ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yeryeo] Couple ring อยากรู้จริงว่าใคร ft.SM Town

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 3 มันเกิดขึ้นในห้าง...

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 57


    Part 3 มันเกิดขึ้นในห้าง...

     

    “มินมิน”

                   “ว่า?”

    “นายอยากมาที่ๆนายเพิ่งมาเมื่อวานมั้ย?”

                   “อ้าว ถามงี้แล้วจะตอบแบบไหนดีล่ะ?”

                   “ฉันให้นายตอบ ไม่ได้ให้มาย้อนฉัน ไอ้กระต่ายสายพันธุ์คน”

                   “ฉันพาคนที่เขาไม่ได้มาเมื่อวานมาน่ะ”

                   “พูดซะเหมือนคนดีเชียว”

    “อืม...จริงๆฉันจับยัยนี่โยนขึ้นแท๊กซี่แล้วชิ่งยังได้เลยนะเนี่ย”

                   “โว้ยยยยยยยยยยย หยุดเห่าข้ามหัวฉันได้แล้วไอ้พวกไม่ได้ฉีดยากันโรคกลัวน้ำ!!!!!!!!

                   ณ จุดๆนี้ คนที่น่าสงสารที่สุดคือคนขับแท็กซี่(ใกล้จะร้องไห้เต็มที TT)...

                   ใครจะไปรู้ว่าการรับผู้โดยสารจะเป็นเรื่องที่ไม่ควรประมาทอย่างสูง...ยิ่งตอนนี้สถานการณ์เหมือนมีมะหมาสี่ขามาตีกันในรถ!!!

     

                  

                   “โอ้ย ไม่อยากกลับไปเรียนต่อเลยอ่า อยากอยู่เกาหลีๆๆๆๆๆๆๆ”

                   “แล้วไปเรียนทำไมตั้งอิตาลี”

                   “ก็รู้สึกว่าเกาหลีมันน่าเบื่ออ่ะ”

                   ...???

                   เบจเอาแขนทั้งสองพาดไหล่ทั้งสองหนุ่มแล้วเดินไปพร้อมกัน  “สักวันถ้านายได้ไปนายจะเข้าใจฉัน...แต่ถ้าวันนี้คิดจะเลี้ยงอาหารกลางวัน ขอเป็นอาหารญี่ปุ่นได้ป้ะ? เบื่ออาหารอิตาเลี่ยน เลี่ยนสมชื่อเลยล่ะบางอย่างหน้าตาเหมือนอ้วกหมา กินเข้าไปได้ไงไม่รู้”

                   ...วิจารณ์ได้อุจาดตามาก(เอิ่ม...) คนจะไปเที่ยวอิตาลีน้อยลงก็อย่าโทษกันนะ...

                   “เอ้อ แล้วเธอจะไปซื้ออะไร” คนตัวเล็กกวาดสายตามองไปยังร้านขายของแบรนด์เนมที่เรียงรายอยู่  เบจมีปฏิกิริยาทันทีคือคลายแขนที่พาดอยู่ตรงไหล่ทั้งสองออกแล้วแทบจะกลิ้งหลุนๆไป แต่ยังไม่ลืมบอกที่นัดหมาย

                   “ก็ไม่รู้สินะ งั้นเอาเป็นว่ามาเจอกันตรงน้ำตกกลางห้างละกันนะ อีกสักชั่วโมงนึง”

                   “อยากกินลาบน้ำตกรึไง...มีแต่น้ำพุ”

                   “อ้าวเหรอ” หญิงสาวทำหน้าเหลอหลา “หรือว่าฉันจำสลับกับน้ำพุเนี่ย”

                   จะตลกไปไหนเนี่ยผู้หญิงคนนี้!!!

                   “ไอ้บ้า...ไปซื้อของได้แล้ว อยากกลับบ้าน”

                  

                   “เสร็จแล้ว อ่ะถือให้หน่อยดิ”

                   สาวเจ้ายัดถุงใส่มือเรียวอุคทีเดียวสามถุง  เพราะซองมินไปซื้อน้ำปั่น  ยังไม่กลับมา...เคราะห์กรรมเลยตกอยู่ที่ร่างบาง

                   “แหม...นี่เห็นเพื่อนหรือเห็นคนใช้”  ขอบ่นหน่อยเถอะ...

