ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]เพราะรัก{ChanBaek feat Sehun Kris}

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter5 ✿ ประสงค์ร้าย 100% รีไรท์ใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 392
      2
      31 ม.ค. 57








    ภาพชานยอลและแบคฮยอนมากมายถูกส่งต่อให้กับเด็กในโรงเรียนในภาพมีทั้งภาพที่เกิดขึ้นจริงและตัดต่อในทางที่ล่อแหลม มันจะไม่ดีแน่ถ้าพวกบรรดาคู่นอนของชานยอลเห็นเข้าและมาทำร้ายร่างบาง ล่าสุดคนที่โดนก็คงจะเป็น ... เยจินสินะ เธอหน่ะเป็นถึงลูกของเจ้าของค่ายหนังยักษ์ใหญ่และครอบครัวของเธอก็รวยติดอันดับในเกาหลีใต้ เธอเป็นคนที่คบหากับชานยอลได้นานที่สุด ก็สักประมาณ 1 ปีโดยที่ไม่มีใครรู้ เธออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหากับชานยอลและเธอกำลังจะหมั้นแต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็โดนรุมโทรม สภาพนี่ดูไม่ได้เลย คลิปของเธอกับผู้ชายนับสิบคนนี่กระจายไปทั่วโลกโซเชี่ยว พ่อของเยจินถึงกับยกเลิกงานหมั้นและพาเยจินย้ายไปต่างประเทศทันที

     

    "รับสายฉันสิแบคฮยอน"

     

    "..................., "

     

    "รับสายฉันสิแบค"

     

    ".................................."

     

     

     

     

    หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขนาดนี้กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งค่ะ

     

       "โถ่วเว้ยยยย!!!!! "

     

     

    ก็อกๆๆๆ

     

    "เข้ามา!!   "

    "มีอะไร"

    "คุณเซฮุนครับ ... เรื่องที่ให้ผมติดต่อคุณอี้ฟานผมได้ติดต่อให้แล้วนะครับ อีกไม่เกิน2ชั่วโมงจะมีเครื่องบินมารับคุณหนูลู่ฮานกลับประเทศจีน "

    " เออดี แล้วลู่ฮานฟื้นรึยัง "

    " เอ่อ ผมว่าฤทธิ์ยามันเกินขนาด อาจจะยังไม่ฟื้นวันนี้ครับ "

    " อืม ดีแล้วให้ลู่ฮานไปฟื้นที่จีนนั้นแหละ "

    "ครับ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"

    " เออเดี๋ยว!! เรียกให้มินจุนมาพบฉันด้วย "

     

     

     

    "ก็อกๆ ขออณุญาติครับคุณชาย "

    " เออเขามา "

     

    "นายคิดว่า ใครเป็นคนส่งภาพนี้ "

     

    " ผมคิดว่าน่าจะเป็นคู่นอนของชานยอลซักคนหล่ะครับ "

     

    "ฉันถามว่ามันเป็นใคร"!!!!!!! เซฮุนตวาดเสียงดังตอนนี้สีหน้าของเขากำลังโกรธจัด เขาโกรธแทนตัวเล็กที่มีคนมาทำลายชื่อเสียง เขาโกธที่ไอ้ข้อความบ้าๆนั่นมันเขียนด่าตัวเล็กว่า "โสเภณี"ทั้งๆที่พวกหล่อนเองต่างหากที่เป็นไม่ใช่ตัวเล็กเพื่อนของเขา

     

     

     

    แบคฮยอนกลับถึงบ้านมาสักพักนึงแล้วก่อนหน้านี้ที่เขาจะขึ้นห้องนอนมาเขาได้แวะคุยกับคุณพ่อเรื่องชานยอลนิดหน่อย คุณพ่อท่านคงดีใจที่พวกเราสองคนไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ผมนำโทรศัพท์ที่แบตเตอร์รี่หมดไปชาร์ตไว้บนโต๊ะอ่านหนังสือ แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำเสร็จก็ออกมาด้วยชุดลายหมีพู สีฟ้า ผมกดสไลค์ปลดล็อคหน้าจอโทรศัพท์ก็ต้องตกใจกับเบอร์ที่ผมไม่ได้รับสาย   -SEHUN 300 Misscall-

