ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องกิจกรรมชาวมุนดัส

    ลำดับตอนที่ #1 : [ตามล่าปิศาจ]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 57


     

     

     

     

     


    เดนิต้า :

    "สวัสดี ข้าคือเดนิต้า หัวหน้าหน่วยลาดตระเวนและรักษาความปลอดภัยของอเล็กซานเดรีย ช่วงนี้มีข่าวแจ้งเข้ามาไม่น้อยเกี่ยวกับปัญหาในหุบเขาบารุคทางใต้ของเมืองซีไลน์"


    "เจ้าคือผู้กล้าที่สนใจจะไปตรวจสอบในหุบเขาใช่ไหมล่ะ มารายงานตัวว่าจะเข้าร่วมกับข้า หากเจ้าจัดการปัญหานี้ได้ ทางการจะมอบรางวัลให้เจ้าอย่างงาม"


    (กิจกรรมเริ่มต้นวันที่ 1 เมษายนนี้ ผู้ใดไม่มาลงทะเบียนในตอนนี้หรือลงทะเบียนร่วมกิจกรรมไม่ทัน ต้องรอกิจกรรมในรอบถัดไป)

                    ถัดลงมาทางใต้ของนครศักดิ์สิทธิ์อเล็กซานเดรีย ปรากฏเทือกเขาสูงตระหง่านกลางที่ราบอันไร้ซึ่งผู้คน เปรียบเสมือนเขตแดนกั้นระหว่างสถานที่รกร้างเบื้องหลังภูเขากับเขตที่อยู่ของอาศัยมนุษย์

     

                    มีเรื่องเล่าว่าภายในหุบเขาอันแสนกว้างใหญ่ดั่งเขาวงกตนี้ มีปิศาจมากมายเร้นกายแฝงตัวอยู่ ทำให้นักเดินทางหลายคนที่ใช้เส้นทางผ่านหุบเขามาต้องมีอันหายสาบสูญหรือเสียชีวิตอย่างปริศนา

     

                    ดังนั้นแล้วเพื่อพิสูจน์ความจริงนี้ จึงมีผู้คนที่สนใจเรื่องลี้ลับและต้องการความท้าทายออกเดินทาง

    รางวัลที่จะได้รับหลังจบการเดินทาง (อย่างปลอดภัย) ส่วนผู้ที่ไม่ปลอดภัย ค่ารางวัลก็จะลดลงมาเล็กน้อย


                    - เงิน 2000 ไคลน์

                    - ค่าประสบการณ์ 200 แต้ม (สำหรับใช้เพิ่มสถานะ โดยค่าประสบการณ์ 100 แต้ม/ 1ค่า)

                    - ของที่ได้จากการสังหารปิศาจ (มีหลายตัว แล้วแต่จะเจอ)

                    ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถเดินทางกันเป็นกลุ่มได้ โดยการบอกว่าสมาชิกที่จะร่วมเดินทางไปด้วยกันมีใครบ้าง และให้สมาชิกในทีมมายืนยัน กิจกรรมจะใช้เวลา 1 อาทิตย์ โดยในแต่ละวันแอดมินจะอัพเดทสถานการณ์ครั้งเดียวเท่านั้น ให้ลุ้นกันไป และในวันสุดท้ายผู้ที่ยังเหลือรอดอยู่ก็จะได้เจอปิศาจนั่นเอง





    :)  Shalunla 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×