ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอสมุดเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : ๒ ลูน่า ลูกสาวมาเฟียแสนซาดิส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      1
      9 พ.ย. 62


    จากเรื่อง:ท่านพ่อ! ฉันไม่อยากเป็นมาเฟีย!!!

    แนวเรื่อง:ทะลุมิติ, มาเฟีย

    เรื่องย่อ:รูณนักเรียนสาวธรรมดาเกิดวูบดับหน้าจุ่มชานมไข่มุก รู้สึกตัวอีกครั้งก็กลายเป็นลูน่า โรเซ่ ลูกสาวมาเฟียแสนโรคจิตแถมยังมีพี่ชายถึงหกคน นอกจากนั้นเธอยังต้องถูกดึงเข้าร่วมศึกแย่งชิงบัลลังค์สีเลือดอย่างไม่เต็มใจอีก! ท่านพ่อ! ฉันบอกแล้วไง! ฉันไม่อยากเป็นมาเฟีย!!!

    ชื่อจริง :ลูน่า โรเซ่

    ชื่อเล่น: ลูน่า (แต่ส่วนใหญ่จะเรียก คุณหนู บอส นายหญิง)

    เพศ:หญิง

    สาเหตุที่ชื่อนี้: โรเซ่ จาก ดอกกุหลาบ ลูน่า จาก ลูน่า เลิฟกู๊ดในเรื่องแฮรี่ พอตเตอร์

    อายุ:13

    ส่วนสูง/น้ำหนัก:165/40(กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยฝีมือรูณ)

    พี่น้อง: พี่ชาย6คน-เฟอเดอริค โดมินิค ลูอิส อลาโน่ ไคล์ กราเซีย

    ดอกไม้ประจำตัว:ดอกกุหลาบ

    สถานะทางครอบครัว:รวยมากถึงรวยที่สุด

    ความสัมพันธ์​กับครอบครัว:หยิบมีดมาแทงกันได้คงทำไปแล้ว

    ลักษณะ​ทางกายภาพ:ผมดำยยาวถึงเอวถักเป็นเปียเดี่ยวแน่นๆและริบบิ้นสีแดง ดวงตาสีแดง(จะเข้มขึ้นเมื่อโกรธ) ผิวขาวซีด  ชอบใส่เดรสที่เน้นโทนดำ-แดง มีปานกุหลาบที่หลังคอ

    นิสัย:(เก่า)​โรตจิต ซาดิสม์​และคลั่งไคล้เลือด ตีสองหน้าเก่ง (ใหม่)​ขี้โวยวาย ตะกละ ขี้ระแวง ชอบถึงนุ่มนิ่มและของฟูๆ แต่บทเกรี้ยวกราด​จะน่ากลัวมาก

    ประวัติ:(เก่า)​ ลูกสาวมาเฟียคนสุดท้องคนที่ 8 แม่ตายตอนเล็ก เลยเย็นชาและโรตจิตเพราะโดนสภาวะแวดล้อมกดดัน (ใหม่) นร.ธรรมดาที่โคตรธรรมดา

    อาวุธประจำตัว​:ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใกล้มือ

    ของที่ชอบ:(เก่า)เลือด อาวุธ เสียงกรีดร้อง (ใหม่) อาวุธ เลือดนิดหน่อย ของหวาน ของฟูและขนม

    ชอบที่เกลียด: (เก่า)ดวงตาของตัวเอง พี่น้องร่วมบิดาและแม่เลี้ยง (ใหม่)พี่น้องร่วมบิดาและแม่เลี้ยง คนที่ดูถูกแม่ ชานมไข่มุก

    สิ่งที่กลัว:(เก่า) ไม่มี (ใหม่) ผี การโดนสั่งงดขนมผู้คนที่ตีสองหน้าใส่กัน และการโดนทิ้งให้อยู่คนเดียว


    จุดอ่อน: หลังคอ


    เป้าหมาย:(เก่า) ขยี้ทุกคนที่เคยดูถูกด้วยฝ่าเท้า (ใหม่) หลบหนีจากที่นี่!


    ความสามารถ​พิเศษ​:ทักษะประยุกต์สิ่งของรอบตัวให้กลายเป็นอาวุธ ระดับ MAX


                              ทักษะทรมาณสิ่งมีชีวิตให้เ๗้บปวดโดยที่ไม่ตาย ระดับ MAX


                              ทักษะเรียนรู้ไว ระดับ MAX


                              ทักษะความคล่องแคล่วและความอ่อนตัว ระดับ MAX


                              (หมายเหตุ:ทักษะทั้งหมดจะถูกลดทอนจนเหลือระดับปานกลางถึงสูง และเพิ่มทักษะตีโพยทีพายและกระเพาะหลุมดำ ระดับ MAXและสกิลกวนประสาทด้วยความคำพูดระดับปานกลาง)​


    สัตว์เลี้ยง:(-)​


    เพิ่มเติม:รูณ(ชื่อร่างเก่า)​ตั้งแต่เข้ามาอยู่ที่ร่างลูน่าถึงจะดูสดใสแต่ในกลับหวาดระแวงและรู้สึกเหงาตลอดเวลา



    มุมห้องหนังสือ


    ลูน่า:อ๊ากกกกกกกก นี้มันบ้าอะไรกันวะเนี่ย ยัยไรท์!! //ชี้ไปที่จุดอ่อนของตัวเอง


    ไรท์:แหมๆ อย่าโวยวายไปเลยค่า นี่มันห้องหนังสือนะ เงียบหน่อยสิ


    ??? :หนวกหู


    ลูน่า:อ๊ากกกกกกก


    มิคัง://โผล่มาลูบหลังคอลูน่าเบาๆ


    ลูน่า: @$%$&!!! //เด้งตัวออกห่างพลางปิดหลังคอ//ท-ท-ทำอะไรของเธอเนี่ย!? 


    มิคัง:หึ


    ??? : //เงยหน้าจากหนังสือ// :)​


    ลูน่า:หยุดยิ้มนะ!! 



    ไรท์​:แกร่งแค่ไหน ถ้าโดนจับจุดอ่อน(ไหว)​ก็เสร็จหมดสินะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×