NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One piece Another Nakama 2

    ลำดับตอนที่ #12 : Gold Film(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.02K
      163
      21 ส.ค. 65

    2วันต่อมาหลังออกจากเกาะเงือก

    “นี่คือแกรนเทโซโร”แฟรงกี้อุทาน

    หน้าเรือซันนี่คือแกรนเตโซโร เรือทองคำที่มีเมืองตั้งอยู่

    “นามิ นั้นมันเรือจริงๆเหรอ”

    “อืม เป็นสถานที่ดังระดับโลก เมืองเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สามารถทำเงินได้ที่หลายคนหวัง”

    เธอมองไปทางเท็ดที่พยักหน้า เข้าไปข้างในเพื่อปลอมตัวตนของเขา

    “เอาล่ะ พวกนายทั้งหลาย เป้าหมายคาสิโน!!”

    “โอ้ว”

    ขณะเข้าไปมีผงเหลืองลอยมาบนตัวพวกเขา

    “มีแสงด้วย…”

    “ทอง”

    เมื่อได้ยินนามิก็ตรงจสอบ”ของจริงเหรอเนี่ย เร็วเข้าทุกคน เก็บผงทองมาให้ได้เยอะที่สุด”

    เท็ดที่สวมวิกผมสีน้ำตาลและรอยแผลเป็นที่แก้มและสวมแว่นตาดำปลอม ชุดสูทสีขาวและเน็กไทที่แฮนค็อกให้มาก็ถูกโรยด้วยผงทอง”เธอต้องใช้ผงทองจำนวนมากถึงจะคุ้มค่า”

    บรู๊คร้องขึ้น”เรามีเพื่อนครับ”

    ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ผู้บุกรุกถูกจัดการอย่างง่ายดาย พวกที่หนีถูกมัดและห่อหุ้มด้วยไม้เลื้อยสีทอง

    และพวกเขาได้ยินเสียงประกาศ”ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ขอต้อนรับสู่แกรนเทโซโร”หลังจากหยุดชั่วคราว”ขอให้สนุกไปกับความบันเทิง”

    @@@@@@@

    ขณะที่พวกเขาแล่นเรือไปที่ท่าเรือ เท็ดเรียกเพื่อนร่วมทีมให้เตรียมตัวให้พร้อม”แต่งตัวกันให้ดีๆล่ะ นี่เป็นสถานที่สำหรับเราที่จะได้รับเงิน”แผนคือชนะเกมในคาสิโน พวกเขาเตรียมการในช่วง2วันที่ผ่านมา

    ลูฟี่ยังแต่งตัวด้วยชุดปกติ“ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้อง…”เขาหยุดมองไปรอบๆ

    ท่าเรือที่พวกเขาจอดเต็มไปด้วยทอง

    ขณะที่พวกเขาลงมา หญิงสาวสวยผมสีแดงเดินเข้ามาหา 

    “ว้าว พวกคุณเป็นกลุ่มหมวกฟางสินะค่ะ”

    พวกเขาหันไปหาเธอ เท็ดนึกในใจว่าต้องซื้อชุดที่เธอใส่ให้แฮนค็อก

    คนแปลกหน้าถอดแว่น”ยินดีที่ได้รู้จัก”

    ซันจิเห็นสาวสวยแล้วก็อดไม่ได้”ยินดีที่รู้จักเช่นกันครับคุณผู้หญิง”ซันจิจูบถุงมือของเธอ

    “สุภาพบุรุษ ฉันชื่อบาคาร่า เป็นพนักงานต้อนรับแขกVIPของเรา”

    “แขกVIPเหรอ”

    “ใช่ พวกคุณเป็นกลุ่มโจรสลัดชื่อดัง”เธอแสดงค่าหัวปัจจุบัน

    “เชิญทางนี้”เธอพาพวกเขาไปที่รถ ผู้ชายยกเว้นโซโล ซันจิกับเท็ดดูตื่นเต้น นามิกับโรบินมองด้วยตาว่างเปล่า

    ขณะนั่งรถ บาคาร่าอธิบายประวัติของเมืองและกฏต่างๆ เท็ดมองไปรอบๆเห็นหอยทากเฝ้ายามติดอยู่ทุกที่ เขายังได้ยินบาคาร่าขู่ถึงการขโมย

    ถึงกระนั้น เขามีศรัทธาว่าลูกเรือของเขาจะชนะสิ่งที่คาสิโนฟาดใส่

    พวกเขาลงจากรถเข้าไปในคาสิโน พวกเขาต้องชนะพนันได้เงินมาให้มากที่สุด

    โรบินเตือนคนที่เหลือข้างหลัง”จำไว้นะอุซป นายมีบทพูด เล่นอย่างอื่นที่ไม่เกี่ยวกับการบลัฟ”เธอออกไปกับช็อปเปอร์ที่อยากเล่นโป๊กเกอร์ พวกเขาเล่นโป๊กเกอร์ช่วง2-3วันที่ผ่านมา อุซปแพ้มากที่สุด

    อุซปส่ายหัวรู้ว่าเขาเล่นโป๊กเกอร์ไม่ได้ เขาจะลองเล่นสล็อตกับแฟรงกี้

    เหลือแต่นามิกับลูฟี่ เธอต้องทำให้แน่ใจว่าลูฟี่จะไม่เล่นโป๊กเกอร์ และเธอต้องทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก”ลูฟี่ ไปเล่นแบล็คแจ็คกันเถอะ”

    @@@@@@@

    เท็ดยิ้ม เขากำลังเล่นโป๊กเกอร์กับคนแปลกหน้า เขาเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่มีทักษะและอ่านคำพูดบางคนได้และวิเคราะห์ความเป็นไปได้ เขาแพ้บางเกมแต่นั่นเพราะไพ่ไม่ดี เมื่อเขาออกไพ่สเตรท หลายคนหน้าแดง

    เขาได้50ล้านเบรี

    โชคดีที่คู่แข่งเป็นมือสมัครเล่น เขาจะไม่ชนะขนาดนี้ถ้าเจอมืออาชีพ

    เมื่อรู้สึกว่าบาคาร่าเข้ามาใกล้เขา เขาจ้องเธออย่างเย็นชา เขาไม่อยากให้หญิงแปลกหน้าคนนี้แตะต้องเขา เธอหยุดเมื่อถูกคุกคาม

    “ฉันแค่อยากบอกว่าลูกเรือคุณชนะมาก บางทีพวกคุณน่าจะลองห้องวีไอพี”

    เขามอบไพ่ในมือ3หัวใจและ6ดอกจิก ไพ่เขาไม่ดีอยู่แล้ว

    “ฉันหมอบ ฉันได้เยอะพอแล้วและจะไปกับเธอ”

