The Ghost Hunting Project: ตามล่าหาวิญญาณ - นิยาย The Ghost Hunting Project: ตามล่าหาวิญญาณ : Dek-D.com - Writer
×

    The Ghost Hunting Project: ตามล่าหาวิญญาณ

    โดย Punchangk

    นศ.มหาลัย 8 คนหายสาบสูญในป่าอย่างไร้ร่องรอย 2 สัปดาห์ต่อมา กล้องวิดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ถูกค้นพบ ในกล้องถ่ายเหตุการณ์น่ากลัวเกี่ยวกับเรื่องผีที่ลือว่าอาศัยอยู่ในป่า พวกเขาหายไปได้ไง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,541

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    1.54K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 64 / 22:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่นิยาย The Ghost Hunting Project ขอขอบพระคุณที่เปิดหน้านี้ขึ้นมา

    หน้าที่ผมคือนำความบันเทิงสู่ผู้ชม

    แนว: ระทึกขวัญ

    นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งจำนวน 8 คน ได้เข้าไปท้าทายความหลอนที่ป่า 'สนธยา' ที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่มีข่าวลือว่ามีวิญญาณผีร้ายอาศัยอยู่ พวกเขาเดินทางเข้าไปในป่า เป็นเวลาห้าวันสี่คืน พวกเขาต้องพบกับเรื่องประหลาดภายในป่า เหตุการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้ และสมาชิกก็ได้หายตัวไปทีละคน ทีละคน จนไม่เหลือใครเลย สองสัปดาห์ต่อมา หน่วยค้นหาได้พบกล้องวิดีโอที่สมาชิกของชมรมวางทิ้งเอาไว้ในป่า ในกล้องวิดีโอนั้นบันทึกเหตุการณ์ ทั้งหมดห้าวันสี่คืนที่เกิดเรื่อง เรื่องราวจะเป็นเช่นไร?

    ตัวละคร

    จิรภัทร ประสานธนะวงศ์ - นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 4 เป็นหัวหน้าชมรม 'เรื่องเร้นลับ' ชอบเรื่องลี้ลับอย่างมาก เป็นคนเฮฮา สนุกสนาน หัวเราะเก่ง ใจเย็นและกล้าหาญ ชอบพิสูจน์ในเรื่องที่หาคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ เป็นตัวตั้งตัวตีให้ไปที่ป่าสนธยา เป็นหนึ่งคนที่หายสาบสูญไป

    เทวา แสนสุข - นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 3 เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยอยากยุ่งกับใครเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นคนทำงานหาข้อมูลมาให้จิรภัทรซึ่งเป็นหัวหน้าชมรม สนใจเรื่องเร้นลับเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งคนที่หายสาบสูญไป

    ประภัสสร สถิตพรณย์ - นักศึกษาคณะบัญชี ปี 3 เป็นผู้หญิงขาลุยและกล้าหาญ เป็นอีกคนที่ชอบเรื่องน่ากลัว พอจิรภัทรบอกว่าจะไปพิสูจน์ความหลอนที่ป่า เธอก็ตกลงทันที เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้ไปยังป่าสนธยา เป็นอีกหนึ่งคนที่หายสาบสูญไป

    สมคิด ร่วมใจ - นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ ปี 2 เป็นผู้ชายแต่ขี้กลัวอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องผีหรือวิญญาณ แต่เป็นคนที่ยิ่งกลัวก็ยิ่งอยากพิสูจน์ ด้วยเหตุนี้ จึงยอมไปยังป่า 'สนธยา' กับเพื่อนๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่หายสาบสูญไป

    ธัญญา เกียรติเลิศล้ำสกุล - นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ปี 3 เป็นคนมีฐานะร่ำรวยที่สุดในกลุ่ม และสนใจเรื่องความสวยความงาม ค่าใช้จ่ายในการเดินทางเธอออกให้ทั้งหมด เป็นคนเฉยๆ กับเรื่องผี ไม่เชื่อแต่ก็ไม่ลบหลู่ เป็นอีกหนึ่งคนที่หายสาบสูญไป

    ยุทธนา วงศ์เจริญ - หนุ่มร่างสูงใหญ่ผิวเข้ม เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัย ดูเหมือนเป็นอันธพาล ชอบหาเรื่องคนอื่น แต่จริงๆ เป็นคนใจดีและมีจิตใจอ่อนโยน มักเป็นเรี่ยวแรงของกลุ่ม เป็นอีกหนึ่งคนที่หายสาบสูญไป

    วิจิตรา เชื้อชัยชาญ - นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 2 เป็นผู้หญิงหัวสมัยใหม่ ไม่เชื่อเรื่องผีเลย ที่เธอเข้าชมรมนี้เพราะไม่รู้ว่าจะเข้าชมรมไหนนั่นเอง จึงไม่กลัวที่จะไปยังป่า 'สนธยา' เป็นอีกคนที่หายสาบสูญไป

    เอกชัย สุขเรืองโรจน์ - นักศึกษาคณะเทคโนโลยีปี 1 อายุน้อยที่สุดในบรรดาคนในกลุ่ม เป็นคนชอบผจญภัยเป็นอย่างยิ่ง ชอบความท้าทายและชอบเรื่องเร้นลับมากด้วย เขาจึงไม่กลัวที่จะไปพิสูจน์ความน่ากลัวของป่า เป็นอีกคนที่หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย

                 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น