     

    " เซฮุน.. เกิดอะไรขึ้น "

    ผมโทรหาเซฮุนประมาณ 5 ครั้งแต่เขาก็ไม่รับโทรศัพท์ผม ผมเลยกดเข้าไปในเฟสบุ๊คเผื่อเซฮุนเล่นอยู่จะได้ติดต่อกับมันได้ ... แต่ปล่าวเลย หน้ารีฟีดข่าวของเฟสบุ๊คทำให้ผมแทบจะขยับมือเพื่อสไลค์หน้าจอไม่ไป รอยยิ้มที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าผมดับหายลงไปในทันที .... รูปภาพของผมกับชานยอลมากมายถูกตัดต่อขึ้นมา และถูกบรรยายใต้ภาพด้วยคำที่ไม่เหมาะสม ข้อความในแชทของผมเป็นร้อยที่ส่งมาต่อว่าด้วยความหยาบคาย บ้างว่าผมขายตัวบ้าง บ้างก็ว่าเป็นตัวเกาะเขากินบ้าง บางคอมเม้นต์ก็คิดว่าผมเป็นคนต้นคิดเรื่องรุมโทรมเยจินแฟนเก่าเขา..ซึ่งผมไม่รู้จักเธอคนนั้นด้วยซ้ำ ภาพทั้งหมดถูกแชร์กันอย่างรวดเร็วในทุกๆพื้นที่ของโลกโซเชี่ยว มีคนนับร้อยที่กำลังไม่พอใจผมอยู่นะตอนนี้ ผมปิดล็อกหน้าจอสักพักนึง น้ำตาผมมันก็ร่วงลงมา

     

    ครืดๆ

    เสียงโทรศัพท์ของแบคฮยอนดังขึ้น เขากดรับมันทั้งน้ำตาโดยพยายามดัดเสียงให้ปกติที่สุดเพื่อไม่ให้เพื่อของเขาสงสัย

     

    "ฉันรู้ว่านายร้องไห้อยู่ นายไม่ต้องกลั้นมันหรอก ฉันเป็นที่ระบายให้นายได้นะ

     

    "ฮึกๆขอบใจมากๆนะเซฮุน ขอบใจนายมาก " แบคฮยอนตัดสินใจเล่าทุกอย่างให้เซฮุนฟัง เซฮุนเองที่รู้เรื่องอยู่แล้วกลับยิ่งโกรธหนังเข้าไปใหญ่ เขาไม่คิดเลยว่าพวกที่ตามชานยอลจะมาด่าเพื่อนตัวเล็กของเขาทางแชทอีกแบบนี้ เขาเปิดกล้องหน้าเพื่อคุยกับแบคฮยอนทำให้เห็นตาแบคฮยอนบวมหนักก็รู้สึกเจ็บใจ

     

     

    "ทำไมคนอย่างฉันถึงปกป้องนายไม่ได้เลยนะ "

     

    แบคฮยอนปิดการสนทนากับเขาไปแล้ว เพื่อนเล็กของเขาร้องไห้หนังมากเกินไปทนผมทนที่จะดูตัวเล็กร้องไห้ไม่ได้เองทั้งๆที่ตอนแรกผมบอกไปกับแบคฮยอนว่าจะเป็นที่ระบายให้ ผมกดโทรศัพท์ไปหามินจุนลูกน้องคนสนิทของผมทันทีหลังจากที่มันส่งข้อความรูปภาพคนทำมาหาผม

     

    "ได้ความว่าไง"

    [ คนในรูปเป็นคนรับจ้างตัดต่อครับคุณชาย แต่เขาสารภาพว่ารับงานทางโทรศัพท์เลยไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ว่าจ้างครับ]

    "นายโทรไปตามเบอร์นั้นรึยัง"

    [โทรไปแล้วฮะ .. แต่มันเป็นเบอร์ที่ถูกปิดการใช้งานไปแล้ว]

    F*uc*k!! ไปตามตัวมันให้ได้ .. ส่วนไอ้หมอนั่นจัดการได้ตามใจเลยจะเอาไปโยนบ่อจระเข้ หรือ จะตัดแขนขาขายก็แล้วแต่ ตู้ด!!!

