ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT7 Fic ] มัดใจยัยจอมซ่า

    ลำดับตอนที่ #1 : เหตุเกิดที่สนามบิน

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 57




    เหตุเกิดที่สนามบิน
     
    JB

    ตอนนี้พวกผมทั้ง7คนกำลังจะไปสนามครับแต่มันเกิดเรื่องที่ผมแหละพวกเพื่อนผมไม่คาดคิดขึ้นตอนที่ผมกำลังเดินเข้าไปในสนามบินก็มีมอไซค์คัน

    ใหญ่มาจอดอยู่ตรงข้ามกันตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรน่ะครับพอผมเห็นคนขับทีเดียวคือแบบตกหลุมเลยอะ 55 พอผมกำลังที่คิดอะไรเพลินๆ

    '' เจบีอบป้า ขอถ่ายรูปหน่อยได้ไหมค่ะ " แฟนคลับตัวน้อยของผมวิ่งมาขอผมถ่ายรูป

    " อ่อได้ครับจะเอากี่รูปล่ะ ^^' " ผมก็หยิบกล้องจากมือแฟนคลับขึ้นมาแล้วผมก็เอาหน้าเนียนๆขอผม แนบกับหน้าแฟนคลับตัวน้อยของผม แช๊ะ

    แช๊ะ 
    " เอ่อ อ อ ขอบคุณค่ะอบป้า " ผมมองคนที่วิ่งไปด้วยความเขิน น่ารักดีแหะแต่ก็เป็นได้แค่แฟนคลับผมคิดอะไรเกินเลยไม่ได้หลอกครับ 

    " ฮยองเราจะได้ไปเมืองไทยตอนไหนเนี้ย แฟนคลับมาเยอะมากอ่ะ " ไอ้แบมที่เดินมาพร้อมกับผมบ่นขึ้นมา

    " เออเดียวก็ได้ไปมึงก็มั่วแต่บ่น โน่นน แฟนคลับมึงขอถ่ายรูปไปดิวะเดียวเค้าไปเมนคนอื่นนะเว้ย " ผมพูดติดตลกกับไอ้แบม

    " แฟนคลับผมรักผมจะตายเค้าไม่ทิ้งผมหลอก " ผมมองไอ้คนที่มั่นใจตัวเองเต็มร้อย ไม่ค่อยเลยนะไอ้แบม

    พอผมกำลังเพลินกับการที่แฟนคลับขอถ่ายรูปผมก็ได้ยินเสียง แตรรถมอไซค์เสียงดัง 

    " มันเกิดอะไรขึ้นวะ ไอ้แจ็ค" ผมถามไอ้แจ็คที่ใกล้ผมที่สุด

    " กูจะไปรู้กับมึงไหมครับ ก็ไปดูดิยืนทำไร " ผมมองหน้าไอ้แจ็คสันและก็วิ่งไปที่เสียงแตรรถ และผมก็เห็นผู้หญิงคนที่ผมบอกว่าตกหลุมรักยืนอยู่

    " นี่มันอะไรกันวะ " ไอ้เจอาถามผม

    " กูก็ไม่รู้กูพึ่งมาเนี่ย " ผมบอกไอ้เจอาไปแหละผมก็เดินไปข้างหน้าผู้หญิงคนนั้น

    " นี่นายจะเก็กอีกนานไหมหะมันนานละน่ะคนยิ่งรีบๆอยู่ " 

    " ผมไปทำอะไรให้คุณครับ ? " ผมถามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า

    " ไม่ใช่พวกนายรึไงที่มายืนหล่อกันแหละน้องสาวฉันออกมาไม่ได้น่ะหะ " 

    " เอ้าแล้วมันเกี่ยวอะไรกับผมไม่ทราบ ? " ผมตอบไปแบบสไตร์เจบี

    " ฟังน่ะไอ้หน้าแก่ น้อง ของ ฉัน ติด แฟน คลับ ของ นาย แล้ว ออก มา หา ฉัน ไม่ได้ เข้าใจไหมห่ะ " 

