เคียงจันทร์ - นิยาย เคียงจันทร์ : Dek-D.com - Writer
×

    เคียงจันทร์

    เพราะโทษฐานที่เคยหนีงานแต่งเมื่อครั้งก่อน จนพี่ชายต้องกลายเป็นเจ้าบ่าวแทน ทำให้เสือผู้หญิงอย่าง อิศรา ถูกมารดาเนรเทศให้ออกจากบ้านไปอยู่ต่างจังหวัดอันไกลโพ้นที่ซึ่งสวนทางกันทุกอย่างกับชีวิตเริศหรูในเมืองกรุงของเขารวมทั้งยัยแสบตัวซวยที่ชื่อ นิสากร คนนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    647

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    647

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 60 / 15:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    เปิดเรื่องไว้ก่อนค่ะ


     
           นิยายรักฉบับบ้านทุ่ง ที่จะทำให้คุณฮาน้ำตาเล็ด เผ็ดจี๊ดไปกับ ความร้ายและแรงของพระนาง ผู้ไม่ยอมใคร หนึ่งหนุ่มคาสโนว่าที่ต้องวางมือจากเอวสาวๆมาจับ จอบจับเสียม กับผู้หญิงปากร้าย ตัวเล็กแต่หมัดหนัก  ที่จะมาสอนคนที่ไม่เคยเห็นค่าของเงินอย่างเขา ให้รู้จักกับคำว่า สมถะและพอเพียง!!!
          


    คุณเล็ก :         เพราะความผิดที่เคยหนีงานแต่งครั้งก่อน จนพี่ชายต้องเข้าพิธีแทน  และข่าวอื้อฉาวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์รายวัน เพลย์บอยเลื่องชื่ออ และคุณชายสุดหรูแสนไฮโซ อย่าง อิศรา จึงถูกมารดา เนรเทศออกจากบ้าน ส่งเขามายังหมู่บ้านต่างจังหวัดแนวตะเข็บชายแดนแสนห่างไกล ที่ซึ่งไม่มีทั้ง แสงสีเสียง และความสิวิไล อย่างที่เขาเคยใช้ชีวิตอยู่ พร้อมกับ การเผชิญหน้ากับ ผู้หญิงมหาซวย อย่าง ยัย ดาวมฤตยู คนนั้น!!!






    ลูกจันทร์ :   ไม่คิดว่าการที่เธอต้องเข้ามาทำธุระในกรุงเทพ และการเข้าไปช่วยงานเพื่อนสนิท จะทำให้เธอได้พบกับ อิศราในขณะที่เขากำลังบรรเลงเพลงรักกับคู่ขากลางวันแสกๆ!!!!!   กับคนที่ความประทับใจแรกติดลบเกินหนึ่งร้อยอย่างเขา นิสากรถึงกับสาบานไว้ ชาตินี้ชาติใดขออย่าได้พบกับเขาอีก แต่แล้วจู่ๆ เหมือนสวรรค์ไม่ฟังคำขอ แถมยังประชดประชัน ด้วยการ ส่งไอ้โรคจิตรบ้ากาม คนนั้นมายืนตรงหน้า ชีวิตในบ้านโคกสูงของเธอจึงต้องพบกับคำว่า อลม่านวินาศสันตะโรในชีวิต!!!!!!




















     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น