     

     

     

     

            


    ผมพยายามข่มตาหลับ... แต่ไม่เลยผมไม่สามรถทำมันได้ ผมพยายามทำเป็นเฉยๆแต่ทุกครั้งที่มีการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์ผมก็ต้องพบกับข้อความท่าทอของผม ตอนนี้มันคงกระจายไปทั่วโรงเรียนแล้วสินะ โชคยังเข้าข้างผมที่เซฮุนสามารถโทรไปสกัดคนเขียนข่าวไม่ให้เขียนเรื่องนี้ลงไป เพราะถ้าข่าวกระจายไปทั่วประเทศผมคงโดนรุมประนาม ผมนอนร้องไห้เงียบๆอยู่สักพักนึงก็ได้ยินเสียงที่ประตู

     

    แกร้ก แกร้ก เสียงเหมือนมีคนพยายามเข้าห้องของผม



    ปัง!!ประตูถูกเปิดออก และถูกปิดลงอยาดรวดเร็ว สมองผมประมวนไม่ทัน ณ ตอนนี้ แต่รู้ตัวอีกทีผมก็อยู่ในอ้อมกอดของคนคนนึง ... คนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด.   เรากอดกันเนิ่นนาน ผมสะอื้นใส่เขาน้ำตามากมายที่เลอะเสื้อกล้ามสีขาวของเขาเขาไม่มีทีท่าว่าจะผละผมออก เราสองคนกลับกอดกันเนิ่นนาน

     

    " ไม่เป็นไรนะแบคฮยอนพี่อยู่ตรงนี้แล้วนะ คนดีไม่ร้องนะครับ "



    "ฮึกๆ ฮึกๆฮืออออออออออ "

     

    ผมยังคงสะอื้นในอ้อมกอดของเขาอย่างเนิ่นนาน จนผมได้ยินเสียงข้อความล่าสุดที่ส่งมาหาผม

    พี่ชานยอลผละออกจากอ้อมกอดแล้วหยิบโทรศัพท์ของผมขึ้นมาดู เขาเปิดเขาไปดูข้อความต่างๆที่ส่งมาด่าผม สีหน้าของเขาตอนนั้นดูโกรธแค้นมาก เขาลบทุกๆข้อความของผมทิ้งในทันทีแล้วหันกลับมากอดผมอีกครั้ง

     



    "พรุ่งนี้ฉันจะจัดการทุกอย่างให้นายเอง เข้มแข็งไว้ แบคฮยอน "

     

     

     

     

     

     

     ผมตื่นมาตอนเช้าแล้วพบว่าแบคฮยอนตัวร้อนมากและดูเหมือนจะมีไข้ ผมผละออกจากเขาแล้วไปนำกะละมังกับผ้าขนหนูมาผืนนึงเพื่อที่จะเช็ดตัวให้เขา ผมไม่กล้าถอดเสื้อของแบคฮยอนหรอก ผมเองก็กลัวที่จะอดใจไม่อยู่เลยต้องไปตามแม่นมมาเช็ดตัวให้   ผมกลับไปที่ห้องตัวเองหลังจากที่แม่นมเข้ามาแล้วผมก็จัดการตัวเองเพื่อนที่จะไปโรงเรียนทันที ...ผมว่าวันนี้ผมคงจะต้องจัดการกับคนที่ส่งข้อความมาหาแบคฮยอน

     

     

    ผมขัดรถมาเรื่อยๆจนถึงโรงเรียนในความคิดของใครหลายๆคนอาจจะเป็นโรงเรียนที่ดีระดับประเทศเป็นโรงเรียนที่คนมีฐานะสูงๆเท่านั้นที่จะเข้ามาเรียนได้ แต่สำหรับผมหน่ะมันเป็นโรงเรียนที่ล้วนมีแต่หน้ากาก ถ้าไม่มีคนรู้ว่าผมเป็นลูกใครคงไม่มีคนมาทำดีมาประจบสอพรอจนถึงทุกวันนี้ โรงเรียนที่นี่มีแต่หาผลประโยชน์ หาความสวยหรูให้แก่ตนเอง เลยไม่เคยมีใครแคร์น้ำใจใครกันสักเท่าใหร่
                      ผมเดินลงมาจากรถสปอร์ตของผมและมุ่งไปยังล็อกเกอร์ขอแบคฮยอนทันที ผมเปิดมันออกมาและอย่างที่เห็น

