ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะอาหาร

    ลำดับตอนที่ #3 : ปราสาทอาหาร

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 57


       หลังจากที่ฉัน ฮันนี่ เจล บันนี่ และฟิวได้เสื้อผ้ากันมาจากนายคุกกี้ช็อคโก้แล้ว นายช็อคโก้ก็บอกว่าให้ตามมาเพราะมีอะไรบางอย่างจะให้ดู  แต่ฉันก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเป็นที่ไหน อยากรู้จังเลย...
       "นี่นายช็อคโก้ นายพาฉันเดินผ่านทุ่งหญ้าเค้ก ภูเขาช็อคโกแลต แม่น้ำน้ำเชื่อม เกาะแฮมเบอร์เกอร์ ยังไม่ถึงอีกหรอ!!"ฟิวพูดอย่างหมดอารมณ์
    "ใกล้จะถึงแล้วครับ ผ่านภูเขาผลไม้ไปก็ถึงเเล้วครับ"นายช็อคโก้ยิ้มออกมาพลางชี้นิ้วให้ดู
    "ไหน!"  ฟิ้ว....  หญิงสาวทั้ง4คนได้มองภูเขาลูกนั้นจนเวลาผ่านไป ๆ ๆ "ไกลลไปปไหมมม" 
    ก็ภูเขาลูกนั้นมันไกลมากนี่นาซัก20กิโลได้มั้ง =_= "เดินไปเถอะครับเดี๋ยวก็ถึง" เรา4คนจึงต้องจำใจเดินต่อไป
    ผ่านมา2ชั่วโมง45นาทีแล้ว
    ทุกคนหน้าเหมือนแพนด้าตากแห้งไม่ได้หลับได้นอนมา2วันเรื่อยๆ "ถึงแล้วครับ" 
    ฝึบ!! ทุกคนหันไปมองที่ต้นเสียงพร้อมกับตาเบิกกว้างสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเธอที่พวกเธอ4คนลากสังขารมาตั้งครึ่งค่อนวัน
    "แค่ปราสาทอาหารที่ทำด้วยขนมปังแครกเกอร์อะไรนั่นเนี่ยนะ!"ฟิวพูดอย่างกับจะกินเลือดเนื้อช็อคโก้ "นี่ไม่ใช้ปราสาทธรรมดานะนี่มันศูนย์กลางของใจกลางเกาะอาหาร โลกอาหาร ดาวอาหารเลยนะ" "อีกอย่างไม่ใช่แค่แครกเกอร์ธรรมดาๆ แต่เป็นแครกเกอร์ราวน้ำตาล"ช็อคโก้พูดด้วยความสะใจ
    "แล้ว?"ฟิวมองช็อคโก้ด้วยสายตาสงไสพลางรำคาณ  
    "จะให้เราพักที่นี่หรอจ๊ะช็อคโก้" บันนี่พูดขึ้นเมื่อเห็นช็อคโก้เงียบไป  "ครับ" เสียงช็อคโก้ตอบแบบไม่มั่นใจเอาซะเลย
    "เราคงต้องพักที่นี่แหละ"


    [มาอีกตอนนึงแล้วสินะ  ถ้าเขียนผิด Sorry ไม่ได้ตรวจดูรีบปั่นงานวันนี้คงเขียนเท่านี้แหละ^0^] 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×