[Fic SJ Yeryeo] Couple ring อยากรู้จริงว่าใคร ft.SM Town - นิยาย [Fic SJ Yeryeo] Couple ring อยากรู้จริงว่าใคร ft.SM Town : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic SJ Yeryeo] Couple ring อยากรู้จริงว่าใคร ft.SM Town

    โดย Lala catnip

    เน้น Yeryeo Kyumin SNSD แต่งไปเรื่อยๆ อยากจบเมื่อไรก็จบ -..- เรื่องนี้เน้นเกรียน ฮา ดราม่าหักมุม(คือมันไม่ดราม่านั่นแหละ)

    ผู้เข้าชมรวม

    460

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    460

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 58 / 18:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โครงเรื่อง 'Couple ring อยากรู้จริงว่าเป็นใคร'

    Fic SJ ft.SNSD
    Yaoi & Yuri


    เยซอง : รองประธานบริษัทขนส่ง SM และเจ้าของธุรกิจแว่นวายสไตล์

    เรียวอุค : น้องชายของคิมฮีชอล เป็นผู้ชายตัวเล็ก หน้าสวยเหมือนพี่(แล้วเราจะบอกทำไม?) มาสมัครงานที่บริษัทขนส่ง เรื่องราววุ่นๆก็เกิดขึ้น

    คยูฮยอน : รองประธานคนที่สอง ทำหน้าที่เดียวกับเยซอง มีฉายา หมาป่า

    ซองมิน : เพื่อนรักเพื่อนตายของเรียวอุค เป็นรูมเมทในคอนโดของเยซอง ไปสมัครงานในบริษัทนี้กับเรียวอุค หน้าตาเหมือนกระต่าย เลยโดนหมาป่าคาบไปกิน (-///-)

    ฮยอกแจ(อึนฮยอก) : เป็นพนักงานฝ่ายประสานงาน ไม่มีประวัติเคะหรือเมะใคร(?) แต่พอมาเจอใครบางคนก็กลายเป็น... คิดเอาเองแล้วกัน

    ซีวอน : แฟนเก่าของฮีชอล(เพิ่งหักอกเขามา) เข้ามาทำงานในบริษัทขนส่งของเยซอง เพราะจะมาล้วงลับข้อมูลของบริษัทนี้ ที่จริงแล้วซีวอนเป็นคนใหญ่คนโตของบริษัทคู่แข่ง แต่พอมาเจอใครบางคน จุดประสงค์ก็เปลี่ยนไปทันที(อ้าว?)

    ฮีชอล : เป็นพี่ชายของเรียวอุค ที่โดนซีวอนทิ้งมา กะจะผันตัวเป็นผู้ชายธรรมดาหรือไม่ก็เมะ(เอาสักอย่างสิเจ๊) แต่พอเจอคนจีนเข้าไป ก็กลายเป็นเคะเหมือนเดิมจนได้
    อาชีพของฮีชอล : ยังไม่ได้คิด

    ฮันคยอง(ฮันเกิง) : คนจีนที่ย้ายมาอยู่เกาหลี พูดเกาหลีไม่ค่อยคล่อง ฮีชอลมาเจอในสนามบิน เพราะจะไปตากแอร์เล่นไวไฟแถวนั้น(?) เกือบคุยกันไม่รู้เรื่องแต่ก็พาไปเจอเพื่อนมันจนได้... จากนั้นก็มีเหตุบังเอิญอีกมากมายที่ต้องเจอกันอีก

    คิบอม : บ๋อยในร้าน K&T แอบชอบดงเฮอยู่แต่ไม่กล้าบอก ชอบทำตัวนิ่งๆ แต่กวนตีนลูกค้าโดยสัญชาตญาณ(?)

    ดงเฮ : เป็นบ๋อยเหมือนคิบอม หน้าหวานเหมือนปลานีโม่ บริการลูกค้าดีกว่าไอ้บวม แถมอายุเยอะกว่ามันด้วย!

