THE PROTECTOR - นิยาย THE PROTECTOR : Dek-D.com - Writer
×

    THE PROTECTOR

    โดย Iris Witch

    เอเด็น โมเลอร์ เจ้าหน้าที่คุ้มกันมือฉมังจอมดุไม่คิดว่าเขาจะต้องมาปกป้องคนในองค์กรด้วยกัน! และวีเลีย คาร์ลเซนคือผู้หญิงประเภทที่เขาขยาดยิ่งกว่าศัตรูหน้าไหนในโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    735

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    735

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ธ.ค. 57 / 15:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> > >

     

     

     

     

     
     

    author's notes:

    The Protector is the second story of 'The Tholdore Story' series. Please make sure that you have already grasped the main concept of this series by checking out my first story. Either the plot or the characters of each story aren't related to another though. That means you can skip the first one if that's not your preference. Also, bear in mind that this story is not going to start until I have finished my first one. Thanks.


    plot

         เอเด็น โมเลอร์ คือเจ้าหน้าที่คุ้มกันฝีมือดีแห่งโธลดอร์ เขามีสติปัญญา พละกำลัง และรูปโฉมที่สมบูรณ์แบบ แต่สิ่งเดียวเกี่ยวกับตัวเองที่เอเด็นไม่เคยควบคุมได้ คืออารมณ์ของเขาเอง
         วีเลีย คาร์ลเซน เป็นเจ้าหน้าที่ไอทีสาวผู้อ่อนโยน มีสมองและความสามารถในระดับอัจฉริยะ แต่กลับด้อยประสบการณ์ในโลกแห่งการจารกรรมนัก และนั่นทำให้เธอทำงานผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในสายอาชีพของตน
         โธลดอร์หวังให้วีเลียได้รับบทเรียนที่เธอจะจำไปอีกนาน นั่นคือการให้หญิงสาวรับผิดชอบด้วยชีวิต! วีเลียได้รับมอบหมายให้เป็นหนึ่งในทีมภาคสนามสำหรับการทำลายอาชญากรรายใหญ่ นั่นคือสิ่งสุดท้ายที่วีเลียหวังจะได้ทำ
         เช่นเดียวกับเอเด็น ที่ไม่เคยรับมือกับผู้หญิงอย่างวีเลียได้ เธอเป็นจอมวุ่นวาย ไม่อยู่นิ่ง และความสามารถในการเอาชีวิตรอดจากโลกภายนอกเป็นระดับติดลบ นั่นคือผู้หญิงประเภทที่สามารถทำให้คนอย่างเอเด็นเสียสติได้ทุกวินาที และมีพลังทำลายล้างยิ่งกว่าศัตรูหน้าไหนที่เขาเคยเจอ
         และงานนี้ จะเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่อย่างไม่มีใครคาดเดาได้


    banner

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น