WAR มหาวิทยาลัยการสงคราม - นิยาย WAR มหาวิทยาลัยการสงคราม : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    WAR มหาวิทยาลัยการสงคราม

    โดย StormDevil

    ชายหนุ่มติงต๊องเจ้าแผนการจับคู่กับอาวุธสุดซาดิสม์แถมพลพรรคจอมหาเรื่องอีกเป็นโขยงในการผจญภัยที่แสดงให้เห็นว่าสงคราม มีอะไรมากกว่าคำว่าฆ่า...มั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    13,627,138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,539

    ผู้เข้าชมรวม


    13.62M

    ความคิดเห็น


    11.08K

    คนติดตาม


    8.51K
    จำนวนตอน : 358 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 67 / 21:40 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

       
     

    คุณจะทำอะไรถ้าเกิดได้อาวุธมหาประลัยมาอยู่ในมือ ?

    ใช้มันเชือดคนที่เกลียด ? ล้างเมืองแล้วบูรณะขึ้นมาใหม่? เปลี่ยนแปลงโลกนี้ด้วยมือตัวเอง 

    นี่คือเรื่องราวของชายหนุ่มธรรมดา (?) ติดจะติงต๊องคนหนึ่งได้เข้าไปในมหาวิทยาลัยที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ และดันได้อาวุธ (?) มาครอบครองโดยไม่ได้ตั้งใจ นี่อาจไม่ใช่เรื่องราวของการเรียนและการผจญภัยเสียทีเดียว แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นโดยมีมหาวิทยาลัยอยู่เบื้องหลังแทบทั้งสิ้น ทั้งทางตรง และทางอ้อม

    จนบางทีทำให้เกิดคำถามว่า...ภายใต้คำว่าสงคราม มีแต่การฆ่าฟันจริงหรือ ?...                ______________________________________________________________________________________

    FACEBOOK: WAR มหาวิทยาลัยการสงคราม  

    รูปตัวละคร (OFFICIAL)
    รูปตัวละครประกอบ (OFFICIAL) 
    FAN ART 
     

    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนที่ค่อนข้างรุนแรง รวมถึงมีเนื้อหาอันตรายจิปาถะไปแล้วแต่กรณี ตััวละครในนิยาย ชื่อเมือง เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ในเรื่องนี้ ไม่มีอยู่จริง เพียงแค่อาศัยเค้าโครงมาจากตำนานต่างๆเท่านั้น กรุณาอ่านอย่างใช้วิจารณญาณและอย่าลอกเลียนแบบ     


     

     ________________________________________________________________________________________

     


    (อนึ่ง เนื่องจากไรทเตอร์เรื่องนี้อ่านพวกเทพนิยายมาพอสมควร บางสิ่งบางอย่างมันเลยมาอยู่ในนี้เพราะเป็นแรงบันดาลใจ หากมีผู้ใดไม่พอใจต้องขออภัยมา ณ ที่นี้) อ้อ บทบรรยายอาจไม่ดีนัก ไว้เรื่องต่างๆมันคงตัวเมื่อไหร่ จะแก้ไขครับ ^ ^ เรื่องคำผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ 

    อ่านแล้วคอมเมนท์กันด้วยนะครับ เพราะนี่เป็นเรื่องแรก ติชมได้นะครับ จะได้แก้ตอนใหม่ๆให้อ่านลื่นๆขึ้น

     

