เหลี่ยมรักร้อยเล่ห์ - นิยาย เหลี่ยมรักร้อยเล่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

    เหลี่ยมรักร้อยเล่ห์

    เธอและเขาถูกดึงเข้าสู่เกมจับคู่โดยไม่เต็มใจแต่เมื่อต่างฝ่ายต่างมีปัญหาและคนที่จะพึ่งพาได้คือกันและกันร่างสัญญาพันธมิตรที่มีทะเบียนสมรสกำหนดสามเดือนเป็นเดิมพันจึงเริ่มขึ้น!!

    ผู้เข้าชมรวม

    901

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    901

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    23
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 59 / 23:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      



                                    นิยายเรื่องนี้ นางเอกร้าย พระเอกซวย


                        เหลี่ยมรัก...เล่ห์กลชาย แม้จะมีทั้งอำนาจและกำลังคน แต่เพราะความเจ้าชู้เปลี่ยนผู้หญิงไปเรื่อย ทำให้ “เทย์เลอร์ แม็กคาร์ตนีย์” สุภาพบุรุษจอมเพลย์บอยเจ้าของกิจการบริษัทรักษาความปลอดภัยระดับโลกก็ไม่อาจเอาชีวิตรอดจากการถูกผู้หญิงซักคนจองจำไว้ด้วยทะเบียนสมรสได้ เพราะทันทีที่เขากำลังหนีคู่ควงคนล่าสุดมาที่เมืองไทย เขากลับถูกไอ้เพื่อนใจร้ายพร้อมพี่ชายจับ “วางยา” ก่อนจะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ามีสาวสวยสุดเช็กซี่คนหนึ่งนอนเปลื้องผ้าอยู่ข้างกาย! ถ้าอยู่ในสถานการณ์ปกติ เทย์เลอร์คงจะไม่ปฏิเสธหรอกว่าแม่เสือสาวคนนี้ถูกสเปกและถูกใจเขาไปหมดเสียทุกอย่าง แต่ประเด็นที่มันร้ายกาจไปกว่านั้นก็คือ เธอดันเป็น “อดีตตัวซวย” ที่ยังฝังใจเขามาตลอดห้าปีคนนั้น แต่เมื่อเขากำลังหนีจากปัญหาและเธอก็ดันเป็นตัวเลือกเดียวที่ช่วยเหลือเขาได้ ชายหนุ่มจึงตัดสินใจทำตามข้อเสนอที่เธอมอบให้โดยที่หญิงสาวเองก็ไม่ทันได้เฉลียวใจ ว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ได้อยากผู้มัดกับเธอแค่ในนามแต่อยากผูกมัดหัวใจเธอไว้กับเขาไปตลอดชีวิตต่างหาก!

    ร้อยเล่ห์...มารยาหญิง เพราะไม่อยากให้น้องสาวสุดที่รักหนีห่างจากอกไปอยู่ ญี่ปุ่นเพียงลำพัง พี่ชายสุดที่รักของ "ธัญพิชชา" จึงหาทางดึงตัวเธอด้วยการส่งผู้ชายบ้าที่ไหนก็ไม่รู้มานอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงให้พร้อมทิ้งข้อความไว้ว่า พี่หาเจ้าบ่าวมาให้ ได้เขาแล้วก็รับผิดชอบด้วยล่ะ แต่ใครจะไปรู้ละ ว่าแผนการบ้าๆนั่นมันจะทำให้เธอได้ “ตัวช่วย” คนสำคัญมาอยู่ในมือ ปัญหาคือเขาไม่ใช่ผู้ชายที่พร้อมจะทำตามคำสั่งใครได้ง่ายๆ แต่คนอย่างธัญพิชชาเคยสนซะเมื่อไหร่ ในเมื่อเขาเองก็กำลังหนีจาก ”ปัญหา” และคนเดียวที่จะช่วยเขาให้รอดจากเรื่องนี้ได้ก็คือเธอ สัญญาพันธมิตรที่มี “ทะเบียนสมรส” กำหนดสามเดือนจึงถูกสร้างขึ้น เพื่อทำทุกอย่างให้เขาทำตามข้อเสนอเพื่อที่เธอจะบรรลุ “เป้าหมาย” ให้ได้ภายในกำหนดธัญพิชชาจึงต้องงัดสารพัดร้อยเล่ห์มารยาหญิงที่มีขึ้นมาใช้ เพราะสิ่งเดิมพันในเกมครั้งนี้ไม่ใช่แค่ความสำเร็จของแผนที่เธอวางไว้แต่ยังรวมถึงหัวใจดวงน้อยๆของเธออีกด้วย



                        

     

                                                           เทย์เลอร์  แม็กคาร์ตนีย์

                                                (หนุ่มหล่อ แต่ซวย  VS สาวสวย แต่ ร้าย)


                             


                                                       ธัญพิชชา   บริบูรณ์พิทักษ์

                             












     






                                                           


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น