[มีEBOOK] มู่ชิงหลิง ยอดหญิงอันดับหนึ่ง ปิดตอน22/03/65 - นิยาย [มีEBOOK] มู่ชิงหลิง ยอดหญิงอันดับหนึ่ง ปิดตอน22/03/65 : Dek-D.com - Writer
×

    [มีEBOOK] มู่ชิงหลิง ยอดหญิงอันดับหนึ่ง ปิดตอน22/03/65

    ย้อนอดีตมาอยู่ในร่างเด็กสาวรูปร่างอัปลักษณ์แม้แต่บิดายังไม่รัก ตัดสินใจจะเรียนรู้และใช้ความรู้ที่มีจากชาติก่อนเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเองให้ดีขึ้นจนผู้คนอิจฉา!

    ผู้เข้าชมรวม

    142,775

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    142.77K

    ความคิดเห็น


    666

    คนติดตาม


    1.99K
    จำนวนตอน :  43 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 65 / 11:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    อี้หลิงจู เด็กสาวผู้มีลำตัวอ้วนฉุผิวพรรณแห้งแตกเป็นลายจนน่ารังเกียจ ผู้ใดต่างก็เรียกนางว่านังเด็กหมูตอนตัวลาย สุดท้ายแม้แต่มารดาผู้ให้กำเนิดยังรังเกียจไม่ยอมเลี้ยงดู ถูกบิดานำไปกักขังเอาไว้แต่เพียงในห้องเก็บของโทรมๆ เรื่อยมา กระทั่งนางอายุได้สิบสามปี นางจึงตัดสินใจหนีออกจากจวนเพื่อไปตายเอาดาบหน้าหวังจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่า ทว่านางไม่คิดเลยว่าวันนั้นจะเป็นวันสุดท้ายของนาง เมื่อหนีอย่างไรก็หนีไม่พ้นนางจึงตัดสินใจกระโดดหน้าผาหวังจะหนีจากทุกข์

             ในโลกคู่ขนานเวลาเดียวกัน มู่ชิงหลิง สาวโสดและเป็นนักศึกษาแพทย์แผนจีนปี 4 เกิดเป็นตะคริวเพราะพักผ่อนไม่พอจมน้ำในสระของหอพักเสียชีวิต เธอคิดว่าเธอคงไม่มีโอกาสได้มีแฟนอีกแล้ว ผู้ใดจะคิดว่าจู่ๆเธอกลับถูกส่งให้ไปอยู่ในร่างของอี้หลิงจูผู้น่าสงสารแทน รัดทนกว่าเดิมไปอีก

         

         

    >>>อ่านตรงนี้ก่อนนะจ๊ะ<<<

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการอันฟุ้งซ่านของผู้แต่งล้วนๆ ไม่มีส่วนใดที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ทั้งสิ้น
    ข้อมูลบางอย่าง คำบางคำ และคำราชาศัพท์ผู้แต่งจะพยายามไม่ให้ผิดพลาด
    หากมีข้อผิดพลาดประการใดเชิญแนะนำได้ตามอัธยาศัยนะเจ้าคะ

    สำหรับผู้อ่านที่หลงเข้ามาผู้แต่งขอขอบพระคุณมากๆเจ้าค่ะ แต่จะให้ดีอย่าลืมกด Fav. เรื่องนี้ด้วยนะเจ้าคะ อิอิ


    ด้านล่างคือผลงานของไรท์เองจ้าาาา

     
    Thumbnail Seller Link
    ฮองเฮาตัวร้าย จอมใจจักรพรรดิ
    เหอไป๋ซิง
    www.mebmarket.com
    “คืนนี้...ได้หรือไม่” พลันนั้นใบหน้าของซือเย่วก็แดงก่ำ ประโยคที่ไม่ได้เจาะจงแต่นางกลับเข้าใจความหมาย เขาไม่ได้บังคับแต่ถามความสมัครใจ สาย...
    Get it now