    ทุกคนยอมให้ไปเพราะไม่อยากเสียเงินแล้ว

    “พาฉันไปสิ”เขาตั้งตารอสิ่งนี้ เขาได้ยินข่าวลือที่จะได้รับในห้องVIP

    เธอนำเขามาหาลูกเรือ พวกเขาชนะเยอะมาก รวมๆแล้วได้350ล้านเบรี

    นั่นไม่เยอะพอ พวกเขาต้องการมากกว่านี้

    “พร้อมสำหรับการท้าทายหรือยังค่ะ ผู้ชนะจะได้เป็นมหาเศรษฐี”ทุกคนยิ้มและมองไปที่เท็ด นั่นคือสิ่งที่เท็ดบอกพวกเขา

    นามิประกาศอย่างมั่นใจ เธอเห็นดวงของลูฟี่ในเกมสล็อต

    กลุ่มหมวกฟางยิ้มเชื่อในโชคของพวกเขา

    บาคาร่ายิ้มเมื่อได้เหยื่อรายใหม่”น่าประทับใจมาก”ถึงเวลาจะเพิ่มผู้แพ้ในเมืองนี้ด้วยพลังของเธอ เธอพาพวกเขาไปที่ลิฟต์ สงสัยว่าจะทำยังไงกับส่วนแบ่งของเธอ

    พอลิฟต์หยุด ทานากะโผล่มาจากกำแพง

    “เขาเป็นรปภ.ของคาสิโน ทานากะซัง”

    “ยินดีต้อนรับ”เขาพูดแฝงความเกลียดชังจ้องไปที่เท็ด

    ทานากะเคยอับอายเพราะจิ้งจอกดำมาก่อน ก่อนมาทำงานที่แกรนเตโซโร เขาเป็นหัวหน้ารปภหลายแห่งซึ่งเคยถูกปล้นจนกระทั่งจิ้งจอกดำทำลายมัน

    เขายิ้มมีความสุขที่จะได้แก้แค้น นายจ้างของเขาบอกว่าจะทำให้จิ้งจอกดำชดใช้

    เทโซโรสัญญาว่าเขาจะได้รับโทษที่เลวร้ายยิ่งกว่าความตาย

    "เขาใช้พลังผลนิเกะนิเกะ ทำให้ลอดผ่านอะไรก็ได้"บาคาร่าอธิบาย

    ทานากะสูดหายใจ ความตายง่ายเกินไปสำหรับจิ้งจอกดำ ถึงกระนั้น เขาต้องแสร้งทำเป็นจริงใจต่อเขา เขาได้เปรียบ จิ้งจอกดำไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร พวกเขาไม่เคยพบหน้ากัน

    "เอาละ ขอมือด้วย"เขายื่นมือให้ทุกคนและพาทุกคนทะลุผ่านกำแพง

    เท็ดมองไปข้างหน้า"งั้นห้องVIP คุณหมายถึงทอยเต๋า"เขามองไปรอบๆและเห็นใบหน้าคุ้นเคย

    "นั่นใครน่ะ"

    "ไดซ์"เขาเป็นชายร่างใหญ่ที่กล้ามเนื้อแน่นก้าวมาข้างหน้าพร้อมลูกเต๋า เท็ดจำได้ว่ามีข้อมูลทหารเรือเกี่ยวกับเขา"เขามีชื่อเสียงในรายการเดธแมชใต้ดิน"

    ไดซ์แสดงความแข็งแกร่งโดยถือลูกเต๋าสองลูกแล้วจับระฆัง เขากระแทกระฆังลงกับพื้นอย่างแรงหยิบขวานขึ้นมา

    "เขาจะตีระฆัง"บรู๊คร้อง

    ลูกเต๋าถูกโยนขึ้นไปในอากาศหมุนติ๋ว ขณะที่ลงจอดไดซ์เอาหัวชนระฆังแตกเป็นเสี่ยงๆ

    "ขวานเอามาทำไม"

    ไดซ์ส่ายหัวอย่างมีความสุข"รู้สึกดี๊ดี"

    "เป็นไงบ้างน่าสนใจใช่ไหม  ที่นี่ต้องลงเดิมพันอย่างน้อยเป็น3เท่านะ"


    "ว่ายังไงค่ะ ที่นี่คุณต้องเดิมพันเป็นสามเท่าของ”บาคาร่าชี้

    ก่อนกลุ่มหมวกฟางจะพูดอะไร ลูฟี่ก็ร้องออกมา”เอาละลงทั้งหมดเลย”

    "เดี๋ยวก่อน!!!!"

    เท็ดโกรธมากวิ่งไปหาลูฟี่พร้อมจะชก

    น่าเสียดายที่มันสายเกินไป ลูกเต๋าถูกโยนไปแล้วและผลคือ

    ดับเบิ้ล

    เท็ดคลายหมัดและกอดลูฟี่”ฉันไว้ใจนายเสมอ”

    นามิวิ่งมาหาลูฟี่ด้วย”ว้าว”เธออุทาน ลูฟี่โชคดีจริงๆ เธอกอดเขา ลูฟี่ยิ้มให้สิ่งนั้น

    บาคาร่ายิ้ม ลูกเรือนี้โชคดีอย่างน่าเหลือเชื่อ”ยอดเลย ดวงสุดยอดจริงๆ”เธอเลียริมฝีปากอย่างตะกละตะกลามพร้อมที่จะขโมยโชค

    “ยินดีต้อนรับสู่แกรนเตโซโล”เตโซโรเดินลงบันได เขายิ้มอย่างมีความสุขเมื่อมีโอกาสแก้แค้น

    การเห็นจิ้งจอกดำทำให้หวนนึกถึงที่เขาเคยเป็นทาส เมื่อเขาพบว่าเชสเซอร์กลายเป็นโจรสลัด เตโซโรสาบานว่าจะฆ่าเขาชดใช้สิ่งที่เชสเซอร์ได้ทำ

    “นายเป็นใคร”ลูฟี่ถาม

    “ฉันคือแกรนเทโซโร เจ้าของเรือลำนี้”เขายิ้ม ยินดีที่ได้พบจิ้งจอกดำ”ว่าไง อยากดวลกับฉันไหม”

    "ดวล?"

    "ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ใช้กฏนี้เป็นไง ถ้าคุณชนะละก็ผมจะให้เงินเป็น10เท่าเลย"

    "10เท่า!!!!"หลายคนร้อง ขณะที่เท็ดหรี่ตาลง

    "แน่นอนถ้าแพ้ต้องเสีย10เท่าเหมือนกัน ถึงผมจะบ้าเงินเยอะ ถ้าไม่เดิมพันขนาดนี้ก็ไม่ตื่นเต้นสิครับ"เขามองไปที่ลูฟี่โดยรู้ว่าไม่มีทางที่เขาจะแพ้"ไง เอาไงดีครับ"

    ลูฟี่ยิ้มอย่างมั่นใจ"ดีเลย ฉันไม่แพ้หรอก"