     

    ซ่า~~~~~~ น้ำหมึกมากหมายทะลักออกมาจากล็อกเกอร์ ในนั้นมีทั้งหนอน แมงสาบ และสัตว์เลื้อยคลานน่าขะยะแขยงอีกมากมาย ในนั้นมีกระดาษแผ่นหนึงเขียนไว้ด้วยว่า



    แค่นี้มันยังน้อยไปที่มายุ่งกับชานยอลของฉัน



    "บ้าชิบ! ใครเป็นคนทำกันว่ะ แน่จริงมึงก็มาเจอกับกูตัวต่อตัวเลย "

    คำสบถบทที่หยาบคายได้ออกมาจากปากของผมนะตอนนี้ มีเด็กนักเรียนมากมายวิ่งกรูเพื่อที่จะมาดูเหตุการณ์บ้างก็ถ่ายเป็นคลิปวิดีโอเก็บไว้ ผอ.คิมเองเมื่อรู้เรื่องถึงกับมาลากตัวผมไปห้องทำงานของท่านท่านคงรู้ว่าถ้าผมเกิดสะติขาดสะบั้นขึ้นมาผมอาจจะทำลายโรงเรียนได้

     


    " มีอะไร ชานยอล บอกลุงมา"

    "คุณลุงเห็นภาพพวกนี้แล้วใช่มั้ยครับ " ผมหยิบรูปภาพมากมายออกมาจากกระเป๋า ผมไม่ได้รับมันทางโทรศัพท์หรอกนะ แต่คนของผมไปเจอเข้าเลยเอามาให้

     

    " ใช่ลุงเห็นแล้ว เราจะให้ลุงทำยังไงหล่ะ "


    " คุณลุงจะทำยังไงก็ได้ ประกาศจับ ประกาศไล่ออก ฟ้องศาล หรืออะไรที่คุณลุงสามารถทำได้ก็แล้วแต่ "


    " ลุงทำไม่ได้หรอกชานยอล เราก็น่าจะรู้นะว่าครอบครัวของเด็กที่นี่เป็นยังไง แต่ละคนใช่ว่าจะเป็นคนธรรมดานะชานยอล อีกอย่างถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาจริงๆ พ่อของหลานอาจจะโดนกล่าวหาในทางที่ผิดก็ได้นะ   "


    "คุณลุงครับ แต่คนพวกนี้มันทำให้ชื่อเสียงของผมเดือดร้อนนะครับ แล้วแบคฮยอนเขาก็เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกยังไม่มีใครรู้เลยด้วยซ้ำว่า เขามาอยู่ในฐานะน้องชายของผม "

    " เรื่องแบคฮยอนคุณพ่อเธอเป็นคนบอกเองว่าไม่ให้บอกว่าเขาเป็นใครเพราะกลัวอันตรายจากพรรคคู่แข่ง แต่เรื่องแก้ข่าวให้ชานยอล ลุงทำไม่ได้จริงๆ  "


    "................................"


    " ผมให้คุณลุงเลิกเอาเองก็แล้วกันนะครับ ว่าจะเป็นคนจัดการเองหรือ ให้ผอ.คนใหม่จัดการ ถ้าหากผมบอกคุณพ่อเรื่องที่นักเรียนโรงเรียนนี้ใส่ร้ายแบคฮยอน คุณพ่อดูท่าจะรักแบคฮยอนมากกว่าผมซะด้วย  "


    " อย่าเลยนะชานยอล เอาเป็นว่าลุงจะพยายามหาให้เราก็แล้วกัน "


    " ไม่เกิน 7 วันนะครับคุณลุงถ้าผมยังไม่ได้รับเรื่อง ผมถือว่าคุณลุงไม่ทำ ผมลาหล่ะสวัสดีครับ :) 





    ............................................................................ 70 %.........................................................



