Daemon War 1 : Daemon and The War of Dragon Lineage - นิยาย Daemon War 1 : Daemon and The War of Dragon Lineage : Dek-D.com - Writer
×

    Daemon War 1 : Daemon and The War of Dragon Lineage

    เพราะร่างของนางถูกใช้เปิดประตูมารจนได้ เธอ...เซวิเรียพร้อมร่างสถิตย์จึงกลับมาอีกครั้ง เพื่อแก้แค้นและผนึกราชามารชั่วนิรันดร์

    ผู้เข้าชมรวม

    2,423

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    2.42K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 53 / 17:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     



    สถานะ : ต้นฉบับเก่ารอการรื้อพล็อตใหม่ 

     

     

    เรื่องย่อ...

     

    ตำนานเก่าแก่ที่เล่าขานกันมาอย่างช้านาน  ทวีปอาโบซานเคยถูกปกครองโดยเผ่ามารดำอย่างโหดเหี้ยม  จอมราชามารดำใช้อำนาจของตนเองกดขี่เผ่าพันธุ์อื่นๆ ในดินแดนของตนอย่างโหดร้าย  ราวกับว่าเป็นเพียงเศษใบไม้และแมลงอันไร้ค่าที่เขาจะกระทำเยี่ยงไรก็ได้  เผ่าพันธุ์ที่มิใช่มารดำมากมายถูกฆ่าตายและทำลายล้างเพียงเพื่อความสำราญของราชันแห่งความมืดเท่านั้น

     

    ในที่สุดหลังถูกปกครองอย่างกดขี่มานานกว่าหนึ่งพันปีก็มีกลุ่มคนผู้กล้ากำเนิดขึ้น  คนแรกเป็นนักรบที่เก่งกาจและทรงพลังที่สุดของเผ่ามารขาว  คนที่สองเป็นจอมเวทที่ทรงมนตราของเผ่ามนุษย์  และคนที่สาม...คนสุดท้ายคนแคระผู้ชาญฉลาดและเชี่ยวชาญกลไก  ทั้งสามได้ร่วมมือกันและรวบรวมผู้คนเข้าต่อกรกับเผ่ามารดำอย่างกล้าหาญ

     

    หลังจากต่อสู้กับศัตรูเป็นเวลานานแรมปีจึงสามารถไล่ต้อนจอมราชามารดำให้จนมุมได้  และทั้งสามได้ร่วมแรงรวมใจกันผนึกราชาแห่งความมืดเอาไว้ในประตูที่ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีต  ซึ่งต่อมาภายหลังได้ถูกเรียกว่า ประตูมาร  เผ่ามารขาวรับหน้าที่ปกป้องดูแลประตูแห่งนี้สืบมา  โดยไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าประตูบานนั้นอยู่ที่ไหนแน่...

     

    สามพันปีให้หลังจากอาณาจักมารดำล่มสลาย การต่อสู้ระหว่างเผ่ามารขาวสองคนได้อุบัติขึ้น ณ ใจกลางทวีปอาโบซานอันกว้างใหญ่แห่งนี้  ทั้ง ๆ ที่เผ่ามารขาวนั้นให้ความสำคัญกับสมาชิกเก่าอย่างยิ่งยวด  ท่ามกลางความประหลาดใจและตกใจของผู้คนที่รับรู้เหตุการณ์  ใครบางเล่าจะคาดคิดว่านี่จักเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะครั้งใหญ่ที่จะหวนกลับมาอีกครั้ง... 

    -----------------------------------------



    Dark_ Sniper

    theme from
    Free Theme . Free Style คลิก!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น