นางร้ายอย่างข้าจะรวยให้ดู - นิยาย นางร้ายอย่างข้าจะรวยให้ดู : Dek-D.com - Writer
×

    นางร้ายอย่างข้าจะรวยให้ดู

    ทำไมข้าต้องมาอยู่ในร่างของนางร้ายที่คนเขาเกลียดทั้งบ้านทั้งเมืองด้วยเนี่ย! ไม่เป็นไรตั้งสติ ไหนๆก็ร้ายแล้วฉีกมันทุกกฏเกณฑ์ไปเลยแล้วกัน บุรุษมีอนุภรรยาได้ข้าก็ต้องมีได้เหมือนกัน ต้องรีบหาเงินแล้วสินะ

    ผู้เข้าชมรวม

    42,528

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    187

    ผู้เข้าชมรวม


    42.52K

    ความคิดเห็น


    150

    คนติดตาม


    977
    จำนวนตอน :  170 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 66 / 18:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทำไมข้าต้องมาอยู่ในร่างของนางร้ายที่คนเขาเกลียดทั้งบ้านทั้งเมืองด้วยเนี่ย ไม่เป็นไรตั้งสติ ไหนๆก็ร้ายแล้วฉีกมันทุกกฏเกณฑ์เลยแล้วกัน บุรุษมีอนุภรรยาได้ข้าก็ต้องมีได้เหมือนกัน ก่อนอื่นข้าต้องหาเงินก่อน!!


    หนูแดงหญิงสาวจากโลกอนาคตจับพัดจับพลูมาอยู่ในร่างของเหมยลี่ สตรีจอมร้ายกาจที่คนเกียจทั้งบ้านทั้งเมือง


    ทำให้คนที่มาอยู่ใหม่ต้องมารับกรรมแทน แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด  เหมยลี่คนเก่าเคยถูกทำร้ายมาก่อนทำให้นางต้องร้ายกลับเพื่อรักษาชีวิตของตัวเธอเองและคนที่เธอรัก


    เหมยลี่คนใหม่จึงต้องตามแก้แค้นทุกคนที่ทำให้เธอต้องตกที่นั่งลำบากตั้งแต่ลืมตาตื่นในโลกใบใหม่แห่งนี้ เดินไปทางไหนก็มีแต่คนเกียจ


    ชาวบ้านรังเกียจชนิดที่ว่าแม้แต่สบตายังไม่อยากทำ กลัวว่าความอัปมงคลจะมาถึงตัว..ข้าเป็นคนไม่ใช่ผีไม่เห็นต้องระวังกันขนาดนั้นก็ได้


    เอาว่ะ..สู้เขาหญิง! ทำให้ทุกคนรู้ว่าสตรีอย่างเราก็เก่งได้รวยได้เหมือนกัน สตรีควรมีสามีเดียวถวายชีวิตรับใช้สามีและลูก ต้องทนอยู่แต่ในจวนรับใช้พวกเขา ฝันไปเถอะ ข้าเนี่ยแหละจะฉีกมันทุกกฏเกณฑ์เอง


    สตรีควรมีสามีเดียวใช่ไหมข้าจะมีสาม สตรีควรเป็นเช้าเท้าหลังอันนี้ข้ายอม แต่ข้าจะไม่ยอมยากจน รอขอเศษเงินผู้ชายใช้เด็ดขาด ข้ามีมือมีเท้าหาเลี้ยงตัวเองได้ไม่ต้องเกาะใครกิน เพราะฉะนั้นใครหน้าไหนก็อย่ามาห้ามข้า ข้ารวย รวย รวย..


    _______________________


    เนื้อหาอาจจะไม่ถูกใจใครหลายคน แต่ขอให้เปิดใจอ่านจนจบ รับรองว่ามีครบทุกรสจนทุกคนอยากจะสาปแช่งไรท์ที่แต่งออกมาได้น่าโมโหมาก ติดตามอ่านต่อได้เลยค่ะ


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น