ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาะอาหาร

    ลำดับตอนที่ #2 : วางแผนกับช็อคโก้

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 57


    ณ เกาะอาหาร
    ชื่อนี้พวกเราตั้งกันขึ้นมาเองเลยนะเนี่ย ทำหน้าภาคภูมิใจ ^0^ "ว่าแต่เราจะอยู่ในเกาะนี้ได้ยังไงล่ะ นี่ฮันนี่เธอสอบได้คะแนนเยอะสุดคิดหน่อยสิ"
    งะทำไมต้องเป็นฉานน"อาหารล่ะจะเอายังไง ฮันนี่"  "ก็แบ่งส่วนของเกาะไงเกาะนี้เป็นแฮมเบอร์เกอร์นี่นา"ใช่ๆจิงด้วยเราคิดได้ไงหว่า "แล้วที่พักล่ะฮันนี่" ฟิวลองถามบ้างเนื่องจากรู้ว่าฉันตอบได้ =0= * "ก็..ก็..ก็ใช้ลูกอมที่เป็นแผ่นๆแข็งๆนั่นมาเป็นผนังบ้านแล้วเอาชีสเหนียวๆมายึดก็น่าจะได้แล้วหลังคาก็ใช้ลูกอมแผ่นที่พอกันน้ำได้ไง"  รอดตัวไป =w=  "โอเคเลย ฮันนี่" "แล้วชุดล่ะ?  เราใส่ชุดเดิมตลอดไปไม่ได้หรอกนะ" อืมก็จริง "ใช้เยลลี่สีทึบๆได้ไหมล่ะ" "จะได้หรอมันหยึยๆถ้าขาดจะเป็นยังไงล่ะ" "ใช่ๆเห็นด้วยกับฮันนี่" 
    ปิ๊ง!!
    "สวัสดีค้าบ"เสียงใคร? "นายคือ" "ผมคือนายคุกกี้ครับผมทำหน้าที่คอยช่วยเหลือผู้ที่มาเยือนเกาะอาหารครับ" "นายชื่ออะไรหรอ" "ผมช็อคโก้ฮะ"
    "นี่ช็อคโก้ เราจะเอายังไงกับเสื้อผ้าหรอ" "เรื่องนั้นสบายมากครับ ผมสามารถเสก10สิ่งได้ คุณจะเสกเสื้อผ้าไหมล่ะ แต่ผมจะสามารถเสกได้อีก9สิ่งนะ"
    "เอาก็เอา" บันนี่พูดออกมาอย่างมั่นใจ ปิ๊ง! เสียงเสกของนายช็อคโก้ดังขึ้นพร้อมกับ  ต้อง..ต้อง อุดหู!! "กรี๊ด!!!เสื้อผ้าสวยมากกเลยยย"
    ว่าแล้ว ยังดีนะเนี่ย ที่อุดหูทัน เฮ้อแล้ววันต่อไปเราจะรอดไหมเนี่ย



    [มาอีกตอนนึงแล้วละนะ พยายามปั่นแล้วนะถ้าช้า sorryนะ T^T]



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×