    " เรื่องนั้นคุณต้องคุยกับแฟนคลับนะครับไม่ใช่ผม " พอผมพูดเสร็จผมทำท่าจะเดินออกไปแต่มีมือของใครไม่รู้มาจับมือผมไว้

    " นี้นายอยากมีเรื่องกับฉันใช่ไหมห่ะ !!! " 

    " คงงั้นมั้ง " ผมตอบแบบขอไปที

    " ได้!! " 
    พอผู้หญิงคนนั้นพูดจบผมเห็นเธอรีบเดินออกไป ผู้หญิงอะไรสวยสะเปล่าแต่นิสัยโครตวีนเลย แหละผมก็เห็นเธอขี่บิ๊กไปร์มาตรงแฟนคลับแหละบีบแตรเสียง ดัง 


    " ใครไม่หลบฉันชน ฉันจะนับ1ถึง3 " 

    " 1 " แกๆดูยัยนั้นสิ่บ้ามากเลยอะแกเสียงของแฟนคลับที่มั่วแต่คุยกัน

    " 2 " แกฉันว่าเรารีบออกดีกว่าดูหน้ามันสิ่ฉันว่ามันทำจริงน่ะแก

    " 3 " แกหลบมาเร็วๆ   ปี๊ปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป  ผมมองยัยผู้หญิงขี้วีนและผมทำท่าจะเข้าไปคุยผมก็ต้องหยุด เมื่อน้องของยัยนั้นเดินออกมาแหละขึ้นรถยัยนั้น แต่แฟนคลับของพวกผมก็รุมด่ายัยขี้วีคนั้น 

    " นี่!!ยัยบ้าใครเค้าสั่งสอนให้ขี่รถมาชนคนอื่นกัน " เสียงของแฟนคลับที่ด่ามาพร้อมๆกัน

    ยัยขี้วีคก็เดินลงมาจากรถแล้วก็มายืนตรงหน้าแฟนคลับของพวกผมที่ตะโกนด่าไปเมื่อกี้ 



    " พ่อฉันสั่งสอนมีอะไรไหมห่ะ อ่อแหละอีกอย่างน่ะ อีตาหน้าแก่ที่พวกเธอเรียกว่าอปป้าเนี่ย แลจะดูเป็นห่วงเธอจังเลยเนอะ "


    เธอพูดเสร็จก็มองมาทางผม ผมเลยเดินไปยื่นอยู่ตรงหน้าเธอ  " ใครเค้าจะคิดว่าเธอทำจริงแหละยัยขี้วีน " 

    " นายเรียกใครขี้วีน วะ หะ "


    " เรียกเธอไง ยัย ขี้ วีน "


    " พูดอย่างงี้มาต่อยกันเลยมาไอ้หน้าแก่ " ผมทำท่าจะเข้าไปหายัยขี้วีนแต่พวกไอ้มาร์คกับไอ้แจ็คมาจับผมเอาไว้


    " มาจับพี่ทำไมครีมพี่จะต่อยปากไอ้หน้าแก่นี่สักหน่อยทั้งหน้าแก่ทั้งปากหมา "


    " นี่ยัยขี้วีนมันจะมากเกินไปแล้วนะด่าใครปากหมา "


    " ก็หมาแถวนี้ไงจะรับไว้กับตัวก็ได้น่ะไอ้หน้าแก่ " พอยัยนั้นพูดเสร็จก็โดนน้องลากไปเหอะอย่าให้เจอน่ะ ไอ้เจบีคนนี้แหละจะจัดให้หนักเลย



    พอดีว่าอยากแต่งแบบรักตบจูบเลยลุกจากที่นอนแหละมาแต่งสดที่จอเลยทีเดียว อ่านแล้วงงบอกไรเตอร์น่ะค่ะ 

    ปล. ถ้าคอมมเ้นด้วยมันจะดีมากเลย >,<

    :) Shalunla
     




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×