ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #19 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 19 : อัญญิกา โจนส์ {เสียงเพลง}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      5 ธ.ค. 59

    ใบสมัครเรียน


    -Skill-

     

    - Bra. : 60

    - Def. : 25

    - Pan. : 25

    - Psy. : 35

    - Atk. : 20

    - Moo. : 35

     

     

    ชื่อ-นามสกุล อัญญิกา โจนส์

    ชื่อเล่น : เสียงเพลง

    อายุ : 16 yrs.

    ส่วนสูง : 164 cm.

    น้ำหนัก : 43 kg.

    วันเกิด : 23 กันยายน

     

     

    สิ่งที่ชอบ : ขนมหวาน ชาหอมๆ ของน่ารักๆ ดอกไม้ ของที่ส่องประกายแวววาว สปอร์ตไลท์ 

    สิ่งที่เกลียด : พวกขี้อิจฉา กลิ่นเหม็น , เครื่องในสดๆ 

    ความสามารถพิเศษ : มีความคล่องแคล่วว่องไว สายตาค่อนข้างดี , อ่านบรรยากาศรอบตัวได้ดี

    ประวัติทางการแพทย์ : ไม่มีอาการทางจิต แต่ถ้าเป็นด้านสุขภาพร่างกายก็เป็นแค่ภูมิแพ้ธรรมดาๆ

    คำพูดติดปาก : ไม่มีคำพูดที่ติดปากเป็นพิเศษ

     

    นิสัยคร่าว ๆ : เสียงเพลงเป็นคนร่าเริงสดใส ค่อนข้างเฟรนลี่และเป็นมิตรกับคนรอบตัวได้ง่าย เหมือนจะเป็นคนอ่านง่ายแต่จริงๆแล้วระบบความคิดค่อนข้างซับซ้อน ชื่นชอบการพูดคุยผูกมิตรกับคนอื่นๆ แต่เธอจะแบ่งคนที่อยู่ในโลกของตนเองกับคนที่เป็นคนนอกอย่างชัดเจน ถ้าหากเป็นคนของฝ่ายเธอแล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่ผิดในสายตาเธอ มีไหวพริบในการแก้ปัญหาในระดับหนึ่ง ไม่ค่อยจะทำตัวดราม่ากับชีวิตสักเท่าไรนักเพราะคิดว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องเรียกร้องความสนใจด้วยการกระทำไร้สาระ

    ประวัติส่วนตัว : เสียงเพลงเป็นลูกสาวคนเดียวของคู่สามีภรรยาชราที่ฐานะทางบ้านจัดว่าร่ำรวย เธอรู้ดีว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ๆของทั้งคู่ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเรื่องนั้นเนื่องจากว่าตัวเองก็ได้รับความรักและความเอาใจใส่เป็นอย่างดี 

     

     


    Primary Question
    {มุมมองของตัวละคร}

     

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

    Ans      “ก็ไม่มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษนะคะ...ก็แค่อยากจะหาประสบการณ์ชีวิตล่ะมั้ง?”

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

    Ans      “เพลงไม่ได้มีบ้านที่อยากอยู่เป็นพิเศษนะ ส่วนตัวรู้สึกว่าจะอยู่บ้านไหนก็น่าจะเหมือนกัน? แต่ถ้า                 ให้เลือกจริงๆก็คงจะเป็นบ้านแสงพระอาทิตย์ล่ะมั้ง ก็โฮสต์ประจำบ้านชื่อเท๊เท่นี่นา!

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

    Ans      “เพลงขอโนคอมเม้นท์นะ ไม่มีความคิดเห็นอะไรเป็นพิเศษกับแต่ละคน ต้องลองคุยกันก่อนถึงจะรู้               นิสัยนะ!

     

    {มุมมองของ ผปค.}

    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

    Ans      รับได้ค่ะ ขอแค่ไม่ตายอนาถก็พอ ;___;/

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

     Ans     เข้าได้ค่ะ สะดวกเข้าเลยแหละ

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

    Ans      มีค่า

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×