ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔ T-ara's time

    ลำดับตอนที่ #10 : [NEWS] T-ARA N4 ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในอเมริกา

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 56


           T-ARA N4 
     
    กลุ่มสมาชิกของ T-ARA ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้า ที่จะมีการไปตีตลาดที่ อเมริกากำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่


     

    T-ara N4 & Dani

         
           เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา , กลุ่มสมาชิก T-ARA ได้มีการนัดให้สัมภาษณ์ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่าน กังนัม เพื่อพูดถึงเรื่องการคัมแบ็กในอัลบั้มใหม่ของพวกเธอและรวมไปถึงเรื่องอื่นๆด้วย ส่วนเรื่องความคืบหน้าในการตีตลาดที่ อเมริกานั้น พวกเธอได้กล่าวว่า “เรื่องที่ T-ARA N4 เตรียมจะเข้าไปตีตลาดทางธุรกิจที่อเมริกา นั้นเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด เพราะเรื่องที่ออกไปนั้นส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่พูดกันเกินจริง”

           ทีม ซับยูนิต T-ARA N4 (ที่ประกอบด้วย อึนจอง , ฮโยมิน , จียอน และ อารึม) ได้เคยประกาศผ่านทางสื่อมวลชน เมื่อเดือน มพฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเธอได้รับความสนใจและการชักชวนจาก คริส บราวน์ แร็ปเปอร์ชื่อดังชาว อเมริกัน ให้ลองเข้ามาตีตลาดที่อเมริกาดู , และพวกเธอก็ได้ขึ้นแสดง บริเวณที่มีการจัดงานปาร์ตี้ริมสระน้ำ และก็เกิดข้อขัดแย้งกันจนมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสมาชิก T-ARA อีกครั้ง

           อึนจอง กล่าวว่า “พวกเราได้รับบทเรียน จากการที่ได้เดินทางไปที่ อเมริกาแล้วค่ะ พวกเราด่วนตัดสินใจกันเร็วไปที่จะเดินทางไปที่นั่น ! พวกเราได้เห็นสถานที่ๆพวกเราจะต้องขึ้นทำการแสดงร่วมกับ คริส บราวน์ ซึ่งมันก็คือสถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้เท่านั้น ตอนที่เราได้เห็นครั้งแรกนั้น เราก็รู้สึกไม่ชอบขึ้นมาทันทีเลยค่ะ”

           เธอกล่าวต่อว่า “พวกเราก็ไม่อยากที่จะแสดงความรู้สึกของพวกเราออกมาเมื่ออยู่บนเวทีเมื่อยืนอยู่ตรงหน้าแฟนคลับแล้วค่ะ อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ยังถือว่า เราก็ภูมิใจที่อย่างน้อยเราก็ได้เคยขึ้นแสดงที่ประเทศอย่าง สหรัฐอเมริกาค่ะ”

          อึนจอง ยังกล่าวต่ออีกว่า “การแสดงที่ประเทศอเมริกานั้น พวกเราถูกโฆษณาและความคาดหวังจากผู้คนรอบข้างมากเกินไปค่ะ , มันจึงเกิดปัญหาขึ้นในภายหลัง, ทางบริษัทของเราก็หวังว่าจะมีการบันทึกเสียงหรือทำสัญญากับอีกค่ายหนึ่ง และในที่สุดมันก็ไม่เป็นไปตามที่หวังไว้” (?)

    cr. 
    http://tquiera-tarafanclub.com


    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×