คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : POPPY [ZEAR / YUME] .. MY KINDLY SISTER FOREVER
POPPY [ZEAR / YUME]
พี่เซียร์เป็นพี่ที่ฉันรักและศรัทธามากคนหนึ่ง เขาเป็นต้นแบบในหลายๆด้านของฉัน และมีหลายอย่างที่ฉันให้เขาช่วย พี่สาวคนนี้ถือว่าเป็นพี่สาวที่ไว้ใจและพึ่งพาได้ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว ตอนที่ฉันคุยกับพี่เขาครั้งแรก มันมาจากตอนที่พี่สาวคนนี้กลายเป็น ‘พ่อบุญธรรม’ ของพี่เอวี่ ฉันเลยเกิดความสนใจและเข้าไปแอด หลังจากนั้นเราก็ยังไม่สนิทกัน แค่คุยกันไปกันมา ต่อมาพี่สาวคนนี้มีเรื่องบางอย่างและฉันก็รู้เรื่องนี้ พี่สาวเลยมาระบายให้ฉันฟัง และนั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น หลังจากนั้นมาเราก็คุยกันมากขึ้น ทุกๆวัน...ทุกๆวัน ฉันรักพี่สาวคนนี้มากเลยล่ะ แม้อาจไม่เท่ากับที่รักดรีม รักพี่ฮันนา แต่ก็รักพี่เขามากกว่าหลายคน ทั้งรักและเคารพนับถือ ศรัทธาในตัวพี่เขา สำหรับฉันแล้วพี่สาวคนนี้ไม่ใช่คนที่มีดีอะไรมากมายนักหรอก แต่เขาก็ยังดีกับฉันอยู่เสมอ หลายครั้งที่ฉันมีเรื่องกับใครหลายคน และเขาคอยเตือนสติไม่ให้ฉันคิดอะไรวู่วามรวมทั้งหาวิธีแก้ปัญหาให้รวมทั้งพูดเตือนสติฉันไม่ให้ฉันนั้น ‘ไว้ใจ’ ใครมากเกินไป ถ้าในตอนนั้นฉันไม่มีพี่เซียร์ ป่านนี้ฉันคงมีศัตรูเกลื่อนเมือง (?) ฮ่าๆ เขารู้เรื่องของฉันในหลายแง่มุม แม้จะไม่เท่าพี่ฮันนาและดรีม แต่ถ้าเทียบกับคนอื่น เขาก็รู้มาก มากสุดๆเลยล่ะ พี่เซียร์น่ะอัธยาศัยดีกับคนอื่นทั่วไปเลยสนิทกับคนง่าย แตกต่างกับฉันที่ไม่สนิทกับใครง่ายๆสักเท่าไหร่ ฉันเลยมีน้อยใจพี่สาวคนนี้บ้าง ที่พี่เขาลืมฉันไปในบางเวลา (?) แต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แม้ว่าเราจะสนิทกัน แต่ก็มีคนที่สนิทกว่าเราอยู่เหมือนกัน ฉันกับพี่เซียร์คุยโทรศัพท์หากันบ่อยมาก บ่อยจนเหมือนเราจะไม่มีอะไรคุยกันแล้วด้วยซ้ำเลยล่ะนะ ฉันได้มองเห็นพี่เซียร์ในหลากหลายแง่มุม หลากหลายคาแร็กเตอร์ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจแล้ว อย่างน้อยฉันก็เห็นเขาในหลายด้านมากกว่าใครหลายคน นี่อาจเป็นเพียงความอิจฉาริษยาน้อยๆจากน้องสาวคนนี้ แต่ยังไงก็เถอะ มันห้ามไม่ได้..หรือไม่จริง :’) ?
พี่ยูเมะคะ น้องยังไม่เคยเรียกพี่ด้วยชื่อจริงๆเลยเนอะ ไม่ใช่พี่ไม่ให้เรียกหรือเรียกไม่ได้เนอะ ไม่อยากเรียกเองมากกว่า เนอะ จำครั้งแรกที่เราเจอกันได้ไหม ในว๊อยซ์ๆหนึ่งของพี่เอวี่ และน้องก็ได้แอดพี่ไป หลังจากนั้นเราก็ได้คุยกัน และหลังจากมีเรื่องระหว่างพี่ เทรนแล้วก็ไอคุณชายเบล เราก็เริ่มสนิทกันจริงๆจัง และเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ ลองคิดดูเนอะ โทรศัพท์หากัน (?) แต่กลับไม่มีเรื่องคุย เป็นเพราะเราคุยกันบ่อยจนรู้ทุกเรื่องหมดแล้วเลยไม่ต้องคุยหรือเปล่า พี่ยูเมะจ๋า แหมน้องสาวคนนี้จะไม่ได้เรื่อง หาเรื่องให้พี่สาวเสมอ และทำให้พี่สาวเดือดร้อนเสมอ แต่น้องก็ยังรักและจะพยายามทำตัวไม่มีปัญหานะคะ ~ และแม้น้องคนนี้ไม่ค่อยประสีประสา สั่งไรมา ไม่ได้ดั่งใจ ก็ขอโทษพี่สาวด้วยแล้วกันงิ น้องสาวจะพยายามศึกษานะ ขอบคุณที่พี่สาวแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแกะโค้ด เรื่องไอดี หรือเรื่องอื่นๆ ขอบคุณที่ส่งโค้ดมาให้ตอนที่สมัครไอดีใหม่ ขอบคุณที่ช่วยเป็นหูเป็นตาให้นะคะ ขอบคุณที่ไว้ใจน้องคนนี้ น้องอาจไม่ได้หวานหรือบอกอะไรพี่แบบทำนอง รักๆ ใคร่ๆ ? เท่ากับคนอื่นเค้า ก็น่าจะรู้เนอะ สำหรับเราหาคำบอกรักกันยากมาก ฮ่าๆ แต่ก็อยากให้รู้ว่ารักพี่เสมอ และน้องจะสัญญาว่าจะเป็นน้องที่แสนดีของพี่ตลอดไปค่ะ
“อัญมณีที่จมอยู่ในตม เปรียบเหมือนกับฉันคนนี้และพี่คือแสงสว่างที่คอยส่องประกาย ทำให้ผู้คนเห็นค่าของอัญมณีนี้ แม้จะอยู่ในตมที่ลึกสักเท่าไหร่ แม้จะเป็นอัญมณีที่ไม่สามารถเอามาได้ แต่ก็เป็นอัญมณีที่มีคุณค่าเสมอ และมันจะมีคุณค่าก็ต่อเมื่อมีแสงส่องมากระทบให้ผู้คนพบเห็นมัน ฉะนั้น...ถ้าไม่มีพี่ ฉันคงไม่ได้ดีจนถึงทุกวันนี้ แม้จะไม่ได้ดีมาก แม้อาจดูด้อยในสายตาคนอื่นอยู่ แต่มันก็ดีที่สุดแล้วล่ะ แล้วเชื่อว่าสักวันมันจะดีกว่านี้เอง”
ขอบคุณที่พี่สาวคอยให้ความเอ็นดูและเชื่อใจกันมาตลอด คอยแนะนำแล้วช่วยเหลือจนเอมมีทุกวันนี้ ขอบคุณพี่จริงๆค่ะ และตามคำสัญญา เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปใช่ไหม ? แม้วันใดแยกทางกัน ก็ขอให้เจอกันนะ ... รักพี่สาวคนนี้เสมอ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะ
ความคิดเห็น