ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2U] ^__^ MY SEXY BODYGUARD ^__^ [TVXQ YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : MY SEXY BODYGUARD [INTRO]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      4
      16 ต.ค. 52

    *** สวัสดีค่ะ  ยังไงฝากติดตามฟิกเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ  ขอบคุณค่ะ***

     

    คิม จุนซู!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ร่างเล็กที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่เงยหน้ามองเพื่อนตัวยุ่งที่วิ่งหน้าเริ่ดเข้ามาหาเข้าพร้อมด้วยเสียงแปดหลอด....

     

    อะไรของแกอีก ยูชอน จุนซูเอ่ยถามยูชอนเพื่อนรักที่ตอนนี้กำลังนั่งเหนื่อยหอบอยู่บนเก้าอี้ แน่สิวิ่งมาซะขนาดนั้นไม่เหนื่อยก็แย่แล้ว  ยูชอนกระโจนเข้ามาจับแขนเพื่อนแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

     

    จุนซู.....แก....ฉันจะบ้าตายยยยยยยยยยยย ยูชอนลงไปทึ้งผมตัวเองอย่างบ้าคลั่งจนจุนซูต้องดึงเพื่อนขึ้นมา มันเป็นอะไรของมันแค่ไปหาอาจารย์ที่ปรึกษามานี่ต้องบ้าขนาดนี้เลยหรอ

     

    อะไร..เป็นอะไร จุนซูถามอย่างใจเย็นเพราะยูชอนดูเหมือนจะขาดสติเข้าไปทุกวัน จากไม่เต็มอยู่แล้วตอนนี้ไม่เต็มหนักเลย 

     

    แกรู้ไหม..ยัยแก่ฮานิมนั่นให้งานอะไรฉัน แกรู้ไหมมมมมมมม  ยูชอนลากเสียงยาวจนจุนซูปวดหัว ตอนนี้เขาทั้ง 2 คนกำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่4 คณะนิเทศน์ศาสตร์  ตอนนี้อยู่ในช่วงทำงานชิ้นใหญ่ก่อนจบ อาจารย์จะให้หัวข้อข่าวมาว่าให้ไปทำข่าวแบบไหน ตลอด 3 เดือน ซึ่งจุนซูเองได้ข่าวบันเทิงซึ่งไม่ยากเย็นอะไรเพราะเขามีลูกพี่ลูกน้องเป็นดาราชื่อดังอยู่แล้ว แต่ยูชอนนี่สิไปโดนอะไรมา...

     

    งานอะไรล่ะแก...

     

    ข่าวอาชญากรรม!!!!! แกจำได้ไหมเมื่อ 2 เดือนก่อนที่คนตระกูลชองโดนฆ่าตายแล้วมีข่าวบอกว่าปืนลั่นน่ะ อาจารย์ให้ฉันไปทำข่าวนี้ โดยไม่ให้ใครรู้  จุนซูเบิกตากว้างอย่างตกใจ  ทำข่าวในบ้านตระกูลชอง มาเฟียใหญ่ของเกาหลีเนี่ยนะ  อาจารย์คิดอย่างไงกันแน่เนี่ย ถึงได้ให้ ปาร์ค ยูชอนเพื่อนผู้ไร้ซึ่งสาระเขาไปทำ

     

    ฉันเข้าใจนะแกว่าแกกลัว.ตระกูลนั้นเป็นถึงมาเฟียใหญ่เลยนี่ จุนซูผู้อย่างเห็นใจเพื่อน....

     

    ฉันไม่ได้กลัวเรื่องนั้น....แต่ฉันกลัวเรื่องใหญ่กว่านั้น  ยูชอนพูดอย่างลำบากใจ จนจุนซุสงสัยว่าเรื่องอะไรมันใหญ่กว่าเรื่องชีวิตเนี่ย!!!

     

    แล้วกลัวเรื่องอะไร???

