THE CYPHERER ↯ รหัสลับจารชนดับคนอันตราย - นิยาย THE CYPHERER ↯ รหัสลับจารชนดับคนอันตราย : Dek-D.com - Writer
×

    THE CYPHERER ↯ รหัสลับจารชนดับคนอันตราย

    โดย Iris Witch

    เพทรา ซอมเมอร์เฟลด์ นักถอดรหัสสาวแห่งองค์กรมีเป้าหมายคือการทำลายศัตรูลงให้ได้ ในขณะเดียวกันต้องร่วมทีมกับทรอย ลอร์กิ้นส์ ศัลยแพทย์หนุ่มอัจฉริยะผู้มีนิสัยต่างขั้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    4,238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    4.23K

    ความคิดเห็น


    80

    คนติดตาม


    109
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 59 / 15:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> type="application/rss+xml" />

     

     


    THE THOLDORE STORY I
    THE CYPHERER
     
    genre: action/adventure, spy thriller, espionage, sci-fi
    series: the tholdore story
    plot:
     เพทรา ซอมเมอร์เฟลด์ รู้ดีว่าการทำงานให้องค์กรลับแห่งรัฐบาลซึ่งมีเป้าหมายกำจัดกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ก่อภัยคุกคามขนาดใหญ่ทำให้ชีวิตของเธอไม่ธรรมดา เธอเสี่ยงตาย เธออันตราย และเธอรู้ดีว่าเธอรักทุกวินาทีของมัน แต่ความท้าทายของงานไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นเท่าที่ควร จนกระทั่งเธอได้รับมอบหมายให้กลับสู่งานภาคสนามอีกครั้ง
     ทรอย ลอร์กิ้นส์ คือศัลยแพทย์หนุ่มอัจฉริยะซึ่งคิดว่าชีวิตเขามีทุกอย่างที่คนปรารถนา ชื่อเสียง เงินทอง และสมองที่ใครต่างอิจฉา สิ่งที่ทรอยต้องการในตอนนี้คือการแข่งขันกับตัวเอง และตั้งเป้าหมายให้สูงกว่าที่เคยทำ แต่เขาไม่รู้เลยว่า การผจญภัยที่ผู้ชายคนหนึ่งไม่อาจคาดเดาได้กำลังจะมาถึงในไม่ช้า
     เมื่อสองหนุ่มสาวต่างขั้วต้องโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทั้งคู่จึงต้องยอมรับว่า นอกจากงานเสี่ยงตายที่ต้องเผชิญแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ลำบากไม่แพ้กันคือการเอาชนะอีกฝ่าย พร้อมกับร่วมมือสานภารกิจให้สำเร็จในเวลาเดียวกันจงได้
    about the series: 'The THOLDORE Story' เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่องค์กร THOLDORE (The Highest Organization of Lawbreaking Deterrence and Offense Response Entity) องค์กรที่ผู้เขียนสมมติขึ้นมา ธีมหลักของแต่ละเรื่องในซีรีส์นี้คือแนวแอ็คชั่น/ผจญภัย และจารกรรม ธริลเลอร์แบบสายลับ แต่จะมีความเป็นคอมเมดี้-ดราม่าอยู่ในเรื่องด้วย สำหรับเรื่องนี้ 'The Cypherer' จะมีความเป็นไซไฟแทรกเข้ามา ส่วนเรื่องที่สองของซีรีส์ 'The Protector' จะมีความเป็น techno-thriller ค่ะ
    read first: เนื่องจากนิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย spy-fi เพราะฉะนั้นเหตุการณ์ในเรื่องจะไม่ได้ practical 100% ในความเป็นจริง เช่นเดียวกับที่เห็นในพวกหนังจาก marvel cinematic universe, james bond หรือ mission: impossible นี่แหละค่ะ ทั้งนี้ จะมีการประยุกต์เนื้อเรื่องจากหลักการทางวิทยาศาสตร์ค่ะ 

     

     

    my banner:
     

     

     

     
    yours:

    This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author’s imagination or used in a fictitious manner.
    Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น