    คอมเมนต์(และการซื้อนิยาย)ของท่าน คือพลังงานของเรา

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ความน่าสนใจของเนื้อเรื่อง"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เนื้อหาใช้ได้เลยค่ะ การใช้คำก็สวยงามดีและเข้าใจง่าย สามารถดึงให้ผู้อ่านอ่านได้แบบไม่เบื่อ เรื่องสามารถดำนินไปได้ตลอด ไม่มีสะดุด ความน่าสนใจของเรื่องนี้น่าจะอยู่ที่ตัวผู้แต่งค่ะ เพราะผู้แต่งสามารถแต่งได้ดีและยอดเยี่ยมมากค่ะ^^ แต่ว่าความยาวของแต่ละตอนนั้นสั้นไปนิดนึงนะคะ แต่ถ้าสำหรับคนที่ไม่มีเวลามากเท่าไหร่ ก็ถือว่าโอเคแล้ว จากที่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เนื้อหาใช้ได้เลยค่ะ การใช้คำก็สวยงามดีและเข้าใจง่าย สามารถดึงให้ผู้อ่านอ่านได้แบบไม่เบื่อ เรื่องสามารถดำนินไปได้ตลอด ไม่มีสะดุด ความน่าสนใจของเรื่องนี้น่าจะอยู่ที่ตัวผู้แต่งค่ะ เพราะผู้แต่งสามารถแต่งได้ดีและยอดเยี่ยมมากค่ะ^^ แต่ว่าความยาวของแต่ละตอนนั้นสั้นไปนิดนึงนะคะ แต่ถ้าสำหรับคนที่ไม่มีเวลามากเท่าไหร่ ก็ถือว่าโอเคแล้ว จากที่นั่งอ่านมาก็ติดใจตั้งแต่บทแรกแล้ว แต่ว่ามีเวลาไม่มากเลยทยอยๆอ่าน สรุปว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เยี่ยมเรื่องนึงค่ะ โดยรวมจากจินตนาการของคนแต่ง ไงก็สู้ๆนะคะ^^   อ่านน้อยลง

    crayonTheme | 14 มิ.ย. 54

    • 98

    • 3

    "หลงเข้ามา"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกไรเตอร์ว่าหลงเข้ามาอ่านเรื่องนี้โดยบังเอิญมากกกกกก เพราะเริ่มเบื่อนิยายแนวเกมออนไลน์ อยากหาเรื่องแนวโรงเรียนดูบ้าง แต่ดันมาเจอเรื่องนี้ซะก่อน ตอนอ่านชื่อเรื่องแบบคิดนานมากว่าจะอ่านเรื่องนี้ดีมั้ย?? เพราะกลัวเป็นแนวโหดๆเลือดพล่าน(ซึ่งมันก็พล่านจริงๆ ฮ่าๆๆ) อ่านช่วงแรกๆปุ้ป ทำไมพระเอกมันกากจังฟ่ะ!! พออ่านไปเรื่อยๆ ไวกลายเป็นลุกออกจากคอมไม่ได้เ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกไรเตอร์ว่าหลงเข้ามาอ่านเรื่องนี้โดยบังเอิญมากกกกกก เพราะเริ่มเบื่อนิยายแนวเกมออนไลน์ อยากหาเรื่องแนวโรงเรียนดูบ้าง แต่ดันมาเจอเรื่องนี้ซะก่อน ตอนอ่านชื่อเรื่องแบบคิดนานมากว่าจะอ่านเรื่องนี้ดีมั้ย?? เพราะกลัวเป็นแนวโหดๆเลือดพล่าน(ซึ่งมันก็พล่านจริงๆ ฮ่าๆๆ) อ่านช่วงแรกๆปุ้ป ทำไมพระเอกมันกากจังฟ่ะ!! พออ่านไปเรื่อยๆ ไวกลายเป็นลุกออกจากคอมไม่ได้เนี่ย ติดหนับเลย สนุกมว๊ากกกกกกก ขอเป็นกำลังใจน้อยๆให้ไรเตอร์แต่งต่อไปจนจบนะคะ จะคอยเอสใจช่วย ปล.ขออย่าให้มีฮาเร็มมาเกิน เริ่มจะจำชื่อสาวๆในฮาเร็มไม่หมดแล้ว กลัวว่ากว่าจะจบเรื่องได้หากระดาษมาจดไว้แน่ ฮ่าๆๆ   อ่านน้อยลง

    white sherbet  | 17 ก.ค. 55

    • 43

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอดนิยาย"

    (แจ้งลบ)

