ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Anime] รวบรวมอนิเมะ มังฮวาสนุกๆที่ไม่ควรพลาด

    ลำดับตอนที่ #4 : อนิเมะสายตลก ฮาๆ คลายเครียด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      0
      4 ก.ค. 65

     

     

    1. Ixion Saga DT


          Hokaze Kon เด็กหนุ่มที่บังเอิญไปตอบตกลงกับตัวละครในเกม ทำให้เขาถูกดึงเข้ามาในเกม แล้วต้องมาผจญภัยในแดนมิระ ที่ซึ่งอุดมไปด้วยพลังงานลึกลับที่เรียกว่า อัลมา (Alma) หลังจากเขาได้ช่วยเหลือเจ้าหญิง Ecarlate จากพวกศัตรูที่มาโจมตีโดยเฉพาะ เนื่องจากยังหาวิธีกลับไปโลกเดิมไม่ได้ ทำให้เขาเลือกที่จะออกเดินทางพร้อมกลุ่มของเจ้าหญิง
     

    Ixion Saga DT Episode 23 Discussion - Forums - MyAnimeList.net

     

    2. Ouran Host Club
    โปสเตอร์อนิเมะ Ouran High School Host Club  โปรเนียเกอร์ชายทั้งหมดโปสเตอร์ภาพวาดตกแต่งผ้าใบศิลปะผนังห้องนั่งเล่นโปสเตอร์ห้องนอน  Painting1ชิ้นไม้ภายในกรอบหรือไร้กรอบ | Lazada.co.th

    ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ เด็กสาวนักเรียนทุนที่สอบเข้าไปเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายโอรันที่เต็มไปด้วยบรรดาคุณหนูไฮโซ แต่เพราะในวันแรกเธอต้องตัดผมสั้นเหมือนผู้ชายเพราะมีเด็กเอาหมากฝรั่งมาติดที่ผม แล้วยังทำคอนแทคเลนส์หาย แถมยังไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียนจึงใช้ชุดเก่าของคุณพ่อหลังจากแม่เสียชีวิตซึ่งเป็นชุดผู้ชาย ทำให้ฮารุฮิถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แล้วยังต้องเข้ามาเป็นสมาชิกของโฮสต์ต์คลับเพราะไปทำแจกันของชมรมที่ราคา 8 ล้านเยนแตก แต่หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิง จึงต้องช่วยกันปิดเรื่องนั้นเป็นความลับ จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมายขึ้นกับชีวิตของฮารุฮิ หลังจากได้เข้ามาอยู่ที่ โฮสต์คลับแห่งนี้

    Host Club GIFs | Tenor
    10 Ouran High School Host Club Gifs - Gif Abyss
    Fox — Haruhi Fujioka
    Funny Gifs : ouran high school host club GIF - VSGIF.com

     

    3.Baka to Test to Shoukanjuu

    Baka to Test to Shoukanjuu Ni! Bluray [BD] | Episodes + Specials -  Soulreaperzone | Free Mini MKV Anime Direct Downloads | Baka and test,  Anime, Anime shows

    การสอบวัดระดับปลายปีของชั้นปีที่ 2 ที่โรงเรียนฟุมิสึกิ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีการนำระบบพิเศษเข้ามาประยุกต์ใช้จริงเป็นแห่งแรก "โยชิอิ อาคิฮิสะ" เจ้าโง่ที่ทำผลสอบได้น้อยจนได้ฉายาว่า "คนโดนภาคทัณฑ์" หรือก็คือไอ้บ้าที่ขาดการใฝ่รู้การเรียน ได้เหลือบไปเห็น "ฮิเมจิ มิสึกิ" คนที่ฉลาดที่สุด ในชั้นปีที่ 2 กำลังไม่สบายและไม่สามารถทำข้อสอบได้ อาคิฮิสะ ก็แก้ตัวกับอาจารย์แทน มิสึกิ แล้วแต่ไม่ได้ผล ทั้งคู่จึงถูกคัดให้อยู่ห้อง F ที่มีการเป็นอยู่ห่วยที่สุด เนื่องจากโรงเรียนฟุมิสึกิมีการแบ่งแยกอย่างชัดเจน ห้องเรียนและการเป็นอยู่จะถูกจัดลำดับตามเกรด A ถึง F ซึ่งมีสิทธิพิเศษและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างกันราวฟ้ากับเหวนี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เหล่านักเรียนห้อง F ต้องลุกมาประลองกับห้องอื่นด้วย "การสอบประลองภูตพิทักษ์อัญเชิญ" การสอบประลองภูตพิทักษ์อัญเชิญนั้นนักเรียนจะอยู่ในการควบคุมของอาจารย์คุมสอบวิชาใด้วิชาหนึ่ง และนักเรียนสามารถอัญเชิญภูตพิทักษ์ของตนออกมาสู้กับภูตของนักเรียนอีกฝ่าย โดยค่าพลังของภูตจะมาจากคะแนนสอบของวิชานั้นๆ พวกเขาสามารถประกาศสงครามกับห้องเรียนอื่นๆ ได้โดยใช้ภูตอัญเชิญเหล่านี้ หากห้องระดับต่ำกว่าสามารถชนะห้องระดับสูงกว่าได้ ก็จะมีการสลับสิ่งของเครื่องใช้กันทันที

