กับดักรักจอมบงการ - นิยาย กับดักรักจอมบงการ : Dek-D.com - Writer
×

    กับดักรักจอมบงการ

    พบกรันต์ (พีท) โภไคยสกุล + อลินธิดา (น้ำผึ้ง) วัฒนาคุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,631

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    5.63K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    43
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 57 / 23:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                 ทันทีที่ พบกรันต์ โภไคยสกุล มหาเศรษฐีหนุ่มรูปหล่อ โปรไฟล์ไฮเอ็น เจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังหลายสาขาในประเทศ รู้ว่าตัวเองติดกับเสน่ห์ของผู้หญิงสวยจัด มากความสามารถอย่าง อลินธิดา เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้เขารู้สึกอยากเป็น ผู้ล่า และ ผู้ถูกล่า ในเวลาเดียวกัน แต่ด้วยสัญชาตญาณของความเป็นผู้ล่าจนเคยตัว เขาจึงถอยห่างเงียบหายไปจากชีวิตของเธอ บั่นทอนความเชื่อมั่นในตัวเองของเธอจนแทบซวนเซ

                หากเธอก็ไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างปกติสุขได้เช่นกัน ในเมื่อภาพอันงามสง่าของบุรุษผู้เพียบพร้อมตามหลอกหลอนหัวใจให้สั่นไหว จึงต้องลุกขึ้นมาเปิดโปงเบื้องหลังอันแหลกเหลวของผู้ชายไร้หัวใจ มากรัก ให้คนได้รู้กันไปทั่ว ทว่าเขากลับไม่แยแสทั้งยังขู่กรรโชกว่าจะตอบแทนเธออย่างสาสม ในแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน!

                คำประกาศิตของเขาเหมือนกับสายฟ้าฟาดลงกลางร่าง เมื่อปัญหาทุกอย่างกำลังพุ่งชนมายังเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว เขาบีบคั้นจนไร้ที่ยืนหากเหลือเพียงทางเลือกสุดท้ายคือ การเดินเข้ามาเป็นผู้หญิงบนเตียงของเขาอย่างไม่มีข้อต่อรอง เพียงแค่รับปากเขาก็ฉุดขึ้นเธอจากนรกสู่สรวงสวรรค์ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ราวกับจะตอกย้ำให้เธอได้รู้ว่า หากคิดจะสู้กับคนอย่างเขาก็มีทางเดียวที่จะพอเห็นหนทางชนะ นั่นคือสู้กันบนเตียงเท่านั้น!

                แต่ยิ่งได้สัมผัสผู้ชายคนนี้ลึกซึ้งมากขึ้นเพียงไร อลินธิดาก็ยิ่งพบว่าเบื้องหลังของเขาเต็มไปด้วยอุบายอันแยบยล ไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงในอดีตที่เข้ามาพัวพัน สัมผัสรักของเขาจะอ่อนหวาน ล่อลวงให้เธอเผลอตัวเผลอใจได้สักเท่าใดก็ตาม มันก็ทำให้เกิดความเคลือบแคลงใจได้ในที่สุด

                ทว่าวันหนึ่งเธอกลับได้รู้ว่ากับดักกลอุบาย เล่ห์เหลี่ยมทางธุรกิจที่เขาวางแผนการไว้ทั้งหมดนั้น มันเป็นเพราะต้องการจะปกป้องเธอให้ห่างไกลจากภยันตรายทั้งปวง แต่เธอจะทำเช่นไรเมื่อนาทีที่เธอประจักษ์ในรักอันไร้ซึ่งเงื่อนไขของเขาก็เป็นนาทีเดียวกันกับที่เขาต้องตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิตเช่นกัน?!


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น