เกาะอาหาร - นิยาย เกาะอาหาร : Dek-D.com - Writer
×

    เกาะอาหาร

    โดย glow brush

    ในวันหนึ่งฮันนี่ได้ไปที่ป่าร้างกับเพื่อนๆอีก3คนและได้พบกับบ้านต้นไม้เขาเลยมาพักที่นั่นเช้าวันต่อมาเขาจะทำยังไงต่อไปติดตามชม

    ผู้เข้าชมรวม

    44

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    44

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 57 / 21:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันหนึ่งฮันนี่ได้ไปพักค้างแรมกับเพื่อนๆ3คนได้แก่ บันนี่ เจล ฟิว แต่เขายังหาที่พักไม่ได้เนี่ยสิ"บันนี่ เฮ้บันนี่"
    "อะไรเล่า ฟิว"บันนี่ตอบฟิวอย่างเบื่อหน่ายเพราะฟิวปลุกเขามาเป็นสิบรอบแล้ว"เมื่อไหร่จะถึงโรงแรมเนี่ยนี่มัน3ทุ่มแล้วนะถ้าแม่รู้คงไม่ปล่อยให้ฉันมาพักกับเธออีกแน่" "เอาน่าเดี๋ยวก็เจอเอง"บันนี่ตอบฟิวแบบไม่มันใจ "บันนี่!ฉันขับรถมานานแล้วนะแล้วที่นี่ก็ไม่มีแม้แต่บ้านซักหลังเลย" ้อ้อลืมแนะนำตัวไปเลยฉันฮันนี่พอดีบันนี่ชวนฉันไปค้างที่โรงแรมแต่บันนี่ก็มาตอบว่าก็ไม่ได้หาเลยชวนมาก่อนน่ะแหะๆ     เฮ้อ!  ฉันเลยต้องมานั่งขับรถอยู่จะวันนึงอยู่แล้วว!! "อืมงั้นเราพักที่ป่านี้ก็ได้"   "ฮะ"เจลที่นั่งพักอยู่นานแล้วก็ตะโกนขึ้นมา"ไม่เป็นไรหรอกน่าเหมือนตอนเข้าค่ายนั่นแหละ"ถึงบันนี่จะพูดอย่างงั้นแต่ดูสีหน้าของเจลจะไม่ดีขึ้นเลย
    ปึก!!
    ทุกคนออกมาจากรถกันหมดแล้วตอนนี้ก็คอยดูบันนี่ว่าจะเอาอย่างไร "งั้นไปทางนี้และกะ กะ กัน..^-^" ทำไมบันนี่ยิ้มอย่างงั้นน้าฉันเริ่มจะกังวลแล้วสิ "ไปเหอะ" "แง้ฟิวรอด้วยยย" เสียงเจลกับฟิวดังขึ้นเป็นระยะๆ เราเดินมาเป็นชั่วโมงแล้วแต่ก็ยังไม่ได้พักเลย กึก อยู่ดีๆบันนี่ก็หยุดเดินแล้วพูดว่า"ฉัน..ฉัน..ฉัน" "เป็นอะไรหรอบันนี่"ฉันถามด้วยความเป็นห่วง "ฉัน..ฉัน..ฉันห่วงรถอะง้าาา" "เฮ้อไม่ได้เรื่องเล้ย"
    "นะ นั่นบ้านต้นไม้!" "ไหนเจล" 
    ผ่าง!!
    ฟิ้วว..ลมพัดผ่านใบไม้ที่กำลังปลิวว่อนอยู่รอบบ้านต้นไม้"หา ไหน"บันนี่หายห่วงรถแล้วก็เดินเข้ามาดูเอ๊ะแต่บันนี่เห็นอะไรก็จะไ.."เราพักที่นี่กันเถอะ^0^" "ม่ายยยย" "No" เสียงโหยหวนของทุกคนดังมาเป็นระยะๆ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น