    คังอิน & ลีทึก : เจ้าของร้านอาหาร K&T (คังทึกไง) เป็นคู่รักที่แต่งงานกันไปแล้ว

    วงเกิร์ลกรุ๊ป GG เจ็ดคนแรกเป็นพนักงานแผนกเอกสาร
    คู่ ยูลสิก แทนี่ ซูซัน ยุนฮยอน (พวกแกทิ้งช้านนน : ฮโยยอนผู้น่าสงสาร)

    ควอนยูริ : สาววายตัวยง มีปากวิเศษที่พูดแล้วเบรคไม่หยุด อย่าให้พี่แกเม้าท์เชียว ความลับนี่กระจายไปถึงคิสเดอะเรดิโอเลยแหละ
    เจสสิก้า : สาวลูกครึ่ง มีน้องสาวคนหนึ่งเปิดร้านเสริมสวย(คริสตัล) เป็นผู้ที่คอยหยุดปากยูริอยู่ตลอดเวลา โดนยูริหยอดอยู่บ่อยๆว่าเราเป็นแฟนกัน ทั้งที่รู้ว่าไม่ใช่แต่ก็แอบ... หวั่นไหว

    ซูยอง : สาวมนุษย์สัมพันธ์ดีแห่งเกิร์ลกรุ๊ป มีความสามารถที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้...เลียนเสียงคนดัง แม้กระทั่งเจ้านายตัวเอง(?)
    ซันนี่ : สาวเปรี้ยวของกลุ่ม สามารถนินทาได้เจ็บแสบที่สุด...ด่าสะใจที่สุด...และเตี้ยที่สุดของกลุ่ม!!! (555)

    ยุนอา : เป็นเสาไฟฟ้าของกลุ่ม เพราะถูกมองว่าสูงที่สุดในกลุ่ม อันนี้เป็นข้อถกเถียงกันกับซูยอง(ไม่รู้ใครสูงกว่ากันแน่) นิสัยส่วนตัวเป็นคนร่าเริง แจ่มใส ตอบสนองต่อสิ่งเร้าได้เร็วกว่าใคร(เหมือนต้นไมยราบยังไงชอบกล) แอบปิ๊งมักเน่ของกลุ่มอยู่ เลยเข้าหาแบบเนียนๆและแสดงออกชัดเจนมาก แต่เจ้าตัวก็เหมือนจะไม่รู้ T^T
    ซอฮยอน : น้องเล็กของกลุ่ม เป็นคนที่แหกกรอบความบ้าความรั่วทั้งปวงของสาวๆกลุ่ม GG เพราะน้องเล็กคนนี้ นิ่ง เงียบ สงบ คุมคนหมู่มากได้ดี และมีความสามารถที่เหนือการคาดหมาย...ติดตามกันเองในเรื่องนะจ๊ะ

    แทยอน : หลังจากฮยองซิคลาออกจากบริษัทแบบหางจุกตูด(?) แทยอนก็เข้ามาแทนตำแหน่ง กลายเป็นประธานบริษัท โดยมีเส้นสายเป็นลูกสาวของคนใหญ่คนโตในกระทรวง ทั้งที่จริงเธอทำงานได้ดีกว่าฮยองซิคซะอีก แต่เพราะคำว่า'เส้นสาย'ทำให้ถูกคนรอบข้างมองไม่ดี
    ทิฟฟานี่ : เลขาฯที่มีผู้อยู่เบื้องหลังส่งมาทำงานในบริษัท เป็นผู้ที่ทำให้ฮยองซิคถึงกับลาออก(คิดดูเถอะว่าวิธีไหน) และคนที่เข้ามาทำงานกับเธอก็คือ...คิมแทยอน ก็เหมือนจะเป็นผู้หญิงธรรมดานะ...แต่ขอโทษเถอะ! สเป็กของแทยอนไม่ใช่ชายหนุ่ม แต่เป็นพวกเดียวกันเองนี่แหละ!!!

     

    ฝากติดตามด้วยนะฮับบบบบ ^3^

    ปล. หลายคนอาจจะตามมาจากฟิคของพี่สาวไรท์ เรื่อง S-P-Y can I be your HERO ส่วนไรท์เป็นน้องสาว ชื่อ ขิง อายุ 12 ปี ปีหน้าจะขึ้นม.1 แล้วววว แต่อย่าเสียเวลาฟังอิไรท์คนนี้พล่ามเลย(555) ไปอ่านนิยายกันดีกว่า!!!!

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น