ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากเรียน "เชฟ" ม.สวนดุสิต เทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ

    ลำดับตอนที่ #14 : ⊰รายละเอียดโครงการ S&P , โครงการตาม MOU TG &SDU⊱

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      0
      31 พ.ค. 60

     โครงการ S&P-เทคโนโลยีประกอบอาหารและการบริการ

    สามารถดูรายละเอียดการสมัครและดาวน์โหลดใบสมัคร นศ.ทุน ป.ตรี ม.สวนดุสิต รุ่น 6 ปี 60 ได้ด้านล่างนี้นะคะ 
    https://drive.google.com/…/0Bw4tk9NdY1I7WVJuZHhwcFZkc…/view…
    ตั้งแต่ 10 ตค. - 15 พย.59 นี้เท่านั้นค่ะ


    สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/snpscholarship?fref=nf

     

    อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ S&P ค่ะ

    1. เรียนที่ ม.สวนดุสิต ถ.สิรินธร กรุงเทพฯ
    2. นศ.ที่ได้รับทุนต้องฝึกงานควบคู่กับการเรียนตั้งแต่ชั้นปีที่ 1 - 4 โดยใน สัปดาห์ จะเรียน วัน ฝึกงาน วัน และหยุด วัน
    (ฝึกงานวันละ ชม. พัก ชม. และเข้างานเป็นกะ อาจต้องเข้าเช้าตั้งแต่ 6-7-8 โมงเช้า หรือถ้าเข้าเที่ยงจะเลิกงาน 21.30 น.)
    3. หลังจากเรียนจบ นศ.ทุนต้องทำงานที่ S&P เป็นเวลา ปี (ไม่หักเงินเดือน) โดยจะต้องสอบมาตรฐานตำแหน่งงานที่จะบรรจุ (หัวหน้า Chef/ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน)
    4. นศ.ที่ได้ทุนแล้ว เรียนหรือฝึกงานไม่ไหว ถ้าจะออกจากโครงการจะต้องเสียค่าปรับตามอัตราที่บริษัทกำหนด และถ้าออกจากโครงการ S&P จะต้องออกจากมหาวิทยาลัยด้วย
    5. นศ.ทุนเรียนเหมือนนศ.ปกติทุกอย่าง เพียงแต่มหาวิทยาลัยจัดสรรเวลาเรียนของนศ.ทุนให้เหมาะสมเพื่อสามารถไปฝึกงานได้ตามเงื่อนไข
    6. การฝึกงาน บริษัทจะจัดให้นศ.ฝึกที่ร้านอาหาร S&P ในสาขาที่ไม่ไกลจากที่พักมากนัก ซึ่งในปีแรกจะเน้นการฝึกหน่วยครัว ซึ่งนศ.ต้องเตรียม/ประกอบอาหาร/ชิมอาหาร (ทั้งในระหว่างฝึกงานการอบรมมาตรฐานงานการทดสอบการประกอบอาหาร) ซึ่งร้าน S&P มีอาหารซึ่งเป็นเนื่อสัตว์ทุกประเภท (หมูไก่เนื้อปลาซีฟู้ด)

     

    ***ขอให้น้องๆปรึกษาผู้ปกครองและพิจารณาให้รอบคอบนะคะเพราะถ้าได้รับทุนแล้วต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขของทุนถ้าออกกลางคันจะมีผลกระทบหลายด้าน เช่น เสียเวลา เสียค่าปรับ ฯลฯ***

     

    รายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

    1. ใช้สำเนา ปพ.1 (5 เทอม) เนื่องจากตอนนี้ทุกคนยังไม่มีเกรด เทอม พี่จึงให้ใช้เกรด เทอมไปก่อน แต่ในกรณีน้องๆ ที่ซิ่วมา ก็ส่งสำเนาปพ.1 - 6 เทอมมาได้เลยค่ะ
    2. ลงชื่ออาจารย์ จะเป็นอาจารย์ประจำชั้นหรืออ.แนะแนวก็ได้ค่ะ
    3. การเขียนเหตุผลที่ขอรับทุน จะพิมพ์หรือเขียนด้วยลายมือก็ได้ แต่ถ้าเป็นลายมือขอให้พี่อ่านออกนะคะ
    4. การกรอกข้อมูลในใบสมัคร ขอให้เป็นข้อมูลตามความเป็นจริง หากไม่รู้ข้อมูลที่แน่นอนให้ใช้การประมาณการ เช่น รายได้ของบิดา มารดา 
    5. ผลงานของนักเรียน (ถ้ามี) ขอให้สำเนาส่งมาทั้งที่เป็นความสามารถทั่วไปและด้านอาหาร ซึ่งหากใครไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ
    6. น้อง ๆ ได้รับการคัดเลือกเป็นนักศึกษาทุน S&P จะมีสิทธิ์เป็นนักศึกษาของสวนดุสิตทันที โดยไม่ต้องสอบตรงของมหาวิทยาลัยอีก
    7. น้องคนไหนที่สนใจทั้งสวนดุสิต และมทร.กรุงเทพ ขอให้วงเล็บในใบสมัครแจ้งพี่ด้วยว่าสนใจสาขา........มทร.กรุงเทพ 

    เครดิต: จาก https://www.facebook.com/snpscholarship?fref=nf

    และข่าวการรับสมัคร โครงการ S&P ก็ติดตามจากลิ้งค์ด้านบนได้เลยค่ะ 

     ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ต่อไปค่ะ...

     ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โครงการ MOU TG & SDU 


    #เนื่องจากหาเว็บไซค์ที่รับสมัครของโครงการไม่เจอ ข้อมูลที่ได้มาได้มาจากการสอบถามนะคะ

    ต้องติดตามในกลุ่ม https://www.facebook.com/groups/311795728902887/

    หากมีโครงการเข้ามา ทางฝ่ายโครงการจะเข้ามาแจ้งรายละเอียดในกลุ่มจ้า

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โครงการ MOU การบินไทยรุ่นที่ 6 ค่ะ #เด็ก60

    หลักสูตรเทคโนโลยีการประกอบอาหารและการบริการ คณะโรงเรียนการเรือน มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

    สมัครและสอบทฤษฎี วันที่ 26 ม.ค 60 เวลา 08.30

    สอบสัมภาษณ์วันที่ 27 ม.ค 60 เวลา 08.30



     ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โครงการ MOU การบินไทยรุ่นที่ 5 ค่ะ #เด็ก59

    ติดต่อฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) 

    สอบข้อเขียน 13 ม.ค.59 

    สอบสัมภาษณ์ 20 ม.ค.59 

    รับ 35 คน

     ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จะมีหนังสือไปหาที่โรงเรียนที่ใกล้กับสนามบิน

    ใครสนใจก็เข้าสมัครและทำการสอบได้เลยนะคะ

    เป็นข้อสอบของมหาวิทยาลัย (ข้อสอบเดียวกันกับที่สอบตรง)

    โรงเรียนอื่นหรือนักเรียนอื่นที่รู้ก็สมัครได้ถ้ารู้วันสมัครและวันสอบ


    ในช่วงปี 57 นั้น มีการรับเด็กที่ติดรอบสอบตรงเข้าโครงการ

    แต่หลัง ๆ มานี้ ไม่มีแล้วนะคะ ต้องสมัครผ่านโครงการอย่างเดียว

     ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ MOU TG  ค่ะ

    1.ไม่มีค่าตอบแทน  ฝึกงาน 360 วัน เฉลี่ยปีละ 90 วัน

    2.เรียนที่ ม.สวนดุสิต ถ.สิรินธร กรุงเทพฯ

    3.นศ.ที่ได้รับทุนต้องฝึกงานควบคู่กับการเรียนตั้งแต่ชั้นปีที่ 1 - 4
    4.เรียนเหมือนนศ.ปกติทุกอย่าง เพียงแต่มหาวิทยาลัยจัดสรรเวลาเรียนของนศ.ทุนให้เหมาะสมเพื่อสามารถไปฝึกงานได้ตามเงื่อนไข


    รายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

    *เตรียมเอกสารมาให้ครบได้แก่...

    1.สำเนาทะเบียนบ้าน       2 ฉบับ
    2.สำเนาบัตรประชาชน     2 ฉบับ
    3.ใบเกรด เทอม          2 ฉบับ
    4.รูปถ่าย                      2 ฉบับ
    5.ปากกา ยางลบ ดินสอ

    *วิชาที่สอบ แบ่งเป็นสองอย่าง

    1.ภาษาอังกฤษ 100ข้อ

    2.ความรู้ทั่วไป100ข้อ(ไทย คณิต วิทย์ สังคม ความรู้ทั่วไป อย่างละ20ข้อ)

    - สอบที่ ฝ่ายครัวการบินไทย สุวรรณภูมิ

    - เด็กซิ่วสมัครได้

    - สมัครที่ครัวการบิน

    - เกรดขั้นต่ำ 2.5

    - ไม่เสียค่าสมัคร

    - สมัครและสอบที่ฝ่ายครัวการบินไทยสุวรรณภูมิ

     ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    พี่คิดว่าทางโครงการถึงได้ให้หนังสือการสมัครกับโรงเรียนที่ใกล้เคียงกับสนามบิน

    เพราะว่าเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะมีบ้านอยู่ระแวงนั้น ทำให้ไม่เสียค่าใช่จ่ายในการเดินทางมากกว่าที่อื่น ๆ จ้า

    ขอบคุณข้อมูลจาก ฟลุ๊ค น้าาา


    ทั้ง 2 โครงการ *ไม่ต้องฝึกงานในมหาวิทยาลัยและนอกมหาวิทยาลัยแบบนักศึกษาที่สอบรอบรับตรงนะคะ


    #พี่มาย้ำค่ะ ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆนะคะ ศึกษารายละเอียดให้ดีค่ะ 

    ปรึกษาผู้ปกครองให้ดีด้วยนะคะ 

    ตรงไหนสำคัญพี่เน้นไว้ให้แล้วค่ะ

     

    #สุดท้าย อยากบอกว่า เรื่องหนึ่งเรื่องมันมีทั้งด้านดีและไม่ดีค่ะ :3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×