ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tell To Him!! บอกเขาเรารักกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : ร้านราเมง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      29 เม.ย. 53

                          Dr. FuDr. Fu                     ตอนที่1
     
    "อร่อยสุดๆเลยค่ะรุ่นพี่ยูริโนะขอบคุณค่ะที่เลี้ยงราเมง"ฉันพูดพร้อมกับโซยฮิยาชิราเมงที่

    เหลืออยู่อีกครึ่งชามให้หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว(นางเอกฉันตะกะไปไหม=o= 

    = SantaGirl)

    "ฮา ฮา ไม่เป็นไรหรอกถือว่าเป็นการเลี้ยงขอบใจยูนะจังที่ช่วยพี่ไว้แล้วกันนะ"

    รุ่นพี่ยูริโนะพูดและหยิบไปด้วย"จะเอาอีกชามไหม??"พี่ยูริโนะพูดต่อพร้อมกับยกมือเตรียมจะ

    สั่งอีกชามให้ฉันกิน

    "ไม่เอาแล้วค่ะ ยูนะเกรงใจแล้วก็กลัวอ้วนด้วยค่ะ"

    ฉันพูดพร้อมกับมองไปที่ท้องตัวเองที่รู้สึกเหมือนว่าจะอ้วนขึ้นมาหน่อยแล้ว

    "ฮา ฮาไม่อ้วนหรอก ยูนะจังผอมไปซะด้วยซ้ำนะ"รุ่นพี่พูดพร้อมกับอมยิ้มน่ารักๆให้ฉัน

    "รุ่นพี่ยูริโนะผอมกว่าเยอะค่ะ"ฉันพูดเสียงเบาหวิวแต่รุ่นพี่น่าจะได้ยิน

    "ฮา ฮา จ้าจ๊ะ อ้วนก็อ้วน ยูนะจังเรียกพี่ว่ายูริโนะเฉยดีกว่านะเรียกพี่แล้วพี่รู้สึกจั๊กจี๊"รุ่นพี่พูด

    "มันจะดีหรอค่ะ"ฉันถาม

    "ดีสิจ๊ะ พี่จะได้ดูไม่แก่มากด้วย ฮา ฮา"รุ่นพี่พูด

    "งั้นก็ได้ค่ะรุ่นพี่ เอ๊ย ยูริโนะซัง"

    ฉันพูดออกไปแล้วอร๊าย>///<เขินจัง(เขาให้แกเรียกชื่อไม่ได้ทำไรเธอเลยสักอย่าง=SantaGirl)

    เมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว

    "รุ่นพี่ยูริโนะยังไม่กลับหรอค่ะ??"ฉันถาม

    รุ่นพี่ที่กำลังปีนบันได้ช่วยน้องเหมียวอยู่ รุ่นพี่หันมายิ้มให้ฉันก็เลยเดินไปจับบันไดให้รุ่นพี่และ

    พอรุ่นพี่ช่วยน้องแมวได้ก็กำลังจะลงจากบันไดเป็นเวลาเดียวที่มีฝุ่นเข้าตาฉันทำให้ฉันปล่อย

    มือจากบันไดที่มีรุ่นพี่ยืนอยู่ จนทำให้รุ่นพี่เสียการทรงตัวจนเกิดตกลงมาและพอดีมากๆกับที่

    ฉันขยี้ตาเสร็จและพึ่งนึกขึ้นได้ว่าจับบันไดอยู่ฉันก็เลยหันไปมองและจังหวะนั้นรุ่นพี่ก็ลงตุ้บมา

    ทับฉันโดยบังเอิญ บทสรุปรุ่นพี่ไม่บาดเจ็บเลย แต่ฉัน จุกTTT [ ] TTT พี่เขาก็เลยอาสาเลี้ยง

    ราเมงเจ้าอร่อยหน้าโรงเรียนเป็นการตอบแทนการช่วยพี่เขา

    ปัจุบัน

    ตอนนี้ยูริโนะซังกำลังจ่ายเงินค่าราเมงของฉันกับเขาอยู่และเรากำลังจะเดินกลับหอด้วยกันฉัน

    เลยมีโอกาสถามพี่แกว่า

    "ยูริโนะซังไม่กลับบ้านหรอค่ะ??"ฉันถาม

    "อ๋อ พอดีอาทิตย์นี้ครอบครัวพี่ยังไม่กลับจากไปเที่ยวที่ฝรั่งเศลน่ะ พี่เลยต้องนอนอยู่หอคน

    เดียวมา2อาทิตย์แล้วล่ะ แล้วยูนะจังล่ะทำไมยังไม่กลับบ้านอีก??"

    พอตอบเสร็จรุ่นพี่ก็ถามต่อ

    "พอดีคุณแม่ไม่ว่างมารับน่ะค่ะ"ฉันตอบ

    "อ๋อ อย่างงี้นี่เอง แล้วจะอยู่กับใครล่ะ? รูมเมทอยู่ด้วยไหม?"ยูริโนะซังถามรัวไม่เว้นช่องเลย

    "ไม่มีใครอยู่ค่ะ รูมเมทกลับบ้านไปแล้ว ต้องนอนคนเดียวค่ะ"

    ฉันตอบด้วยน้ำเสียงเบาหวิวก็ทำไงได้ฉันไม่ชอบอยู่คนเดียวนี่นา เฮ้อออ~เกลียดนิสัยตัวเอง

    "งั้นเดียวพี่ขอไปนอนเป็นเพื่อนได้ไหม??"

    "ได้สิค่ะ เฮ้ย เอาจริงหรอค่ะแล้วมันจะดีหรอค่ะ??"ฉันถามด้วยความเหลือเชื่อและตกใจ

    "ไม่ได้หรอ._."ยูริโนะซังพูดพร้อมทำหน้าจ๋อยๆ

    "ดะได้สิค่ะทำไมจะไม่ได้ล่ะยูนะแค่ตกใจนิดหน่อยแค่นั้นเองค่ะ"เริ่มชินกะการเรียกยูริโนะแล้วสิ

    "ฮา ฮา งั้นเดี๋ยวพี่ไปเอาของก่อนนะ เจอกันที่ห้องยูนะจังนะ"ยูริโนะซังพูด

    อ๊ากกก~วิญญาณล่องลอย

    ยูริโนะซังหันมาโบกมือบ๊ายบายแล้วก็เดินไปเก็บของที่ห้องของตัวเอง

    อร๊ายยย!! >///<!! เขินชะมัดเลย


    ..............................................................................................................................

                               จบตอนที่1

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×