    จอมนางผลาญใจ
    เหอไป๋ซิง
    www.mebmarket.com
              องค์หญิงว่านเหม่ยหลัน  คือเครื่องบรรณาการจากต่างแคว้นที่ต้องทนอยู่อย่างตรอมตรม หลังจากถูกใส่ความว่าวางยาพระสนมจนแท้งครรภ์มังกร จึงได้รับคำสั่งขับไล่ให้ไปอยู่ยังท้ายวัง เมื่อเป็นเช่นนี้นางจึงตัดสินใจปลิดชีวิตตนเองหนีความอัปยศอดสู…          

    ชายาป่วนวัง ซูหวังเฟย
    เหอไป๋ซิง
    www.mebmarket.com
    " ไม่รู้ว่าฟ้าชังหรือสวรรค์แกล้ง วิญญาณของนางจึงได้เข้ามาอยู่ในร่างของ  ซูลี่อิง  บุตรสาวตระกูลซูที่เพิ่งสิ้นใจได้ไม่นาน แม้นางจะพบว่าการใช้ชีวิตอยู่ในร่างของคุณหนูซูลี่อิงผู้นี้ช่างแสนสุขสบายและมีพร้อมทุกอย่างอย่างที่นางไม่เคยได้พบเจอในชาติก่อน แต่มันก็สุขได้ไม่นานนัก เมื่อจู่ๆ ฮ่องเต้ก็ทรงมีราชโองการฟ้าผ่าเฟ้นหาชายาเอกให้  องค์ชายสามหานเหวินเซียว  ผู้ได้ฉายาว่า ‘อ๋องปีศาจแห่งวังหลวง’  

    จ้าวหลินหรง
    เหอไป๋ซิง
    www.mebmarket.com
    “ข้าไม่ไปกับท่านอีกเด็ดขาด” หลินหรงยืนอยู่ข้างจิ่นผิงที่เตรียมจะขึ้นหลังม้าไม่ยอมขยับไปไหน          อี้หลงที่รอนางอยู่ก็เริ่มอารมณ์เสีย เมื่อคืนอุตส่าห์เตือนแล้ว พอรุ่งเช้ามานางก็ทำตัวดื้อกับเขาอีกงั้นหรือ          “จะขึ้นมาดีๆ หรือไม่”          

    เสน่ห์บุปผา
    เหอไป๋ซิง
    www.mebmarket.com
            นางมองค้อนเขาก่อนจะพลิกตัวออกจากการกักกัน พลางว่า “แล้วทำไมข้าต้องรอให้ท่านอนุญาตด้วยเล่า ท่านก็ไปนอนที่เตียงของท่าน ส่วนข้า....อ๊ะ!!”        ฮ่องเต้หนุ่มคว้าแขนเล็กของนางเอาไว้จนร่างบอบบางของนางปลิวมากระแทกกับหน้าอกแกร่งของเขา เหวินอี้ไม่รอช้ารวบตัวนางขึ้นไว้ในอ้อมกอด ใบหน้ารูปไข่ถึงกับตกตะลึงพรึงพรืดกับการกระทำแบบรวดเร็วของเขาจนน่าขัน        


    สามชาติสองภพ ริมแม่น้ำบูรพา ภาค 1 : ผูกชะตา รักหวนคืน
    เหอไป๋ซิง
    www.mebmarket.com
    รอยยิ้มพึงใจปรากฏบนใบหน้าหล่อเหลาใต้แสงเทียนสลัวอีกครั้ง “เช่นนั้นก็อย่าได้ห้ามข้าเลย เจ้ารู้หรือไม่ ตลอดเวลาที่ข้าต้องปราบกบฏเมืองเสิ่น ไม่มีวันใดที่ไม่คิดถึงเจ้า ข้าแทบนับวันนับคืนอยากให้ศึกจบลงเร็วๆเพื่อจะได้กลับมานอนกอดเจ้าเช่นนี้ ฉะนั้นแล้วอย่าปฏิเสธข้าอีกเลยนะอวี้เอ๋อร์”น้ำเสียงเว้าวอนของหยางเซิงทำเอาหัวใจดวงเล็กๆของไป๋อวี้อ่อนยวบ 

    ฝากกดติดตามเพจด้วยน้าาาาา


            

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น