[ Fic Vampire Twilight ] ฉันและนาย - นิยาย [ Fic Vampire Twilight ] ฉันและนาย : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Vampire Twilight ] ฉันและนาย

    โดย stellarsmile

    อลิซยืนอยู่ในห้องที่เงียบสงบ ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความลึกลับขณะที่เธอมองไปที่เอ็ดเวิร์ดที่นั่งอยู่ตรงข้าม "เอ็ดเวิร์ด,"เธอเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความจริงจัง "ฉันเห็นนิมิต... มันเกี่ยวกับหญิง

    ผู้เข้าชมรวม

    101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    101

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 67 / 19:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแฟนฟิค   ทางเราก็ทดลองแต่งเป็นครั้งแรกหากผิดพลาดก็ต้องขออภัยทุกคนไว้ด้วยนะหากบทหรือเนื้อหามันไม่เกี่ยวข้องกันทางเราก็ยฃทำการแก้ไข หรือทำการปิดเนื้อหาสักระยะและจะเปิดให้อ่านใหม่ในภายหลัง 

    อลิซยืนอยู่ในห้องที่เงียบสงบ ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความลึกลับขณะที่เธอมองไปที่เอ็ดเวิร์ดที่นั่งอยู่ตรงข้าม "เอ็ดเวิร์ด," เธอเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความจริงจัง "ฉันเห็นนิมิต... มันเกี่ยวกับหญิงสาวผมสีดำและดวงตาสีเขียวมรกตที่น่าหลงใหล ฉันไม่สามารถเห็นหน้าเธอได้ แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับเธอที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเธอมีบทบาทสำคัญกับเรา"

    เอ็ดเวิร์ดมองอลิซด้วยความสงสัย "เธอคิดว่าเบลล่าไม่ใช่คู่ของฉันอีกต่อไปแล้วเหรอ?" เขาถาม ดวงตาของเขาที่เคยเต็มไปด้วยความรักเมื่อพูดถึงเบลล่า ตอนนี้ดูหม่นหมองลง

    "ฉันไม่แน่ใจ... แต่นิมิตที่ฉันเห็นมันชัดเจนมาก หญิงสาวคนนั้นมีบางอย่างที่พิเศษ และเธอกำลังเข้ามาในชีวิตของเรา" อลิซตอบ พลางมองไปที่เอ็ดเวิร์ดด้วยความเข้าใจ

    เอ็ดเวิร์ดลุกขึ้นยืน ความรู้สึกของเขากำลังถูกทดสอบ "ถ้านี่คือชะตากรรมของฉัน... ฉันจะต้องเผชิญหน้ากับมัน" เขาพูดพลางเดินออกจากห้องไป ทิ้งอลิซไว้กับความคิดของเธอและนิมิตที่ยังคงเป็นปริศนา
    part : เอาใจช่วยเอาไป น้องอบิเกล ของเราด้วยนะทุกคน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น