     

    ฉันกลัวซิกแพกของชอง ยุนโฮ  แกก็รู้นี่ว่าผู้ชายคนนี้ หุ่นดีแค่ไหน!!!!!!”  จุนซูแทบตกเก้าอี้เมื่อได้ยินคำตอบของยูชอน  ปาร์ ยูชอนเพื่อนรักของเขานั้นแพ้รูปร่างผู้ชายทุกชนิด โดยเฉพาะซิกแพกงามๆ เพื่อนตัวเล็กของเค้าจะทนไม่ได้เด็ดขาดเลย

     

    ปาร์ค  ยูชอน!!!!! แกสมควรเก็บอาการนิดหนึ่ง ถ้าแกไปแสดงอาการแบบนั้นกับชอง ยุนโฮ  ไอ้กระโหลกสวยๆของแกเนี่ยจะถูกเจาะด้วยลูกกระสุน..... นิ้วเรียวๆของจุนซูจิ้มไปทีหน้าผากเพื่อนรักเต็มแรงจนยูชอนเงยหน้ามามองอย่างงอนๆ

     

    เออ ฉันถึงกลัวไง....แล้วเนี่ยฉันจะเข้าถึงไอ้มาเฟียหน้าหล่อนั่นยังไงก็ไม่รู้ เสียงเล็กๆบ่นหงุงหงิงอย่างขัดใจกับความยากของโจทย์ที่อาจารย์ให้มา   ถ้าไม่ทำเขาก็ไม่จบอีก มันจะอะไรนักหนาเนี่ย!!!!

    ค่อยๆคิดไปเดี๋ยวก็มีวิธี.... จุนซูไม่รู้จะช่วยเพื่อนยังไงเลยหยิบหนังสือพิมพ์ขึ้นมาอ่าน...........

     

    พรึ่บ!!!!!!!! หนังสือพิมพ์เล่มบางโดนกระชากโดยยูชอน  ร่างเล็กแทบจะกระโดดฟรีคิกเพื่อนสนิท

     

    จุนซูดูนี่........  จุนซูมองตามนิ้วเล็กของเพื่อน...ก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ  ยูชอนลุกขึ้นเต้นไปรอบๆโต๊ะอย่างดีใจเพราะมันมีทางที่เค้าจะเข้าใกล้ชอง ยุนโฮแล้ว!!! เมื่อตระกูลชอง ประกาศรับสมัครบอดี้การ์ดประจำตัวของชอง ยุนโฮลูกชายคนโตของตระกูล ทีนี้ล่ะเค้าจะไปสมัคร..เค้าจะต้องได้ตำแหน่งนี้ เค้าจะได้เข้าใกล้ซิกแพก เอ้ย ชอง ยุนโฮแล้วววววววววว

     

    แกคิดว่าการจะได้ไปเป็นบอดี้การ์ด ชอง ยุนโฮนี่มันง่ายขนาดนั้นเลยหรือไงยูชอน จุนซูเอ่ยเตือนสติเพื่อนที่ดูเหมือนดีใจเว่อร์ไปแล้ว..

     

    ฉันมีความสามารถพิเศษไปสู้กับคนพวกนั้นหน่าจุนซู 

     

    ความสามารถ อะไรของแก????  ยูชอนยิ้มก่อนจะเดินไปจ้องหน้าจุนซู

     

    เชียร์ลีดเดอร์!!!!!!!!!”  โครม!!! ร่างบอบบางของจุนซูตกเก้าอี้อย่างแรง โดยมียูชอนเต้นเชียร์ลีดเดอร์อยู่ข้างๆ นี่มันคิดว่าจะไปประกวดปอมปอมเชียร์ หรือว่าไปบุกถ้ำมาเฟียกันแน่เนี่ย!!!!!! ไม่น่าเลย ไม่น่ามีเพ่อนอย่างมันเลย ชีวิตดับสูญ!!!! คิม  จุนซูขอลาตายยยยยยยยยยย

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ***เป็นไงบ้างค่ะ ชอบกันไหม ยังไงก็เม้นกันด้วยนะค่ะ***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×