    กลุ่มหมวกฟางยิ้ม เชื่อใจในกัปตันของพวกเขาอย่างเคย

    เทโซโรยิ้มส่งสัญญาณให้บาคาร่าที่พยักหน้า

    ลูฟี่นั่งข้างเทโซโร"ลงหมดหน้าตัก"ลูกเรือบางคนกลืนน้ำลายอย่างประหม่า

    "สมแล้วที่เป็นท่านลูฟี่"บาคาร่าหวังจะขโมยโชคถอดถุงมือออก กลุ่มหมวกฟางทุกคนสังเกตเห็น"เป็นการเดิมพันสุดตัวที่ยอดมาก"เธอค่อยๆเดินเข้าหาเขาอย่างช้าๆ

    "ตอนนี้แหละ"

    อุซปเปิดกุญแจมือหินไคโรล็อคแขนบาคาร่าเพื่อไม่ให้เธอใช้พลังได้ เธออ้าปากตกใจ อุซปรีบใช้ยานอนหลับที่ช็อปเปอร์ทำไว้ทำให้เธอหลับ

    โคโค่กดปุ่มเปิดใช้เรือซันนี่ยิงมิสไซล์และตอปิโดใส่เรือคาสิโน

    นามิกดอีกปุ่มปล่อยวอเทอร์บอลเพื่อสร้างฝนตกลงมาทั่วเรือ

    แฟรงกี้เปิดปืนใหญ่และยิงกระสุนน้ำใส่โซโลกับเท็ด สองคนนี้ไม่ได้อาบน้ำก่อนลงจากเรือ

    ลูฟี่ต่อยเทโซโรออกไปข้างนอก เท็ดหยิบหน้ากากจิ้งจอกที่ออกแบบใหม่ด้วยปากและเคราสีแดงสำหรับนิวเวิร์ล เขาเริ่มต่อสู้กับทานากะทันที

    "ในที่สุดก็ได้เวลาเอาจริงแล้ว"เขาเย้ยหยัน

    นามิ ซันจิ โรบินและแฟรงกี้วิ่งออกจากห้องวิไอพี

    ก่อนโซโลกับไดซ์จะสู้กัน รปภเตรียมยิงใส่เขา นักดาบหลบได้อย่างง่ายดาย"ฝากพวกนี้ด้วย"เขาเรียกลูกเรือที่สับสน

    ไม่ช้าพวกเขาก็โดนบรู๊คฟันหรือลอยขึ้นฟ้าด้วยป๊อปกรีน

    "โอเค"ช็อปเปอร์ร้อง 

    ข้างนอกเทโซโรมองความโกลาหล"นี่มันหมายความว่ายังไงเนี่ย"เขาโบกมือเพื่อจับเท็ดกับลูฟี่ด้วยทองแต่ก็ได้รู้ว่าเขาไม่มีทองติดอยู่ตามตัว"เป็นไปไม่ได้ ฉันโปรยทองใส่พวกนายตอนที่เข้ามา เดี๋ยวก่อน....น้ำทะเล"

    เท็ดหัวเราะคิดถึงสิ่งที่พวกเขาทำ

    @@@@@@@@@

    ก่อนจะเข้าเทียบท่า

    "ทำไมเราต้องอาบน้ำ"สิ่งที่ลูฟี่เกลียดก็คือการอาบน้ำ เพราะมันทำให้เขาอ่อนแอ

    มีเพียงอุซปกับแฟรงกี้เท่านั้นที่ถอนหายใจ พวกเขาโชคร้ายจับได้ไม้สั้นลากลูฟี่ไปอาบน้ำ พวกเขาเพิ่งเห็นสิ่งที่เท็ดพูดถึง โจรสลัดที่กำลังต่อสู้อยู่กลายเป็นทองคำ

    "ทำไปเถอะ หรือนายอยากกลายเป็นรูปปั้นทองคำ"อุซปกล่าว

    "เราสามารถใช้ของประดับตกแต่งรอบซันนี่มากขึ้น"แฟรงกี้กล่าวเสริม"นามิเคยถามเรื่องนี้แล้ว ฉันสงสัยว่าเธอคิดยังไงกับรูปปั้นทองคำลูฟี่"เขาคิดว่าสองคนนี้มีอะไรกัน

    โรบินรอข้างนอกหัวเราะเงียบๆ"ฉันสงสัยว่าลูฟี่จะตายเพราะขาดอากาศหรือกินยาพิษ"

    ช็อปเปอร์มองโรบิน"จริงๆทองคำไม่เป็นพิษต่อร่างกายมนุษย์"

    "ก็ได้ ฉันจะอาบน้ำ"ลูฟี่ยอมเมื่อเห็นอุซปกับแฟรงกี้ถือสายยาง

    จบการย้อนหลัง

    @@@@@@@@

    เทโซโรวิ่งกลับมาพยายามปลุกบาคาร่าให้ลุกขึ้น

    "พวกเรามาเพื่อขโมยทองคำทั้งหมดของนาย"เท็ดขู่"ไม่ให้เหลือแม้แต่เบรีเดียว"

    "พวกแกจะไม่ได้เงินของฉัน"เทโซโรโกรธ เชสเซอร์กล้าขโมยเงินของเขา

    "ฉันจะไม่ปล่อยให้จิ้งจอกดำขโมยของไปต่อหน้าฉันอีก"ทานากะตะโกน ความภาคภูมิใจในฐานะรปภ

    "เสียใจนะ แต่เราต้องการมัน"โซโลพูดยังสู้กับไดซ์

    "เราเป็นโจรสลัด อยากได้อะไรก็จะแย่งชิง"นามิประกาศถือกระบองคุริมะ

    "ลูกเรือบอกฉันว่านายทำให้คนเป็นทาสยังไง"ลูฟี่เกลียดคนที่พรากอิสรภาพ"ฉันจะโค่นนายซะ"

    "ตลกมากที่แกพูดออกมา เขาเป็นเชสเซอร์"เทโซโรชี้ไปที่เท็ด

    ก่อนที่เท็ดจะถามว่ามีปัญหาอะไร ลูฟี่ตะโกน"เขาไม่ใช่เชสเซอร์ เขาเป็นพรรคพวกของฉัน"เขาต่อยเทโซโรออกไปข้างนอกและไล่ตามเขา

    @@@@@@

    ทานากะ VS เท็ด

    ทั้งสองต่อสู้กันด้วยปืน

    “ยอมแพ้ซะฟ็อกซ์ ครั้งนี้ฉันชนะแน่”เขากระโดดขึ้นลงยิง

    “หมายความว่ายังไงครั้งนี้”เท็ดก็ยิงกระสุนน้ำและปัดปืนทิ้ง

    “แกจำไม่ได้”ทานากะโกรธ”พิพิธภัณฑ์ที่อาณาจักรลูลูเซีย

    “ฉันไปแค่ครั้งเดียว”เขาจำได้ว่าขโมยบางอย่าง

    “ธนาคารแห่งชาติของชนชั้นกลาง”

    เท็ดส่ายหัวจำไม่ได้ว่าเคยเห็นหน้าเขา

    “พิพิธภัณฑ์จัดแสดง”ศิลปะที่เขาขโมยเป็นของปิกาสโซ่หรือโมนาร์ท เขาจำไม่ได้

    เขาหัวเราะ

    “เดี๋ยว นายคือ…”เท็ดพยายามนึกว่าเขาเป็นใคร

    ทานากะยิ้มชั่วร้ายในที่สุดเขาก็จำได้

    “เดี๋ยวก่อน พวกที่ฉันขโมยให้คือชนชั้นสูงของโลก นายไม่ใช่เผ่ามังกรฟ้า”