                   “มีเส้นบางๆกั้นระหว่างคำว่าเพื่อนสนิทกับคนใช้...ตรรกะนี้ไม่ค่อยดังแต่จริง ฉันพิสูจน์มาแล้ว”

                   “พิสูจน์ยังไง”

                   “พิสูจน์ด้วยตัวเองไงล่ะเพื่อน...”  ...เบจยิ้มหวานแล้วตบแก้มคนถามเบาๆ

                   ...เรียวอุครู้สึกว่า ความคิดของผู้หญิงคนนี้สามารถทำลายล้างโลกได้ทั้งใบจริงๆ (-;-)

                   “มาแล้ว” ซองมินเดินดุ่มๆมา ในมือมีแก้วน้ำปั่นรสสตอเบอร์รี่ แต่เรียวอุคยิ้มแหยๆเพราะนึกได้ว่าน้ำปั่นไม่น่าจะมีรสฟักทอง...

                   “ซองมิน”

                   “อะไร”

                   “ไอ้บ้า”  เบจด่าเสร็จก็รีบก้มหัวหลบฝ่ามือ(หรือฝ่าตีน)ทันทีทันใด เรียวอุคมองภาพทั้งสองคนวิ่งหนีกันเป็นเด็กแล้วก็เอามือก่ายหน้าผากด้วยความเซ็งจิต  แต่การกระทำนี้มันก็ทำให้รู้ถึงอะไรบางอย่างที่หายไป...

                   “เฮ้ย!!!!!!!!!!

                   “อะไร????”  ซองมินที่ขยุ้มผมเบจอยู่สะดุ้ง

                   “แหวนหาย!!!!!!!!!!!!!  เสียงแหลมเผลอแว้ดไปทำให้คนในห้างเริ่มหันไปมอง

                   “จริงดิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  แต่เสียงเบจดังกว่าหลายเท่า... จำนวนคนที่หันมามองเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่สาวเจ้าหาได้สนใจ ทั้งยังคุกเข่าลงควานหาไปทั่วพื้นเหมือนคนเสียสติ

                   ราวกับยางอายของหญิงสาวหล่นลงมากองรวมกับคนตัวเล็ก...และเขาต้องกลบเกลื่อนโดยการ...

                   “มา!!! ซองมินนายหาตรงโน้น ฉันจะหาตรงนี้เอง”

                   ยิ่งกลบเกลื่อนยิ่งอายรึเปล่าเนี่ย?  ลงไปคลานหากับพื้นจนแม่บ้านไม่ต้องถูบ้านเลยทีเดียว(เกินไป 555)

                   ปั่ก! เมื่อเบจลุกขึ้นก็ชนเข้ากับแขนของผู้ชายร่างสูงคนหนึ่งอย่างไม่ได้ตั้งใจ

                   “อุ้ย ขอโทษค่ะ”

                   “ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่คุณทำอะไรอยู่ครับเนี่ย...”

                   “ฉันกำลังหา...เอ๋?”

                   จะไม่เผลอร้องออกมาเลยนะ ถ้าในมือของเขาจะไม่กำแหวนของเพื่อนตัวเล็กไว้อย่างเปิดเผย!!!

                   “ขโมยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!

                  

                   เมื่อห้านาทีก่อน...

                   ร่างสูงของเยซองเดินวนรอคยูฮยอนที่ไปเข้าห้องน้ำอยู่  แล้วบังเอิญว่าไปเตะโดนอะไรกระเด็นหวือไปอีกทาง ดูท่าว่าจะเป็นของที่เล็กๆ วับๆวาวๆชอบกล

                   “แหวนนี่หว่า...คล้ายของเราเลยแฮะ เฮ้ย...หรือว่าจะเป็น...ในทวิตเตอร์!

                   ช่างโชคร้ายจริงๆที่เยซองหยิบมันมาหมายจะประกาศหาเจ้าของ...แล้วไปชนเบจเข้า!!!

                   ใช่! ร่างสูงที่ชนเบจคือเยซองนี่แหละ!!!

    (80%)

    "อย่าคิดหนีเด็ดขาดเลยนะ...ใครก็ได้เรียกรปภ.มาที!!!"

    ร่างเพรียวของหญิงสาวจับมือของเยซองมารวบเอาไว้แบบลวกๆเหมือนจะใส่กุญแจมือ...คนโดนจับก็เหมือนจะยอมแต่โดยดี สีหน้าเหมือนกำลังจะโดนแม่ลากกลับบ้านเพราะแอบหนีมาเที่ยว...

