ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #20 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 20 : ผกากรอง ดี. คัคณางค์ {เดย์ลี}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      5 ธ.ค. 59

    *REGISTER*

    ใบสมัครเรียน


    - Bra. : 10
    - Def. : 50
    - Pan. : 10
    - Psy. : 10
    - Atk. : 80
    - Moo. : 40



    ชื่อ-นามสกุล : ผกากรอง ดี. คัคณางค์ ( Pkakrong D. Kakkanan )

    ชื่อเล่น : ลีเดย์ / เดย์ลี ( Lieday / Daylie ) อายุ : 18   เพศ : หญิง

    ส่วนสูง : 177 เซนติเมตร น้ำหนัก : 65 กิโลกรัม  วันเกิด : 1 เมษายน พ.ศ. 2541

    สิ่งที่ชอบ : ความเงียบ , วันที่ไม่มีอะไรทำให้หัวเสีย , หนังแฟนตาซี , ชูครีม , Beef Stroganoff
    สิ่งที่เกลียด : หนังผี (ไม่ได้กลัว แต่เดย์ลีคิดว่ามันไม่สนุกเลยไม่ชอบ) ,  กลิ่นเหม็นไหม้ , เสียงร้องไห้
    ความสามารถพิเศษ : วิชาการต่อสู้ Systema (ศิลปะการป้องกันตัวของรัสเซียไม่ใช่ยี่ห้อยาสีฟัน),  ทำอาหาร , ความรู้ภาษารัสเซีย

    ประวัติทางการแพทย์ : -
    คำพูดติดปาก : “ ไม่ร้องไห้สิคะเด็กน้อย รำคาญค่ะ ”
    นิสัยคร่าว ๆ : ค่อนข้างขี้รำคาญ แต่จะไม่พูดหรือแสดงออกทางสีหน้า ถ้าให้สรุปคือเป็นคนที่เข้ากับ

    คนอื่นง่าย กวนตีนหน้านิ่ง (...) พูดจามีคำลงท้าย แม้จะดูเป็นการกวนอารมณ์มากกว่าความเรียบได้ก็ตาม แถมอีกความสามารถหนึ่งคือพร้อมจิกกัดทุกคนที่รำคาญนะ :)
    ประวัติส่วนตัว : คุณพ่อเป็นชาวไทยเป็นนักบิน ส่วนคุณแม่เป็นชาวรัสเซียเป็นแอร์โฮสเตส มีพี่ชายหนึ่งคนที่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนายร้อยแห่งหนึ่ง เดย์ลีอยู่ที่ไทยสลับกับรัสเซีย ทำให้เป็นคนสองประเทศ (...?) แต่ปัจจุบันอยู่ไทยโดยสมบูรณ์กลับรัสเซียบ้างตามเทศกาลใหญ่ ๆ





    Primary Question
    {มุมมองของตัวละคร}

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

    • เพื่อฝึกความอยู่รอด ชีวิตนั้นไม่มีความแน่นอนอยู่แล้ว วันดีคืนดีก็เตะต่อยกัน เราก็ต้องป้องกันตัวเองไว้บ้างสิคะ (กลอกตา)   

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

    • อาจจะเป็นบ้านแสงพระอาทิตย์ล่ะมั้งคะ ? ไม่รู้สิ ฉันชอบเสีแดงนะ ดูเป็นสีที่เกี่ยวข้องกับคนดี ก็เลือดมันก็เป็นสีแดง อีกอย่าง ฉันชอบความร้อนนะ มันทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าดี อ๋อ อีกอย่าง เขาว่ากันว่าสีแดงเป็นสีของตัวเด่นนะคะ ? ว่าไปนั่นค่ะ (หัวเราะ)

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

    • ความเอกลักษณ์เป็นของตัวเองล่ะมั้งคะ ไม่เคยได้คุยกันตรง ๆ สักที มีแต่ป่วนเขาเล่นไปวัน ๆ เองค่ะ

    {มุมมองของ ผปค.}
    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

    • รับได้ค่ะ มันเป็นไปตามผลเนอะ

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

    • ได้เยย

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

    • มีค่ะมี แต่ส่วนใหญ่อาจจะเป็นสุดสัปดาห์นะคะ


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×