    “ไม่”เขาตะโกนยังผลุบๆโผล่ๆโบกปืนด้วยความโกรธ”ฉันเป็นหัวหน้ารปภ”

    “โอ้”เท็ดยิ้มให้สิ่งนั้น”ขอบคุณสำหรับการรักษาความปลอดภัยที่ง่าย มันผ่านไปได้ไม่ยาก”เท็ดเยาะเย้ยต่อไปขณะหลบกระสุน

    “แก!!”ทานากะหงุดหงิดมากขึ้น”แกจะไม่ได้ปากดีเมื่อฉันฆ่าแก”

    “นายต้องเข้าใกล้ถ้าอยากโจมตีฉันจริงๆ”เขาแค่หยอกล้อ

    ตราบใดที่เขาอยู่ห่างๆ จิ้งจอกดำก็ไม่สามารถทำร้ายเขาได้ ขณะที่เขายิงอีกครั้ง

    ทานากะหลบกระสุนน้ำ”แกพลาด”

    “จริงเหรอ”

    ตูม!

    แรงระเบิดผลักทานากะไปหาเท็ด เท็ดกระแทกฝ่ามือ

    “ฉันไม่มีเวลามาเล่น ฉันมีธุระต้องไปทำ”

    เขาต่อยทานากะและใส่กุญแจหินไคโร

    “ฉันขโมยของจากนายอีกครั้ง และ…เหมือนว่านายจะตกงานอีกแล้ว”

    @@@@@@@@

    นามิกับซันจิกำลังวิ่งไปที่เงินของเทโซโร

    หญิงผมสีม่วงวิ่งเข้ามาขวาง นามิถือกระบองคุริมะพร้อมจะโจมตี

    “นามิ”

    เธออ้าปากค้าง เธอรู้จักเสียงนั้น”คาริน่า ยัยหัวขโมย เธอมาทำอะไรที่นี่”

    ซันจิหยุดและต่อสู้กับสัตว์ที่เข้ามาหาพวกเขา

    “เธอมาเพื่อขโมยเหรอ?”

    นามิยิ้มและพยักหน้า”ใช่ คราวนี้ฉันไม่แพ้”คราวนี้เธอมีทีมที่ไว้ใจได้

    “ไม่ เว้นแต่ฉันขโมยมันก่อน”คาริน่าท้าทาย

    ซันจิเตะพวกมินเนี่ยน เขาก็เห็นสาวๆหายไป”รอผมด้วยครับคุณนามิและเพื่อนสุดสวย”พวกเธอต้องการอัศวินคอยปกป้อง

    หรือเป็นพยานในการต่อสู้ของผู้หญิง

    @@@@@@@

    แฟรงกี้กับโรบินแยกจากพวกนามิกำลังควบคุมเรือ

    แฟรงกี้ไปที่ห้องควบคุมและระเบิดปล่อยน้ำพุจำนวนมาก

    “ฉันได้แผงผังเรือแล้ว วางอุปกรณ์ตามพิกัดนี้”

    เธอยิ้มขณะรัดคอศัตรู“ฉันไม่รู้ว่าเรส เม็กอยู่ที่นี่”

    คณะปฏิวัติมาที่นี่ เธอยิ้ม บางทีซาโบ้อาจจะมาพบลูฟี่ในไม่ช้า

    เธอไม่ชอบที่ปิดเรื่องนี้จากลูฟี่และคนอื่นๆ แต่มันเป็นสิ่งที่เขาต้องเห็นด้วยตาตัวเอง

    @@@@@@@

    “ฉันได้แล้ว”นามิกับคาริน่าตะโกนพร้อมกันขณะเปิดประตูห้องสวีท

    “มันเป็นของฉัน”

    “ไม่ สมบัติเป็นของฉัน ถือเป็นการขอโทษที่เธอทิ้งฉันไว้”

    “ไม่ใช่สักหน่อย ฉันกลับมาช่วยเธอ”

    “เธอเอาสมบัติของฉันไปด้วย”

    “พวกนั้นจะฆ่าเราทั้งคู่ถ้าฉันไม่ให้”

    “ฉันหนีไปเมื่อจอมล่าสมบัติไล่ตามเธอไป”

    ซันจิเพลิดเพลินกับการมองหญิงสองคนทะเลาะกัน บางทีเสื้อผ้าของพวกเธออาจจะหลุด

    ทันใดนั้นหมัดยักษ์ก็ทะลุกำแพง”พวกแกคิดจะทำอะไรกับเงินของฉัน”เทโซโรปรากฏตัว

    เมื่อเห็นหมัดทองคำยักษ์ หัวขโมยไปซ่อนหลังประตู

    “แกไม่ควรขัดจังหวะการทะเลาะของเลดี้…เดียเบิ้ลจัมป์”

    เทโซโรมองเท้าไฟ”แกเป็นใครถึงกล้ามาสั่งฉัน”เขาต่อยลูกเตะซันจิซึ่งทำให้ทองละลาย

    นี่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเทโซโรที่ผลปีศาจตื่นแล้ว แต่เทโซโรรู้สึกว่าลูกเตะนั้นร้อนและปิดพลังของเขา

    เขามองซันจิอีกครั้ง เขาอาจเป็นตัวปัญหาถ้าละลายทองได้ เขาไม่ควรประเมินโจรสลัดกลุ่มนี้ต่ำไป กัปตันทำให้เขาลำบากมาแล้ว

    และยังมีเชสเซอร์ที่เขาต้องการฆ่า

    โกเดไลอา

    ซันจิโดดหลบใบเลื่อยแรก แต่อันอื่นเข้ามาจนมันกระแทกเขา

    เทโซโรหันไปโจมตีคาริน่ากับนามิ แต่ก่อนเขาจะจับพวกเธอได้ก็โดนกระสุนน้ำและคลื่นดาบ เขามองว่าใครเข้ามาขวาง

    เท็ดกับโซโลมาถึงหลังจัดการคู่ต่อสู้ได้

    “มีสวะมาให้จัดการเพิ่ม”

    เท็ดเริ่มยิงลำแสงไปที่เถาวัลย์สีทองที่ไล่ล่าเขากับโซโล

    โซโลโดดไปในอากาศดูว่าจะฟันเจ้าของยักษ์นี้ได้ไหม พวกเขาต้องให้ร่างจริงเผยตัวออกมา

    วิชา3ดาบ สามพันโลก

    โซโลเจาะโกเลมยักษ์ เท็ดปล่อยคลื่นไปในรูที่โซโลทำขึ้นให้มันระเบิดภายใน

    เทโซโรหยุดระเบิดไม่ให้แพร่กระจายและทุบกลุ่มหมวกฟางทั้งสองลงพื้น และไล่ตามคาริน่ากับนามิ เขาโจมตีคาริน่าก่อน คนทรยศต้องโดนสำเร็จโทษ