    ฉิบหายแล้ว...ร่างสูงเหงื่อตกเมื่อรู้ซึ้งถึงอนาคตอันใกล้

     

    "มินมิน เจอมั้ยอ่า" เรียวอุคร้องถามร่างอวบที่ก้มๆเงยๆอยู่ไม่ห่าง

    "ยังไม่เจออ่ะ" ซองมินส่ายหน้าไปมาอย่างชัดเจน เรียวอุคพ่นลมหายใจอย่างซังกะตาย และเขาก็เบิกตากว้างขึ้นเพราะภาพที่เห็นคือ...

                   เบจกำลังรวบข้อมือของชายหนุ่มร่างสูงคนหนึ่งเอาไว้...แล้วก็มีคนที่น่าจะเป็นเพื่อนเขาพยายามคุยกับรปภ.ให้เข้าใจสถานการณ์ ซึ่งก็ไม่ใช่คนอื่นไกล...คยูฮยอนนั่นเอง

    "เบจ!"

     

    "แกทำอะไรวะเบจ?!?!" ร่างเล็กวิ่งปร๋อเข้าไปกระตุกแขนเพื่อนสาว

    "มันขโมยแหวนแกอ่ะเรียว!"

    เรียวอุคมองไปที่แหวนตัวเองที่อยู่ในมือของร่างสูง...และกำแขนเบจแน่นด้วยความโกรธ(โกรธมันแล้วบีบแขนชั้นทำม้ายยย!!!) สายตาพิฆาตถูกส่งไปให้ 'หัวขโมย' ตั้งแต่ปลายเท้ายันใบหน้าของเขา

    ...เมื่อดวงตาทั้งสองคู่ประสานกันแบบไม่ได้ตั้งใจ

    สตั๊นท์กันไปหลายวิฯ...

    "...ตัวเล็ก" เยซองหลุดปากพูดชื่อที่แอบเอาไว้เรียกกับร่างเล็กอย่างอึ้งกิ่มกี่...เรียวอุคถึงกับมุมปากกระตุกขณะที่กำลังจะพ่นคำศัพท์เฉพาะ(?)ออกมาเหมือนกัน

    "แก...ไอ้...ไอ้โรคจิ..."

    “สรุปว่าเป็นการเข้าใจผิดนะครับ คุณผู้หญิง คุณก็คืนของเขาไปได้แล้ว” เสียงรปภ.นายหนึ่งหน้าคล้ายๆแทคยอนวงทูพีเอ็มเอ่ยตัดบทเรียวอุคไปอย่างโหดร้าย...

     

    เหมือนเมื่อวานไม่มีผิด...จะไม่เหมือนก็แค่เมนูอาหารกับผู้หญิงอีกคนที่เพิ่มเข้ามาเท่านั้นแหละ...

    โต๊ะตัวเดิม เก้าอี้ตำแหน่งเดิม ร้าน K & T เหมือนเดิม...

    หมายถึงว่าเยซอง เรียวอุค คยูฮยอน และซองมิน (แถมเบจด้วยอีกคน) ได้มานั่งร่วมโต๊ะอาหารกันอีกครั้งหนึ่ง...

                   หญิงสาวเพียงคนเดียวในโต๊ะนี้(ทำไมกรูต้องเป็นผู้หญิงคนเดียวด้วยยยยย) เหลือบตามองคนตัวเล็กกับร่างสูงที่เพิ่งเข้าไปชนเมื่อกี้ เรียวอุคก้มหน้าก้มตากินอย่างเดียวจนเหมือนจะมุดเข้าไปในจานข้าว ส่วนผู้ชายคนนั้นเอาแต่จ้อง...จ้องเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนปรกหน้าผากของเพื่อนร่างบาง

    ...ถ้าเป็นปลากัดนี่ เรียวอุคคงท้องไปเป็นโหลแล้วล่ะ...ว่าแต่ผู้ชายคนนั้นเป็นอะไรกับเรียวอุควะ? แฟนหรือเจ้านาย...ไม่ใช่ทั้งสองอย่างเลยมั้งนั่น...เบจคิดในใจ แต่อยู่ๆเรียวอุคก็ทิ้งช้อนส้อมลงกับโต๊ะดัง เคร้ง!!!

     

    "เลิกจ้องได้แล้วไอ้บ้า!!!กินข้าวไม่ลง!!!"

    เสียงหวานแผดดังลั่น ไม่ใช่แค่ภายในโต๊ะที่ตกใจ ลูกค้าในร้านสะดุ้งเฮือกเหมือนหม้อแปลงบึ้มกลางร้าน...

     

    ~The End Part 2~

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มาต่อแล้วจ้า ^^ อ่านแล้วใครจะเม้นไม่เม้นก็ได้นะ แต่ถ้าเม้นจะเป็นกำลังของไรท์เตอร์มากกกกกกก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×