     

     

      หลังจากเคลียปัญหาเสร็จผมก็ต้องรีบกลับมายังบ้านของผมทันที .... เพราะอะไรนะเหรอ น้องชายคนเล็กของผมไม่สบายไง ผมคงไม่มีกระจิตรกระใจจะนั่งเรียนในห้องเรียนได้หรอกใครจะว่าอะไรผมก็ช่างครับแต่ตอนนี้คนที่สำคัญที่สุดของผมก็คือ "แบคฮยอน "


     

    " แบคฮยอน ตื่นมาทานข้าวได้แล้วนะครับ " "แบคฮยอน แบคฮยอน "


     


    " งื้อออ พี่ชานยอลเหรอฮะ! "
    "ใช่พี่เอง เราไปอาบน้ำได้แล้วนะ พี่เตรียมอาหารไว้ด้านล่างแล้ว เราอาบน้ำเสร็จแล้วลงไปทานด้วยหล่ะ




    อาหารสำหรับคนป่วยมากมายถูกจัดมาให้คนตัวเล็กอย่างดี เขาแค่อยากให้น้องชายหายป่วยเร็วๆเลยขอให้แม่นมช่วยสอนการทำซุปไก่ให้เขาโดยให้ข้ออ้างว่า อยากทำให้น้องชายของเขาซักครั้ง


     

    "คุณหนูของนมทานเยอะๆนะค่ะ คุณชานยอลเค้าอุตส่าตั้งใจทำตั้งนาน เพื่อให้คุณหนูแบคของป้าโดยเฉพาะเลยนะคะ "


     

    "นี่พี่ชานยอลเป็นคนทำเหรอฮะ .. น่ากินทั้งนั้นเลย "


     

    "ใช่แล้วหล่ะค่ะคุณหนู นมเพิ่งจะสอนให้วันนี้นี่เอง ดูคุณชานยอลจะตั้งใจทำมากเลย นมสอนแค่ครั้งเดียวคุณชานยอลก็ทำได้หมดเลย ..เห็นคุณหนูของนมทั้งสองกลับมารักกันเหมือนตอนเด็กๆคนแก่อย่างนมก็พาดีใจไปด้วย "




    แบคฮยอนยิ้มให้แม่นมของเขาอีดครั้งก่อนที่จะลงมือกินอาหารที่พี่ชานยอลของเขาทำมาให้อย่างตั้งใจ ...







    ทางด้านของชานยอลเมื่อปลุกแบคฮยอนให้มาทานอาหารที่ตนเองตังใจทำไว้แล้วก็รีบออกจากห้องน้องชายทันทีโดยก่อนออกมาจากห้องของแบคฮยอนก็ไม่ลืมหยิบไดอารี่ของแบคฮยอนติดมาด้วย เขาสงสัยน้องชายตัวเล็กของเขามาตั้งนานแล้วว่าทำไมเวลาไปไหนก็จะต้องพกไดอารี่เล่มนี้อยู่ตลอด และดูเหมือนกับจะให้ความสนใจกับสมุดเล่มนี้มากกว่าสิ่งอื่น


    " แบคฮยอนนายเขียนอะไรไว้ในนี้กันนะ ทำไมนายดูมีความสุขเวลาหยิบมันขึ้นมา"


    " ขออ่านหน่อยนายคงไม่ว่าอะไรฉันหรอกนะ "

    ชานยอลตั้งใจอ่านไดอารี่ของแบคฮยอนทุกหน้าของแบคฮยอน เนื้อความของน้องชายตัวเล็กที่จดบันทึกทำให้คนแอบอ่านอย่างเขารู้หลายเรื่องเกี่ยวกับน้องชาย แบคฮยอนบันทึกทุกอย่างไว้ในนี้จริงๆ แต่ส่วนใหญ่ที่เขียนเนื้อเรื่องก็มักจะเกี่ยวกับเขาทั้งนั้น " นี่ตอนนายอยู่อังกฤษนายยังเขียนถึงฉันด้วยเหรอ "
    มันก็จริงอยู๋ที่แบคฮยอนเลือกที่จะจดเรื่องราวของเขาที่อยากเล่าให้พี่ชายฟังลงสมุดเล่มนี้ เพราะช่วงแรกๆที่แบคฮยอนไปอยู่โน้นก็มักจะส่งจดหมายหรือข้อความกลับมา แต่เขาไม่คิดจะตอบกลับไปหาน้องชายตัวเล็กเลยสักครั้ง ชานยอลอ่านไปเรื่อยๆจนถึงหน้าล่าสุดที่แบคฮยอนบันทึก แต่ต้องมาสดุดกับบรรทัดนึงของหน้าที่เขากำลังอ่าน