    เมื่อกำปั้นเข้ามาใกล้คาริน่า นามิผลักคาริน่าออกไปทำให้เธอแปลกใจ”เราหายกันแล้ว”นามิพูดขณะเธอโดนจับยกขึ้นไป

    ขณะที่เทโซโรบีบเธอ เขาเห็นสายตาแน่วแน่”เธอควรยอมแพ้ ยอมจำนนต่อความสิ้นหวังและกรีดร้องต่อหน้าฉัน”

    “ฉันยังเชื่ออยู่”เธอศรัทธาในตัวกัปตันและลูกเรือของเธอ พวกเขาไม่เคยทำให้เธอผิดหวัง

    “เทโซโร”เทโซโรมองไปเห็นลูฟี่ที่โกรธจัด

    “ปล่อยเธอเดี๋ยวนี้”

    “น่าขำ แกยังมั่นใจว่าจะชนะเหรอ พวกแกเป็นแค่พวกสวะที่ทำให้ฉันแพ้พนัน ผู้แพ้ทั้งหมดบนเรือลำนี้เป็นทรัพย์สินของฉัน”

    ลูฟี่ที่โวยวายทำให้เทโซโรนึกถึงตอนที่เขายังหนุ่มที่เขาเสียสเตลล่า”แกเป็นผู้ชายประเภทที่ฉันเกลียดที่สุด ปล่อยเธอซะ”

    “เมื่อฉันบอกให้แกหัวเราะ แกก็หัวเราะ ฉันทำได้ทุกอย่างที่ฉันต้องการ”

    “หุบปาก ฉันเป็นคนตัดสินใจเวลาหัวเราะ”

    ก่อนที่เทโซโรจะเหวี่ยงนามิลงพื้น เท็ดแอบขึ้นไปที่ไหล่ของโกเลมยักษ์

    โฟร์นัคเกิ้ล

    เขาเสริมกำลังเกียร์4ปล่อยหมัดเข้าที่ศอกทำให้แขนแตก เทโซโรเสียการควบคุมและปล่อยนามิลงมา

    ลูฟี่คว้านามิขณะที่เท็ดลอยออกไป เทโซโรจ้องไปที่เท็ด”เจ้าเศษขยะ”เขาชกเต็มแรง เท็ดพยายามบล็อกแต่ก็ถอยกลับ

    โชคดีเขาตกลงไปบนป๊อปกรีนที่อุซปสร้างไว้ เขาสบตาพลซุ่มยิงเพื่อขอบคุณ เท็ดตะโกน”อยู่ที่นายแล้วลูฟี่”

    “ได้เลย เกียร์4”ลูฟี่พุ่งไปที่ใบหน้าของเทโซโรและเล็ง

    หมัดปืนกลยักษ์

    หมัดกระแทกเข้าที่หน้าทำให้โกเลมหงายหลังลงพื้น

    “ลูฟี่ เทโซโรยังตื่นอยู่”

    ด้วยคุณสมบัติทองที่อ่อนตัว เทโซโรปลุกพลังของเขาอีกครั้งและเปลี่ยนโกเลมให้เป็นทะเลทองจับทุกคนที่อยู่บนพื้น ซันจิกับเท็ดใช้สกายวอล์ค เทโซโรพยายามจับสองคน

    “ซันจิระวังให้ดี ทองเป็นโลหะที่ยืดได้มากที่สุดในโลก แค่28กรัมก็ยืดได้5เมตร”ขณะที่เท็ดลอยอยู่บนฟ้า เขายังยิงลำแสงใส่เถาวัลย์ทองคำรอบๆ

    “ไม่ต้องบอกฉันก็รู้น่า”ซันจิเห็นแล้วว่าทองสามารถยืดหดได้มากแค่ไหน เขาใช้เท้าไฟยิงใส่เถาวัลย์ บางส่วนละลายไป

    “เพื่อนของฉันไม่ใช่สมบัติของนาย”

    โกมุ โกมุ โนะ บาซูก้า

    ลูฟี่ต่อยเทโซโรทะลุ คลื่นกระแทกทำให้เทโซโรกระเด็นถอยหลัง เทโซโรล้มลงพื้น

    ซันจิกับเท็ดพุ่งเข้าหาเขาทันที ซันจิเตะหน้า ขณะที่เท็ดใส่กุญแจมือด้วยหินไคโร

    เทโซโรยังมีสติอยู่”พวกแก ฉันจะ…”

    “หุบปาก แกไม่อยู่ในฐานะที่จะต่อรองได้ นอกจากนี้”เท็ดชี้สิ่งที่เกิดขึ้น เทโซโรสังเกตว่าลูกเรือของเขาพ่ายแพ้”เราชนะ”

    เทโซโรพยายามถ่มน้ำลายใส่หน้าเขาซึ่งเท็ดหลบ เท็ดจ้องที่เขาก่อนจะพูดต่อ”รู้ไหม ฉันจะไม่มาหานายถ้านายไม่ทำให้ฉันโกรธ”

    “ฉันทำอะไรให้แก แกเป็นเชสเซอร์”เขาเป็นคนที่ควรแก้แค้น

    “ไม่คิดว่ามันแปลกเหรอที่เราเจอที่นี่ เรามีบีเบิ้ลการ์ด”

    เทโซโรตระหนักว่าพวกเขามาที่นี่ได้เร็วมากหลังหายตัวไป2ปี

    “แกรู้เรื่องพวกเรามากทั้งที่ควรเป็นความลับ”

    สิ่งสุดท้ายที่เทโซโรจำได้คือหมัด

    เท็ดมองเขา หวังว่านี่เป็นของขวัญดีที่สุดให้กองทัพเรือและ7เทพโจรสลัดที่ตามล่าพวกเขา

    @@@@@@

    นามิกับคาริน่าเถียงกันว่าใครจะได้เงินไป เท็ดเดินเข้ามา คาริน่ามองเขาด้วยความสงสัย

    “งั้นนายคือจิ้งจอกเจ้าเล่ห์”คาริน่าชี้ เท็ดไม่พูดอะไรและสงสัยว่าคราวนี้จะเล่นอะไร”ฉันเป็นแฟนคลับ ฉันได้ยินว่านายทำอะไรเมื่อ4ปีก่อน บอกทีซิว่านายทำยังไง…”

    เท็ดถอนหายใจ เขาไม่อยากได้ยินเรื่องความสำเร็จของเขา”เธอสบายดีไหม”

    “ใช่ เธอเป็นหัวขโมยที่เก่ง”

    “นี่…อะไรจะเกิดขึ้น”คาริน่ารู้สึกเสียหน้าที่โดนเมิน

    “เราจะระเบิดเรือ เราวางระเบิดเรือทั้งลำแล้ว”

