คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : HUNNA' [AVY] .. MY BEST SISTER FOREVER
HUNNA' [AVY]
พี่ฮันนาเป็นพี่สาวที่ฉันรักมากที่สุดคนหนึ่ง เป็นเพื่อนสนิทคนแรกของฉัน แต่ด้วยความที่พี่เขาเรียนก่อนอายุ ฉันจึงได้เรียกพี่เขาว่าพี่สาว (จากที่เมื่อก่อนเรียกแค่ฮันนา, เอวี่)เรียกไปเรียกมาจนติด พี่เขาถึงได้มาเป็นพี่สาวฉันในปัจจุบัน แม้ว่าช่วงนี้พี่สาวจะไม่ค่อยได้เล่นเด็กดี และเลิกเล่นไอดีอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ฉันก็ยังรักและห่วงใยพี่สาวเสมอ แม้เราจะได้คุยกันน้อยลงมาก ทุกวันนี้ฉันก็ยังรักและรอพี่สาวเสมอ พี่สาวบอกว่าพี่สาวจะเข้ามาเล่นแค่ในเมืองดาร์คแลนด์และอัพนิยายเท่านั้น มันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ฉันน่ะไม่ได้มีเวลาว่างเหมือนกันและเวลาว่างที่มีก็ไม่ตรงกับพี่สาวด้วย ดังนั้นถ้าจะให้ออนตรงกัน คุยกัน เป็นอะไรที่ยากมากๆ และอาจเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ปีนี้พี่สาวจะขึ้นจะม. 4 อ่า..ฉันก็จะอยู่ม. 3 แล้วสินะ เวลาผ่านไปรวดเร็วมากๆ ตั้งแต่รู้จักกันมา ฉันยังคิดอยู่เลยว่าเมื่อคืนวานเรายังนั่งคุยโทรศัพท์กัน คุยว๊อยซ์กัน คุยที่ไอดีกันอยู่เลย ผ่านไปเร็วมาก เร็วมากจริงๆ
พี่สาวคะ ยังจำน้องสาวคนนี้ได้ไหม ยังจำน้องสาวที่ชื่อ ‘ไนซ์’ ได้ไหม คนที่พี่ตั้งชื่อให้ไง.. คนที่พี่ตั้งชื่อให้ว่า เอมิเลีย ไงคะ คนที่พี่เคยบอกว่ารักและมองฉันเป็นน้องสาว พี่จะได้อ่านมันไหมนะ พี่จะคิดถึงฉันอยู่ไหมนะ ฉันไม่แน่ใจกับมันเลยค่ะ ความสัมพันธ์ของเราตอนนี้มันเบาบางยิ่งกว่าเส้นด้ายอีก ยิ่งเจือจางและเบาบางลงทุกวัน ฉันยังรอจดหมายตอบของพี่นะ ฉันสัญญานะ ฉันจะพยายามส่งจดหมายให้พี่บ่อยๆ พยายามจะทักทายพี่บ่อยๆ พี่ยังจำวันนั้นได้ไหม วันที่เราเล่นว๊อยซ์กัน เล่นตั้งแต่บ่ายๆ กลับมาเย็น จนถึงเช้า .. จนเราได้ครอบครัวคลีนนิ่งแฟมิลี่ไงคะ เราเล่นมาจนหยุดที่ประมาณ 474 ข้อความ แล้วฉันก็เผลอหลับไปตอนราวๆตี 5 ยังจำกันได้ไหมเอ่ย ? ฉันอยากบอกพี่ว่าฉันรักพี่นะ รักมากๆ แม้คำว่ารักของฉันมันอาจไม่แสดงที่คำพูด ไม่แสดงที่พฤติกรรมมากนัก แต่อยากให้รู้ว่าฉันรักพี่ พี่สำคัญกับฉันมากๆเลย ถ้าในวันนั้นฉันไม่มีพี่อยู่ ในวันนี้คงไม่มีเอมิเลียอยู่หรอกนะ คงไม่มี ‘ไบก้อนกับเชนไดรท์’ อยู่หรอกนะ เขียนไปแล้วน้ำตาก็ไหลลงมาช้าๆเลยนะคะพี่สาว พี่เป็นไงบ้าง อยากให้รับรู้ว่าน้องคนนี้คิดถึงพี่มากๆ เฟสพี่ก็ไม่ค่อยออน หรือไม่ก็ออนไม่ตรงกัน เด็กดีพี่ก็ไม่ค่อยเข้า เราไม่ได้เจอกันเลย วันหนึ่งเราเคยสัญญาว่าเราจะเจอกัน จำได้ไหม ? น้องรอนะ รอจนน้องโตกว่านี้ โตจนสามารถไปไหนมาไหนเองได้ น้องจะไปหาพี่นะ
“บนท้องฟ้าอันแสนไกล เธอได้อยู่บนนั้นพี่สาว พี่เหมือนพระเจ้า ส่องแสงลงมา ให้ความสว่างกับฉัน ทำให้ฉันมีทางเดิน ถ้าในวันนั้นไม่มีพี่ ไม่มีแสง..ฉันมืดมน ไม่มีทางเดิน ป่านนี้ฉันจะเป็นอย่างไรนะ ? ฉันไม่เข้าใจหรอกนะว่าทำไมเวลาเขียนถึงพี่แล้วฉันดราม่า ? มันเป็นเพราะอะไรนะ ฉันจะมองพี่นะคะ มองไปบนห้า ยิ้มรับกับทุกอย่าง แล้ววันหนึ่งเราจะได้เจอกัน ฉันอยู่กับพี่เสมอ.. พี่อยู่กับฉันเสมอ ใช่ไหมคะ ?”
ขอบคุณพี่มากๆนะคะ ขอบคุณจริงๆ จำได้ไหม วันหนึ่งพี่เป็นไข้ ตัวร้อนสามสิบแปดองศาแหน่ะ แต่ก็ยังมาเล่น วันนั้นน้องเป็นห่วงพี่มากนะ รักษาสุขภาพด้วย พี่น่ะต้องรักษาสุขภาพให้ดี ไปต่างประเทศบ่อย อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงเสมอนะ รักษาตัวค่ะ
Upd : 6 March 2013 2.27 p.m.
:) Shalunla
ความคิดเห็น