    " แบคคิดว่า .. แบคแอบรักพี่ชายตัวเองเข้าแล้วหละฮะ "

    หลังจากอ่านประโยคนั้นของน้องชายเขา หัวใจดวงน้อยๆของเขาก็สั่นขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ใบหน้าของคนตัวสูงเห่อแดงขึ้นมาทันที




     

    "ฉันว่าฉันก็คิดไม่ต่างจากนายในตอนนี้นะแบคฮยอน "

     

     






     ปักกิ่ง คฤหาสต์  Wu Fan 

     

    "อื้ออออ!! ปล่อยฉันนะอิพวกบ้าาาา ปล่อยยย!! ฉันกลับไปหาเซฮุน บอกให้ปล่อยก็ปล่อยสิว่ะ



    "เอ่ออ คุณฟ่านครับ จะให้ผมยังไงกับคุณหนูดีครับ ผมว่าถ้าเธอยังดิ้นอยู่อย่างนี้แผลที่ข้อมือเธออาจจะฉีกมากกว่านี้ก็ได้นะครับ "


    "เดี๋ยวฉันเข้าไปดูเอง "



    พลัก!!


    " อาลู่หยุดร้องไห้ แล้วหยุดทำร้ายตัวเอง !!"


    "ฮึก ~~ เฮียย พาผมกลับเกาหลีเถอะฮะ ฮึกๆ"

    " เฮียพาอาลู่กลับไม่ได้ ตอนนี้ "

    " เฮียฮะผมเจ็บ เจ็บมากเลยเซฮุนทำผมไว้เจ็บมากเลย " พูดจบลู่ฮานก็ร้องไห้สองมือแกร่งกอดมาที่คนตัวใหญ่อย่าง อู๋อี้ฟาน ใบหน้าหวานซุกเข้าตรงแผ่นอกใหญ่





    อี้ฟานทำได้แค่เอามือลูบหัวของลู่ฮานเบาเบา "ฉันก็อยากช่วยนายนะ ลู่ฮานนา แต่ฉันทำไม่ได้เซฮุน มันเป็นคนบอกกับฉันเองว่าห้ามนายกลับเกาหลี "




    " ฮึกๆๆ เฮียไม่รักผมแล้วเหรอฮะ ไหนเมื่อก่อนเฮียเคยบอกว่ารักผมไงฮะ ? ตอนนี้เฮียไม่รักผมแล้วรึไงกัน "


    " ..................................."



    อี้ฟานทำได้แค่เพียงนั่งให้ลู่ฮานกอดเงียบๆจนคนร่างบางผลอยหลับไป จากนั้นเขาก็จัดให้ร่างบางนอนบนเตียงให้เรียบร้อยก่อยจะออกมาจากห้อง



























     

    ฉันอยากรักนายเหมือนแต่ก่อนนะ .. แต่มันจะเป็นไปได้ไงหล่ะ เมื่อคู่หมั้นของนายเป็นน้องชายแท้ๆของฉัน






    # กรี๊ดดดจบบทที่ 5 กันแล้วนะ คริสสสมาแล้วจ้าาาอยากจะบอกว่า ตอนนี้อยู่ในพาทอดีตอยู่นะแจ้ะ ขอบคุณคนอ่านที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้อาจจะมาอัพช้าหน่อยน๊าา ฝากเม้นด้วยยเน้อ แท็กในทวิตเตอร์ก็ยังไม่มีใครมาสกรีม T T เศร้ามากกก ฝาก #ฟิคเจ็บเพราะรัก

     

     




























     
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×