    “แต่เงิน”คาริน่าตกใจ เธอไม่สามารถหลอกด้วยดอกไม้ไฟได้ถ้าพวกเขาวางแผนจะจุดระเบิด

    “เงินทั้งหมดเป็นของเทโซโร”เท็ดโกหก”ไม่มีทางที่เราจะใช้มันได้ถ้าเป็นเงินของเทโซโร”ธนาคารและร้านค้าต่างรู้ดีว่าเครื่องหมายของเทโซโรคืออะไร หากพวกเขาใช้มัน จะรู้ว่าเป็นเงินที่ถูกขโมย

    นามิพยักหน้า เธอเตือนเท็ดเกี่ยวกับคาริน่าแล้ว”เสียใจด้วย”เธอโกหก

    “บ้าจริง ฉันหวังจะสร้างชื่อในฐานะผู้ขโมยเงินของเทโซโร”คาริน่ากล่าว เท็ดรู้ว่าพวกเขาโกหกเธอยื่นสมุดโน๊ตให้”นี่อะไร”เธอมองผ่านๆและมีรอยยิ้มบนใบหน้า

    “พิมพ์เขียวของธนาคาร พิพิธภัณฑ์ ถือเป็นคำขอโทษที่ทำลายแผนของเธอ และยังมีช่องทางให้เราติดต่อเธอได้”คาริน่ามองด้วยความสงสัย”ในกรณีที่เราต้องการทักษะของเธอ”

    “นายหมายถึงอะไร”

    “ก็นะ เผื่อว่าเราต้องการความช่วยเหลือจากเธอ หรืองานที่เราทำไม่ได้เพราะติดธุระ”

    คาริน่ามีความสุขและกอดเขา เขาหน้าแดงและดิ้นรนกับอ้อมกอด หวังว่าโรบินกับเมอริลจะไม่โผล่มาและเข้าใจผิด

    เธอปล่อยเขาและเขาถอนหายใจ”ถ้าเธออยากขอบคุณล่ะก็ของคุณนามิ”เขาหยุด นามิยืนยันเธอ”และฉันต้องการกระเป๋าของฉันคืน”

    “อะไรนะ”คาริน่าทำหน้าตาไร้เดียงสา

    เท็ดถอนหายใจและแสดงกระเป๋าตังค์2ใบที่คว้ามาจากเธอ คาริน่าประหลาดใจ ใบหนึ่งเป็นของปลอม อีกใบเป็นกระเป๋าจริง

    คาริน่าถอนหายใจส่งกระเป๋าตังค์คืนให้”ฉันเดาว่าข่าวลือเป็นเรื่องจริง”เท็ดคืนกระเป๋าของเธอให้

    “เธอไม่ใช่หัวขโมยที่เลวร้าย รีบไปก่อนที่กองทัพเรือจะมา”เท็ดจากไป ปล่อยทั้งสองไว้ตามลำพัง

    นามิมองคาริน่า”เอาล่ะคาริน่า มันสนุกดีนะที่พยายามขโมยของชิ้นเดียวกับเธอ”

    คาริน่ากอดนามิ”เธอเปลี่ยนไปนะ นามิ ฉันดีใจที่ได้เจอเพื่อนเธอและดีใจที่เจอเธออีกครั้ง”

    ทั้งสองแยกย้ายกัน คาริน่าวิ่งไปที่ท่าเรือเพื่อหลบหนีพร้อมทหารเรือ”เธอควรรีบกลับไปที่เรือของเธอ”

    นามิจะตอบกลับแต่ตัดสินใจไม่ทำ คาริน่าเก็บมันเอาไว้ได้

    @@@@@@@

    คาริน่าสงสัยว่ากลุ่มหมวกฟางจะหนีได้ยังไง พวกเขายังอยู่บนเรือที่ถูกกองทัพเรือปิดล้อม เธอได้ยินว่า1ใน7เทพโจรสลัดมากับพวกเขาด้วย

    “เร็วเข้า”

    ทันใดนั้นเธอได้ยินเสียงระเบิดและควันจำนวนมาก

    แต่เมื่อควันจางลง ภาพต่อไปทำให้เธอประหลาดใจ

    แกรนเทโซโรลอยอยู่ในอากาศได้ยังไงกัน

    เธอเปิดกระเป๋าใบเล็กที่ขโมยจากนามิ และเห็นข้อความที่ส่งถึงเธอ

    เธอขย้ำกระดาษรู้ว่าเธอถูกหลอก อย่างน้อยนามิมอบเพชรให้เธอ

    @@@@@@@

    ย้อนไปก่อนหน้านี้

    “แฟรงกี้ แน่ใจนะว่าจะได้ผล”ซันจิถามสูดควัน

    แฟรงกี้หัวเราะ”ได้ผลแน่ ฉันคิดขึ้นมาได้เพราะไอ้สายฟ้าที่พวกนายสู้ที่สกายเปียร์”

    “เจ้าหูยาวนั่นเหรอ”ลูฟี่ถาม

    “เอเนล”เมอริวกับนามิจำได้ดี

    แฟรงกี้ไม่สนใจพวกเธอ”เวก้าพังค์พยายามทำให้เรือบินได้”เขาโชว์เครื่องพิเศษ เขาเห็นไอเดียเวก้าพังค์สำหรับเรือรบและจำลองมันขึ้นมา เขาสร้างมา1000ตัวและให้ทุกคนเอาไปวางไว้ตำแหน่งที่ระบุไว้บนเรือ”ถ้าไม่ใช้ตอนนี้คงไม่ได้ใช้แล้ว”

    จากนั้นเท็ดยื่นไกปืนให้แฟรงกี้เป็นคนกดปุ่ม

    “ซุปเปอร์”แฟรงกี้กล่าว

    “ช้าก่อน”โรบินแทรกขึ้นมา”ลูฟี่ แน่ใจนะว่าจะทำเดี๋ยวนี้”เธอยังไม่ได้เห็นเรือคณะปฏิวัติ เธอไม่อยากให้ลูฟี่พลาดโอกาสที่จะเจอกับซาโบ้

    ลูฟี่ยิ้มกว้าง“ไม่มีโอกาสไหนดีไปกว่านี้”

    โรบินถอนหายใจและเสียใจกับซาโบ้ที่พลาดโอกาสเจอน้องชาย

    เมื่อโรบินสังเกตสายตาทุกคนมองเธอ เธอรู้ว่าต้องพูดบางอย่าง”ฉันสงสัยว่าการบินของเราจะเหมือนที่สกายเปีย ไม่อย่างนั้นเราจะแหลกเป็นชิ้นๆพร้อมกับเรือ”

    “อย่าพูดแบบนั้น”อุซปร้องและทุกคนคิดว่าเธอล้อเล่นเหมือนทุกที

    “พี่โรบินไว้ใจได้เลย ฉันกับแฟรงกี้เช็คซ้ำ2รอบแล้ว”โคโค่ยืนยัน

    แฟรงกี้เห็นว่าทุกคนพร้อมแล้ว”ไปเลย”เขาพูดกดไกปืน

    เสียงระเบิดดังพร้อมควัน ทุกคนรู้สึกว่าเรือกำลังลอยขึ้น

    “เรากำลังบิน”ลูฟี่ตะโกน

    “อย่างน้อยก็ดีกว่าถูกระเบิด”โซโลตะโกน บางคนนึกถึงการผจญภัยที่สกายเปีย

    “ตอนนี้เรามาหลอมทองที่เราหาได้กันเถอะ”

