ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมชาวมุนดัส

    ลำดับตอนที่ #3 : [บทที่ 1] สู่หุบเขาบารุค

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 57


                    หุบเขาสูงชันทางใต้ของนครศักดิ์สิทธิ์อเล็กซานเดรีย สูงตระหง่านเป็นแนวยาวโดดเด่นแม้มองจากที่แสนไกล ร่ำลือกันว่าหลังหุบเขานี้เป็นสถานที่ที่ไม่มีใครพึงประสงค์ที่จะไปเท่าไหร่ เนื่องด้วยเป็นทุ่งกว้างสุดลูกหูลูกตา หากจะเดินทางข้ามทุ่งนั้นไปต้องเตรียมเสบียงและน้ำไปอีกมากโข แต่นั่นไม่ใช่จุดมุ่งหมายของพวกท่าน

     

                    เพราะเป้าหมายพวกท่านคือหุบเขาตรงหน้านี้...

     

                    หลังจากรับภารกิจจากเดนิต้าในนครศักดิ์สิทธิ์อเล็กซานเดรีย ท่านก็เดินทางมาพร้อมกับนักเดินทางอีกจำนวนหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่ากลุ่มของท่านจะมีการรวมตัวกันไว้ล่วงหน้าแล้ว ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาหาเพื่อนร่วมทางแถวนี้

     

                    ท่านตรวจเช็คเสบียงที่จะใช้เดินทาง พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมในกลุ่มถึงรายละเอียดที่จะทำ เป้าหมายของท่านคือการปราบปิศาจ แน่นอน ทุกคนในกลุ่มก็คิดเช่นนั้น

     

                    คณะเดินทางของท่านเริ่มออกเดินทางเข้าไปในหุบเขาสูงชัน มันมีหลายเส้นทาง แต่เส้นทางของพวกท่านค่อนข้างจะเดินสะดวกสบายหน่อย แม้จะไม่มีใครเลือกใช้เส้นทางนี้เลยก็ตาม มันเป็นถนนดินลูกรัง เมื่อเดินเข้าไปในหุบเขาจนกระทั่งเวลาเลยผ่านไปค่อนวัน พวกท่านก็เริ่มขึ้นมาสูงเรื่อยๆจนสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์เบื้องล่าง พื้นบริเวณนี้เริ่มเปลี่ยนเป็นก้อนกรวด ที่สำคัญทางเดินยังแคบลงอีกด้วย

     

                    หลังจากพักรับประทานอาหารกันอย่างทุลักทุเลกลางเขาสูงเช่นนี้แล้ว พวกท่านก็เริ่มมองหาเส้นทางต่อไป แต่ไม่ว่าจะไปทางไหนก็ล้วนมีหุบเขาบดบังทิวทัศน์ไปหมด มันยากที่จะบอกได้ว่าปิศาจและเบาะแสที่ผู้คนหายไปมันอยู่ตรงไหน

     

                    พวกท่านเริ่มวิเคราะห์ตามจุดต่างๆที่น่าสงสัยพลางเดินหาสิ่งแปลกๆ แต่ไม่ว่ายังไงก็ไม่สามารถจับกลิ่นไอของปิศาจได้แม้แต่น้อย ทำให้วันแรกในหุบเขา ไร้ซึ่งเบาะแสใดๆ ในตอนนี้พระอาทิตย์ตกดินแล้ว การเดินทางยามค่ำคืนในหุบเขาช่างยากเย็นเนื่องจากต้องคอยระวังว่าจะตกเขาหรือไม่ จะมีอะไรลอบทำร้ายหรือเปล่า ในตอนนั้นเอง พวกท่านก็ได้พบกับลานกว้างในเขาลูกที่ท่านอยู่ ดูเหมือนว่าจะมีป่าทึบอยู่ไม่ไกลจากบริเวณนั้น แต่บางทีนี่อาจเป็นคืนเดือนมืด ทำให้พวกท่านคิดว่ามันเป็นป่าทึบ ใกล้กันกับป่ามีสถานที่ลึกลับคล้ายถ้ำหิน อากาศบนเขาแสนเย็นยะเยือก หลายท่านรู้สึกหนาวลึกจนถึงกระดูกแม้เป็นหน้าร้อน

     

                    พวกท่านหันไปตกลงขอความเห็นกัน...

    1                     เข้าถ้ำ

    2                     เข้าป่า

    3                     เดินเลาะตามสันเขาต่อไป

                   

                    ในกรณีที่เกิดความเห็นไม่ตรงกัน สามารถกระจายทีมกันได้...

    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×