    ถ้าคุณตามหานิยายซักเรื่องที่เป็นมากกว่านิยาย เรื่องนี้ตอบโจทย์ครับ ไรท์เตอร์มีความสามารถในการเล่นกับความรู้สึกคนอ่านได้แบบชะงัดนัก อ่านนิยายมาก็มาก แต่ไม่มีเรื่องไหนที่รู้สึกว่าตัวเองตกเป็นทาสของไรท์เตอร์ได้ขนาดนี้ รู้สึกอึดอัดไปกับตัวละคร รู้สึกหลงรักไปกับตัวละครและรู้สึกเข้าใจความรู้สึกร่วมไปกับตัวละคร มันหักมุมหักความคาดหวังของคนอ่านในบางจ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถ้าคุณตามหานิยายซักเรื่องที่เป็นมากกว่านิยาย เรื่องนี้ตอบโจทย์ครับ ไรท์เตอร์มีความสามารถในการเล่นกับความรู้สึกคนอ่านได้แบบชะงัดนัก อ่านนิยายมาก็มาก แต่ไม่มีเรื่องไหนที่รู้สึกว่าตัวเองตกเป็นทาสของไรท์เตอร์ได้ขนาดนี้ รู้สึกอึดอัดไปกับตัวละคร รู้สึกหลงรักไปกับตัวละครและรู้สึกเข้าใจความรู้สึกร่วมไปกับตัวละคร มันหักมุมหักความคาดหวังของคนอ่านในบางจังหวะได้อย่างบ้าบอสิ้นดี เป็นครั้งแรกจริงๆที่รู้สึกว่าไรท์เตอร์อยากจะให้คนอ่านรู้สึกยังไง คนอ่านก็เต้นไปตามนั้น (สังเกตได้จากคอมเม้นในตอนนั้นๆ) ขอบคุณสำหรับนิยายที่เป็นมากกว่านิยาย ผมไม่คิดว่าเพียงแค่ตัวหนังสือ ก็ทำให้คนเรามีอารมณ์ร่วมไปได้ขนาดนี้จริงๆ แต่งต่อให้จบนะครับ จะติดตามต่อไปแน่นอน   อ่านน้อยลง

    Icebb | 14 พ.ย. 59

    • 6

    • 0

    "เป็นอีกไม่กี่เรื่องที่ตัดสินใจแล้วว่าจะติดตามต่อให้จบ"

    (แจ้งลบ)

    สารภาพตามตรงเลยค่ะว่าเพิ่งอ่านเรื่องนี้ตอนตีพิมพ์เล่มแรก ซึ่งในตอนที่ซื้อมานั้นก็ไม่คิดอะไร เห็นน่าสนใจดีค่ะ ตอนแรกๆ อ่านแล้วคิดว่าคงจะเป็นแฟนตาซีทั่วๆ ไป แต่พออ่านไปเรื่อยๆ ก็ต้องรีบเปลี่ยนความคิดเลยว่านิยายเรื่องนี้ดีมาก ทั้งเนื้อหา การดำเนินเรื่องที่ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป ภาษาการบรรยายนั้นลื่นไหล ยิ่งฉากต่อสู้บรรยายได้น่าตื่นเต้น และไม่สับสน ... อ่านเพิ่มเติม

    สารภาพตามตรงเลยค่ะว่าเพิ่งอ่านเรื่องนี้ตอนตีพิมพ์เล่มแรก ซึ่งในตอนที่ซื้อมานั้นก็ไม่คิดอะไร เห็นน่าสนใจดีค่ะ ตอนแรกๆ อ่านแล้วคิดว่าคงจะเป็นแฟนตาซีทั่วๆ ไป แต่พออ่านไปเรื่อยๆ ก็ต้องรีบเปลี่ยนความคิดเลยว่านิยายเรื่องนี้ดีมาก ทั้งเนื้อหา การดำเนินเรื่องที่ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป ภาษาการบรรยายนั้นลื่นไหล ยิ่งฉากต่อสู้บรรยายได้น่าตื่นเต้น และไม่สับสน รวมทั้งปมของตัวละครที่ดูเหมือนว่าจะมีเบื้องลึกเบื้องหลัง ทั้งความรู้สึกและแนวคิดแปลกๆ ของตัวละครนั้นก็ทำได้สอดคล้องอย่างสมเหตุสมผล รู้สึกว่าเป็นเรื่องแรกที่อ่านแล้วไม่จำเจ แม้จะไม่แหวกแนว แต่เนื้อเรื่องและแนวคิดนั้นแตกต่างจากเรื่องอื่นมากเลยทีเดียว จะติดตามต่อจนจบให้ได้ค่ะ อย่างไรก็ขอให้แต่งนิยายคุณภาพเช่นนี้ต่อไปนะคะ สู้ๆ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    สีไทย | 8 ก.พ. 58

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น