    โซโล อุซป ซันจิ ช็อปเปอร์และบรู๊ค แยกย้ายกันไปเก็บทองที่พวกเขาพบบนเรือ

    “อย่าลืมเช็คที่ร้านด้วย ฉันแน่ใจว่ามีเครื่องประดับกับเสื้อผ้าด้วย”นามิเตือนลูบมืออย่างตะกละตะกลาม

    “เราก็ขายได้เหมือนกัน อย่าเยอะ”เท็ดเตือน”เรายังต้องเก็บทองไว้บนเรือ”

    “แฟรงกี้ เรือลอยอยู่บนอากาศได้นานแค่ไหน”

    “ประมาณ15ชั่วโมง”แฟรงกี้ประเมิน”ข่าวดีคือฉันสามารถเติมพลังด้วยโคล่าที่พบในร้านอาหาร”

    “15ชั่วโมง หลอมทองทั้งหมดบนเรือลำนี้”เท็ดถอนหายใจ คืนนี้ทั้งทีมไม่ได้นอน

    “เราจะไม่ทำเอง จำหุ่นยนต์ผู้ช่วยที่ฉันสร้างได้ไหม ฉันสร้างไว้กว่า300ตัว”

    “ดี งั้นระหว่างที่พวกผู้ชายรวบรวมทอง เราไปเลือกเสื้อผ้า”นามิมองโรบินที่พยักหน้า”เมอริล เธอจะรังเกียจไหมถ้าฉันยืมผู้ช่วยของเธอ”

    โคโค่ยิ้ม”แน่นอน”ในที่สุดก็มีความสุขที่นามิชื่นชมหุ่นยนต์ มอบให้เธอ30ตัว

    “นามิ อย่าลืมใส่เสื้อผ้าตามราคาในกล่องที่เราทำ”เท็ดเตือน

    “ฉันรู้เท็ด”นามิพูดด้วยรอยยิ้มที่เท็ดไม่ไว้ใจ เขามองโรบินให้เธอคอยเช็ค เธอยักไหล่ เธอสนุกกับการดูเสื้อผ้าเช่นกัน เท็ดหวังว่าแฮนค็อกจะไม่ชอบซื้อของมากเท่า2คนนี้

    @@@@@@

    18ชั่วโมงต่อมา

    ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในโลกกลายเป็นที่รกร้าง ทองคำเล็กน้อยเหลืออยู่บนเรือ กลุ่มหมวกฟางได้รับทอง200เท่าของที่พวกเขาได้จากตอนสกายเปียร์

    เรือแล่นลงสู่ทะเลอย่างปลอดภัยก็ไม่มีทอง เงิน เสื้อผ้าและเครื่องประดับ หุ่นยนต์ตัวเล็กของโคโค่บอกว่าโลหะสำรองสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ชิ้นส่วนเหล่านั้นจะใช้สำหรับโรงงานของแฟรงกี้และงานอื่นในอนาคต

    เท็ดเป็นคนคุมหางเสือเพราะเขาไม่ต้องนอนหลับเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ คนอื่นหลับไปในห้องแล้ว

    เมื่อเขาทอดสมอก็กลับไปที่ห้องพัก หอยทากส่วนตัวของเขาดังขึ้นทำให้เขาตื่นเต็มที่ มีคนเดียวที่มีหมายเลขนี้

    “สวัสดีแฮนจัง”เขาต่อสู้กับอาการง่วง

    @@@@@@@

    ย้อนไปเมื่อ6เดือนก่อน

    เทโซโรเสร็จสิ้นงานในอาณาจักรโรแวนซ์และกำลังเดินทางกลับ

    ทานากะมองลังที่ได้รับการส่งมอบ”เอาล่ะ นี่เป็นสินค้าชุดสุดท้ายแล้ว”

    เทโซโรจับมือกับผู้สนับสนุนและย้ายทองคำไป เขาจ่ายด้วยทองคำเสมอ

    “ยินดีที่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน ถ้ามีเวลาก็บอกฉันว่าอยากมาพักร้อนเมื่อไหร่”เทโซโรยิ้มปลอมๆ รู้ว่าเขาจะได้เงินคืนหากทำเช่นนั้น

    ขณะที่เทโซโรกำลังขึ้นเรือ เขาสังเกตว่าลูกเรือคนหนึ่งหายไป

    “ไดซ์อยู่ไหน”

    “เขาอยู่นั่น”บาคาร่าถอนหายใจ

    “ฉันไปดูเอง”เทโซโรกล่าว พนักงานเขาทำแบบนี้ได้ไง เขาควรจะอยู่เฝ้าเรือ

    “มีบางอย่างบอกว่าผมควรจะไปด้วย”ทานากะกล่าว บาคาร่ายกมือบอกว่าเธอก็จะไป

    ทั้งสามไปที่ท่าเรือ

    ไดซ์กำลังมีเรื่องกับหญิงผมส้มตัวใหญ่

    “ฉันไม่รู้เรื่องผู้ชายเท่าไหร่ นายอาจเป็นผู้ชายคนที่สามที่ฉันคุยด้วย”หญิงร่างใหญ่กล่าว

    “บอกเลย เรามาสนุกกัน คงจะดีไม่น้อย”

    “ผู้ชายคนนี้แปลก ผู้ชายชอบความเจ็บปวดเหรอ มันไม่สนุกเลย”หญิงร่างใหญ่กล่าว

    “แมรี่โกล ระวังผู้ชายคนนั้นด้วย เราไม่รู้ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร”เสียงหญิงอีกคนดังขึ้น

    “แต่…”

    “สองคนนั้นเป็นข้อยกเว้น”เสียงที่แตกต่าง ทุกคนอ้าปากค้างเมื่อเห็นว่าเป็นใคร

    เจ็ดเทพโจรสลัดโบอา แฮนค็อกและน้องสาวของเธอ เทโซโรเลียริมฝีปากอย่างตะกละตะกลาม เธอจะเป็นของสะสมที่ยอดเยี่ยมในคอลเล็คชั่นของเขา

    “เธอคือเจ็ดเทพโจรสลัดโบอา แฮนค็อกใช่ไหม”เทโซโรทักทาย

    “ใช่ เจ้าเป็นใคร”แฮนค็อกถามอย่างหยาบคาย

    “ฉันกิลด์ เทโซโร เจ้าของแกรนเทโซโร ฉันมั่นใจว่าเธอเคยได้ยินเกี่ยวกับฉัน ฉันเป็นเจ้าของเงิน20%ของโลก”