    MyAnimeList.net
    Eyegasm GIF on GIFER - by Truebrew
    i.pinimg.com/originals/d3/04/60/d3046008f5f88698b2...
    baka and test gifs | Baka and test, Anime, Anime shows

     

    3. barakamon

    Review Anime Barakamon – Tanda Random

    ในงานเลี้ยงผู้ได้รับรางวัล ฮันดะ เซย์ชู นักเขียนพู่กันหนุ่มเผลอเข้าไปชกหน้าผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์แสดงงานเขียนพู่กัน เพราะรับไม่ได้ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของตนอย่างเสีย ๆ หาย ๆ จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต พ่อของเซย์ชูจึงส่งตัวลูกชายไปไปอยู่บนเกาะอันห่างไกลและแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ โดยหวังให้เขาค้นพบความเป็นมนุษย์ที่ขาดหายไป

    ณ ที่นั้น เซย์ชูได้พบกับเด็กชาวเกาะ โคโตอิชิ นารุ เด็กหญิงตัวเล็กผู้ซึ่งแก่นแก้วไร้เดียงสา และค่อย ๆ สนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่าเขาจะกังวลเรื่องความสัมพันธ์กับคนบนเกาะซึ่งดูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร แต่ก็ดูเหมือนว่าเซย์ชูจะเริ่มค้นเจออะไรใหม่ ๆ บางอย่าง

    Barakamon anime ron and tammy part 2 GIF - Find on GIFER
    1 Barakamon Gifs - Gif Abyss
    Barakamon Naru GIF - Barakamon Naru Anime - Discover & Share GIFs
    運命の至る場所 — kazuunari: Barakamon Episode 3: Naru is an Adult

     

    4. Gintama

    Gintama (TV Series 2005–2018) - IMDb

    เนื้อเรื่องมีฉากในเมืองเอะโดะ (คือโตเกียวในปัจจุบัน เอะโดะเปลี่ยนชื่อเป็นโตเกียวในปี พ.ศ. 2405) ประเทศญี่ปุ่น ในยุคเอโดะ ยุคที่มนุษย์ต่างดาวที่เรียกกันว่า ชาวสวรรค์ ได้มาตั้งรกรากบนโลกมนุษย์ ชาวสวรรค์ได้ออกคำสั่งริบยศถาบรรดาศักดิ์และยึดดาบของซามูไรไป ทำให้ยุครุ่งเรืองของซามูไรได้จบสิ้นลง ชาวสวรรค์ได้มีอำนาจเหนือเอโดะมากยิ่งขึ้น แต่ยังมีคนหนึ่งที่ยังยึดมั่นในจิตวิญญาณของซามูไร เขาชื่อ ซากาตะ กินโทกิ เคยเป็นนักรบซามูไรต่อต้านชาวสวรรค์ ปัจจุบันเปิดร้านรับจ้างสารพัด มีผู้ช่วยคือ ชิมูระ ชินปาจิ หนุ่มแว่นที่ทำงานเพื่อเรียนรู้จิตวิญญาณของซามูไร และคางุระ เด็กหญิงชาวสวรรค์เผ่ายาโตะ ทั้งสามทำงานรับจ้างเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านและเลี้ยงชีวิตในยุคมืดของซามูไร

    ????30 Day Challenge ????Day 1???? | Gintama Amino
    Crunchyroll - Forum - Post your funniest anime gif
    Gintama Animated GIF | Gintama funny, Anime, Anime funny
    Best Gintama Funny GIFs | Gfycat

     

    5.Handa-Kun

    Handa-kun (TV Series 2016) - IMDb

    ฮันดะ เซย์ นักเรียนชั้น ม.5 ที่ทั้งโรงเรียนให้ความสนใจในความเท่ของเขา แต่ฮันดะดันคิดว่าทั้งโรงเรียนกำลังเกลียดเขาอยู่!

    Handa Seishuu GIFs - Get the best GIF on GIPHY
    Crunchyroll - Forum - Describe your day with only a gif - Page 539
    Sarapyon
    Handa-kun #gif | Barakamon, Anime, Anime movies



    ----------------------------------

    --:) Shalunla
    -------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×