The Ghost Hunting Project 2: ตามล่าหาวิญญาณ ภาค 2 - นิยาย The Ghost Hunting Project 2: ตามล่าหาวิญญาณ ภาค 2 : Dek-D.com - Writer
×

    The Ghost Hunting Project 2: ตามล่าหาวิญญาณ ภาค 2

    โดย Punchangk

    เด็กม.6 10 คน ได้รับการบ้านให้ทำสารคดี พวกเขาจึงทำสิ่งแหวกแนว คือการทำสารคดีเกี่ยวกับผี ที่ป่าในจ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งลือกันว่ามีผีร้ายอยู่ที่นั่น พวกเขาต้องพบเหตุการณ์แปลกๆ รวมถึงสิ่งที่อธิบายไม่ได้ในป่า

    ผู้เข้าชมรวม

    812

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    812

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 65 / 21:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่นิยาย The Ghost Hunting Project 2: ตามล่าหาวิญญาณ ภาค 2

    แนว: ระทึกขวัญ

    ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง อาจารย์สั่งการบ้าน ให้นักเรียนในห้องจับกลุ่ม ทำสารคดีเกี่ยวกับหัวข้ออะไรก็ได้ ความยาวไม่จำกัดเวลา และตัดต่อเป็นวิดีโอคลิปอัดใส่แผ่น CD ส่งอาจารย์ภายใน 7 วัน กลุ่มของก้องภพ อยากจะทำอะไรที่มันแหวกแนวกว่ากลุ่มอื่นทั่วไป จึงตัดสินใจทำเรื่องเกี่ยวกับ ‘วิญญาณ’ โดยเขาเลือกป่าขุนนาน จังหวัด แม่ฮ่องสอน เป็นสถานที่ที่พวกเขาจะไป เพราะมีเสียงเล่าลือกันว่า มีผีดุร้ายแฝงตัวอยู่ในนั้น แรกๆ กลุ่มของก้องภพไม่เห็นด้วย แต่พอใกล้เส้นตาย ก็ยังนึกหัวข้อไม่ออกเสียที ก็เลยตกลงว่าจะไปยังป่านั่น เมื่อไปถึง พวกเขาต้องพบเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมายที่หาคำอธิบายไม่ได้ และไม่สามารถหาทางออกจากป่าได้ บางคนเริ่มประสาทเสียและโทษกันไปมา สุดท้ายแล้ว ทุกคนก็หลงป่าอย่างสมบูรณ์แบบ จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา พวกเขาจะสามารถหนีออกมาจากป่าได้หรือไม่ ติดตาม

    ตัวละคร

    ก้องภพ จรัลพลไพศาล - ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่ม เป็นคนกล้าหาญ ชอบเรื่องผีหรือวิญญาณเป็นพิเศษ เป็นตัวตั้งตัวตีให้เพื่อนๆ ไปยังป่าขุนนาน จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นคนจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเป็นห่วงเพื่อนมาก เขาชักชวนเพื่อนๆ ไปในป่า โดยไม่รู้เลยว่า อันตรายกำลังจะมาหาตัว

    วีรวัฒน์ เดชพิพัฒน์โชติ - หนุ่มเจ้าอารมณ์ ใจร้อน ก้าวราว โผงผาง อารมณ์เสียได้ง่ายๆ แต่จริงๆ ลึกๆ เป็นคนอ่อนแอ แต่เขาไม่แสดงออกมา เป็นหนึ่งในสมาชิกในกลุ่มที่ขัดไม่ให้ก้องภพไปยังป่านั่น แต่ก็ไม่สำเร็จ ก็เลยจำเป็นต้องไป

    พนธกร วิทิตสิธฺิโยธิน - เกย์คนเดียวในกลุ่ม ชื่นชอบผู้ชายด้วยกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนดีคนหนึ่ง จิตใจดี เป็นห่วงเพื่อน ถึงแม้จะผิดเพศ แต่ก็ชอบช่วยเหลือดูแลคนอื่นในกลุ่ม แอบชอบก้องภพอยู่เหมือนกัน

    มุกดาภา มงคลวชัรกุล - สาวหวาน หน้าตาสวยงาม เรียบร้อย มารยาทดี แอบชอบก้องภพอยู่แต่ไม่กล้าบอกให้รู้ เธอเป็นคนจิตใจดีงามไม่แพ้ใคร  

    คุณภัทร ปรีชาโชคอมร - หนุ่มร่างใหญ่ แข็งแรง ล่ำบึ้ก ผิวขาวสะอาด เป็นคนไม่ค่อยชอบพูดจาเท่าไหร่ เหมือนจะพูดเมื่อจำเป็นเท่านั้น นิสัยดูเย็นชา แต่ลึกๆ เป็นคนต้องการเพื่อนพึ่งพามาก

    จอมขวัญ เกตุพิพันสกุล - สาวเปรี้ยวประจำกลุ่ม ชอบเรื่องการแต่งหน้าทำผม นิสัยหัวสมัยใหม่ ไม่เชื่อเรื่องผีหรือวิญญาณเลยสักนิด เป็นเพื่อนสนิทของมุกดาภาได้อย่างไรก็ไม่รู้ จนคนในกลุ่มเรียกว่า ‘คู่ซี้ต่างสไตล์’

    เกริกวิทย์ ธัญญะประภา - เด็กเรียนเก่งที่สุดในกลุ่ม สวมแว่น อนาคตอยากเป็นหมอรักษาคนไข้ ชอบอ่านหนังสือมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ไม่โอ้อวด ไม่แข่งขันกับใคร

    ธนชัย ปรีดาธนโสภณ - หนุ่มใจเย็นที่สุดในกลุ่ม เป็นคนมีสติ รอบคอบ มีไหวพริบ และสามารถทนต่อสถานการณ์ที่เป็นปัญหาได้มากที่สุด มักจะคอยช่วยเหลือวีรวัฒน์จากการทะเลาะกับคนอื่นเสมอ

    ปรางทิพย์ พิชัยรัตนะจินดา - เด็กสาวที่มีฐานะดีที่สุดในกลุ่ม เวลาออกทริปกับเพื่อนก็มักจะเป็นคนออกเงินเสมอ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ก็ไม่ใช่คนชอบโอ้อวด เป็นคนดีคนหนึ่งทีเดียว

    วินิธา เลิศธนโยธา - เด็กสาวที่เป็นเหรัญญิกของห้อง มีนิสัยเคร่งครัด เจ้าระเบียบ แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนตลก เฮฮา เพียงแต่ว่าจริงจังกับเรื่องเรียนเท่านั้นเอง

    ***แจ้งสำหรับนักอ่านทุกท่าน

    ถึงเรื่องนี้จะเป็นภาค 2 แต่ว่าไม่อ่านภาค 1 จะอ่านภาค 2 รู้เรื่องไหมนั้น? ขอตอบตรงนี้เลยว่า อ่านได้ ไม่มีปัญหา เพราะว่าภาค 1 กับ ภาค 2 ไม่ได้มีส่วนเกี่ยงข้องกันเลยแม้แต่น้อย ตัวละครคนละชุด สถานที่คนละสถานที่ รับรองอ่านได้แน่นอนครับ ส่วนถ้าใครอยากอ่านภาค 1 นี่ลิ้งค์ครับ ขอบคุณมากครับ คลิกได้เลยครับ

    https://writer.dek-d.com/PK030531/writer/view.php?id=2247012

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น