    แฮนค็อกมองและจำเอกสารที่เธออ่านเกี่ยวกับเขา

    ช่วงที่เธอฟุ้งซ่าน เขาจับมือและจูบมัน แมรี่โกลด์กับโซเนียอ้าปากค้าง

    แฮนค็อกตบแก้มทันทีและเตะเขาออกไป

    “ฉันไม่อยากโดนผู้ชายจูบ”แฮนค็อกพูดเสียงโกรธ

    “ไม่ต้องห่วงพี่สาว เรารับรองได้ว่ามันไม่เกิดอะไรขึ้น”น้องสาวเธอรู้ว่ามันไม่ใช่จูบที่จริงจัง

    ลูกเรือเทโซโรเหงื่อตกและเฝ้าดูปฏิกิริยาของเทโซโร โดยปกติเขาจะระเบิด แต่เทโซโรยิ้มเยาะ”อ๋อ เข้าใจแล้ว เธอเป็นคนขี้ขลาด”

    แฮนค็อกโมโหกับคำยั่วยุ”น้องๆ เราจะออกจากเมืองนี้ ถ้าเจ้าตามเรามา เราจะทำลายเจ้า”

    “ค่ะ”ทั้งสองตอบและเข้ามาปกป้องเธอจากเทโซโร

    ก่อนเทโซโรจะพูดอะไร บาคาร่าตะโกน”เดี๋ยว ฉันขอโทษแทนเจ้านายของฉัน เพื่อแสดงคำขอโทษอย่างจริงใจ ทำไมคุณไม่มาร่วมงานกับเราที่แกรนเทโซโร เราสัญญาว่ามันจะสนุก”เธอกวักมือให้พวกหล่อนเงียบๆ เธอสามารถขโมยโชคจากใครก็ได้

    แฮนค็อกถอนหายใจหงุดหงิด“เรากำลังจะออกจากเมืองและกลับบ้าน”น้องทั้งสองพยักหน้าโดยตระหนักว่ามันเป็นรหัส

    “เธอไม่เข้าใจหรอก เรามีทองและความบันเทิงทุกอย่าง”เทโซโรกล่าว

    “และคาสิโน”ทานากะกล่าวเสริม ไดซ์พยักหน้า

    “ฉันยินดีจะแสดงให้เห็นห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุด เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา และเครื่องประดับที่ดีที่สุด คุณจะได้ไปฟรีๆ”คาบาร่ากล่าว

    “ข้าจะกลับบ้านแล้ว”เธอต้องหนีจากพวกเขาและไปหาเท็ด

    บาคาร่าหน้าซีด เธอไม่ใช่หญิงธรรมดา”ก็ได้ค่ะ ถ้าคุณเปลี่ยนใจ ไปตามบีเบิ้ลการ์ด”เธอยื่นมาและแมรี่โกลด์รับไว้

    บนสะพาน แฮนค็อกถอนหายใจ เธอไม่รู้จะอธิบายเท็ดยังไง

    @@@@@@@

    จบย้อนหลัง

    เท็ดยิ้มกับการแก้แค้นเทโซโรที่จูบมือของแฮนค็อกและพยายามขโมยผู้หญิงของเขา

    เท็ดโชคดีที่แมรี่โกลด์ได้สู้กับไดซ์ และไดซ์ก็พูดบ้าๆเกี่ยวกับกลยุทธ์ของพวกเขาในการใช้โชคของบาคาร่า

    มันง่ายที่จะคิดแผนที่เหลือจากข้อมูลที่แฮนค็อกพบ

    “เท็ด”แฮนค็อกร้องผ่านแมลง”ฉันหวังว่าจะได้พบคุณ”เธอไปยังพิกัดที่รัฐบาลโลกมอบให้”ฉันคิดถึงคุณ ฉันพบจิ้งจอกตัวหนึ่งและให้มันสวมหน้ากากจิ้งจอกตัวหนึ่งที่เราทำด้วยกัน”

    เท็ดแค่ยิ้มให้สิ่งนั้น”จริงเหรอ”เขาจินตนาการได้ถึงการพยักหน้าของเธอ ขณะคิดว่าปกติแฮนค็อกจะเตะสัตว์ตัวเล็กๆที่มาขวางทาง

    “ฉันรู้ ฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกัน”เท็ดอยากพบเธอ แต่ยิ่งอยู่นานแค่ไหน ทหารเรือจะโจมตีหนักขึ้นเท่านั้น

    “รัฐบาลโลกแปลกใจมากที่ฉันบอกพวกเขา กิลด์ เทโซโรและลูกเรือถูกจับกุม เธอจะเอาเงินทั้งหมดไปทำอะไร”

    “เธอรู้อยู่แล้วว่าทำไมเราต้องการเงิน”เขาเงยหน้าขึ้นจินตนาการว่าเธอทำหน้ายังไง”มันเป็นทุนสำหรับการเป็นราชาโจรสลัดของลูฟี่”โดยเฉพาะเงินที่ต้องจ่ายสำหรับเนื้อที่เขากิน

    เท็ดยังยืนกรานต่อหน้าลูฟี่ โซโล(ที่ต้องการเอาเงินไปซื้อเหล้า)และนามิว่าจะเอาเงินไปทำอะไร เมอริลกับแฟรงกี้ได้เงินมากที่สุดสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ

    “งั้น…หลังจากนี้ไปเล่นงานไคโด”แฮนค็อกถาม

    “ก่อนหน้านั้นเราต้องจัดการธุรกิจค้าขายของโดฟลามิงโก้และเขาก็จะเผชิญกับความโกรธของไคโด”แม้ไคโดจะเป็น4จักรพรรดิ แต่การจะจัดการโดฟลามิงโก้คงต้องเสียกำลังไม่น้อย

    “ฉันหวังว่าฉันจะตามไปได้ แต่ฉันต้องอยู่ที่เกาะฤดูร้อน…ระวังตัวด้วยที่รัก”

    “แน่นอน เธอก็พักผ่อนเยอะๆนะแฮนจัง”เท็ดนึกได้ถึงของที่พบขณะปล้นแกรนเทโซโร เขาเล่นวัตถุในมือ จินตนาการเมื่อมันอยู่บนแฮนค็อก

    เท็ดวางแหวนลงพื้น“ฉันลืมถามเลย คุณพูดอะไรกับกองทัพที่ทำให้พวกเขายอมไล่ตามเรา”

    “ลูฟี่ขโมยของสำคัญจากฉัน และทหารเรือไม่ได้ถามอะไร”เท็ดพยักหน้าเข้าใจว่าเธอดูน่ากลัวแค่ไหนตอนโกรธ

    “เข้าใจแล้ว”เขาไม่จำเป็นต้องถามว่ามันคืออะไรหรือใคร หากพวกเขาพบหน้า เขาจะแกล้งเพื่อดูเธอหน้าแดง”พักผ่อนซะนะ”เธอดูเหนื่อยล้าระหว่างสนทนา”ฝันดีนะแฮนจัง คืนนี้พระจันทร์สวยมาก”เท็ดยิ้ม เขาต้องหาแหวนที่ดีกว่านี้

    “ใช่ คืนนี้พระจันทร์สวยมาก ราตรีสวัสดิ์เท็ด”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×