ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอสมุดเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : ๑ มิคัง โอตาคุสาวขรึมแอบรั่ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      2
      24 ต.ค. 62


    จากเรื่อง: [Reborn | KHR] เอ้า! ​แบบนี้ก็ได้หรอวะ?! [ออนไลน์]​

    แนวเรื่อง:ทะลุมิติ

    เรื่องย่อ:ส้มหวานหรือมิคัง สาวโอตาคุที่ใครก็รังเกียจจู่ๆวันหนึ่งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าของสะสมของตนหายไปหมด และในบ่ายวันนั้นเธอก็กำลังเกิดทางไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน​ที่นามิโมริ!! 

    ชื่อจริง :มาริสา

    ชื่อเล่น:ส้มหวาน เกลียดมากหากเรียกชื่อเล่นโดยที่ไม่สนิทกัน

    ชื่อที่ใช้ในญี่ปุ่น:มิคัง

    เพศ:หญิง

    สาเหตุที่ชื่อนี้:กินส้มอยู่พอดีเลยค่ะ แหะๆ//โดนมิคังกระทืบ

    อายุ:14 ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก:164/42​

    พี่น้อง: 1คน -​พี่ชายชื่อ พีช แก่กว่า 1ปี

    ดอกไม้ประจำตัว:ดอกส้ม

    สถานะทางครอบครัว:ปานกลางค่อนดี

    ความสัมพันธ์​กับครอบครัว:สนิทแต่ปัจจุบัน​ห่างเหิน อาศัยกับพี่เพียงสองคนเพราะพ่อแม่ย้ายที่ทำงาน​บ่อยๆ

    ลักษณะ​ทางกายภาพ:ผมสั้นเท่าติ่งหูสีดำและตาสีดำ ใส่แว่นตากลม ผิวขาว ชอบใส่เสื้อคลุมมีฮู้ดสีดำน้ำเงิน

    นิสัย: ชอบพูดไพเราะ ไม่ชอบแสดงอารมณ์​ทางสีหน้า เกลียดการพ่ายแพ้และตัวเองที่น่าสมเพช เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนแอ เพราะไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย เป็นโอตาคุรีบอร์​นและอนิเมะอื่นๆอีกมากมาย แผนสูงและเล่ห์เหลี่ยมเยอะ

    ประวัติ:... เอ่อ มิจัง(?)​ขออนุญาต​แฉน้าาา(ไม่ค่----!!! :มิคัง)​ [สปอยเล็กน้อยนะคะ ^^;;]​ อดีตเคยสดใสร่าเริง ชอบอนิเมะมาตั้งแต่เด็ก เคยมีเพื่อนคนหนึ่ง แต่เกิดเหตุ​การณ์​ที่​ทำ​ให้เข้าหน้าไม่ติด แล้วมิคังก็เริ่มทำตัวเย็น​ชาและไม่เห็นหัวใครจนสุดท้ายก็โดนทุกคนเกลียด แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ แต่เมื่อมาที่ญี่ปุ่น​เธอเองก็เริ่มเปลี่ยนไปทีละนิด

    อาวุธประจำตัว​:ดาบไม้ และดาบคาตานะ


    ของที่ชอบ:อนิเมะ เพลงอนิเมะ ของนอนตัวเอง พี่ช---อุบ! 

    ชอบที่เกลียด: (-)​

    สิ่งที่กลัว:เรื่องที่คาดเดาไม่ได้

    เป้าหมาย:.....​


    ความสามารถ​พิเศษ​:สกิลแม่บ้านระดับพื้นฐาน

                                     การใช้ดาบระดับสูง​

                                     วาดรูป​ระดับสูง​

                                     เล่นเกม(ทุกชนิด)​ระดับสูง​

                                     อดนอนระดับ MAX

                                     ท่องจำระดับสูง


    สัตว์​เลี้ยง: -​



    =เวลาน้ำชา=


    มิคัง:ทำไมถึงโดนคนแรกเลยนะคะ//ส่งสายตาเชือดเฉือน


    ไรท์​:เอาน่าๆ อย่ากริ้วไปเลยเด้อ เดี๋ยว​คนอื่นๆก็โดนเหมือนกันหมดนั้นแหละ//หัวเราะแห้ง


    ??? :ทำไมสิ่งที่กลัวถึงเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ล่ะ//ซดน้ำชา


    มิคัง:บอกก็โง่สิค่ะ.. 


    ??? ://รินน้ำชา//เป็นคุณ​หนู​ที่ประหลาดจริงนะเจ้าค่ะ


    ??? :ไม่มีของที่เกลียดเลยเรอะ?! แข็งแกร่งเกินไปแล้วนะ


    มิคัง:งั้นหรอคะ? 


    ??? :น่าอิจฉา​เฟ้ย!!! //ล้มโต๊ะ


    ไรท์:เงินฉันน้าTT//มองซากโต๊ะ​


    รูปจาก:

    https://world.kapook.com/pin/50248ff938217a8e65000002

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×