[Fic​ Kimetsu​ no​ yaiba]​ My​ brother​ is my​ brother 'พี่ก็คือพี่นั่นแหละ'​ - นิยาย [Fic​ Kimetsu​ no​ yaiba]​ My​ brother​ is my​ brother 'พี่ก็คือพี่นั่นแหละ'​ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic​ Kimetsu​ no​ yaiba]​ My​ brother​ is my​ brother 'พี่ก็คือพี่นั่นแหละ'​

    โดย starpurple

    เสาหลักวายุคนปัจจุบันชายผู้มีบาดแผลเต็มตัว นิสัยเจ้าอารมณ์ไม่ยอมใคร และเป็นที่น่ากลัวของใครหลายๆคน รวมไปถึงเป็นที่หมั่นไส้ของใครบางคน แต่บัดนี้.... เขา... ได้กลายเป็นเด็กไปแล้ว~

    ผู้เข้าชมรวม

    3,021

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    3.02K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน : 13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 62 / 23:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'เสาหลัก​วายุ​กลายเป็น​เด็ก'​  รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั่น​  ซาเนมิคิดอย่างนั้น เรื่องมันเกิดจากที่เขาโดนลอบโจมตี​ด้วยการโดนยิงลำแสง​แปลก​ๆใส่​ แล้วพอตื่นขึ้น​มา​ก็​พบว่าตัวเองกลายเป็นเด็กอายุประมาณ6-7ขวบไปเสียแล้ว   มันน่าอับอาย​ตรงที่ต้องมีคนมาดูแล​  อับอายตรงที่โดนลอบทำร้าย​ได้ง่ายๆ​ อับอายตรงที่คนที่มาดูแลดันเป็นน้องชายที่เคยเลี้ยงมากับมือซะงั้น


    สวัสดีค่า~  ท่านผู้อ่านทุกท่าน​  ทั้ง​ที่ตั้ง​ใจ​กดเข้ามาอ่านและมือไปโดนเลยเข้ามาอ่านทุกท่านนะคะ​  สำหรับฟิคนี้ไรท์​ได้แ​รง​บันดาลใจ​มาจาก​มังงะดาบ​พิฆาต​อสูร​เล่มที่15ค่ะ​ สำหรับท่านใดที่ไม่ได้ติดตามมังงะจนมาถึงเล่ม15​ อาจจะโดนสปอยทางอ้อมได้นะคะ​ แต่ฟิกนี้จะไม่ได้มีการสปอยอะไรมากนักค่ะ​  เนื้อเรื่องเป็นแนวเรื่อยๆเอามันตามใจไรท์​ค่ะ​  แล้วก็สำหรับปราณวายุในมังงะภาษาไทยตอนที่ไรท์แต่งยังไม่ค่อยจะมีอะไรออกมาเท่าไหร่นะคะ​ ดังนั้นไรท์​จึงขออนุญาต​แปลจากภาษาอังกฤษ​ แล้วใช้เป็นภาษาของไรท์​เองนะคะ​ ถ้ามีข้อผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ
           
        ฟิคนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยี้~(เพื่อเพิ่มอรรถรส​ใน​การ​อ่าน​กรุณา​กดเสียง​ให้ต่ำแล้วลากเสียง)​ อีกครั้งนะคะ​ ฟิคนี้มีจุด​มุ่งหมาย​เพื่อขยี้​~เสาหลักวายุหรือลุงลม​ แล้วอวยน้องเกนยะค่า~   แต่เดี๋ยวก่อน​  สำหรับท่านใดที่เป็นเมนลุงลมนะคะ​ ฟิคนี้มีฉากน่ารัก​ๆของลุงลมแสนซึนกับน้องเกนยะหน้าโหดโหมดคิดตี้ด้วยนะคะ​ เพราะ​ฉะนั้น​ก็เข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะ


    ช่วงสารภาพ​บาป: ฟิคนี้ไม่วายนะคะ​  คือจริงๆไรท์​ก็แอบอวยคู่พี่ซาเนมิแสนซึนกับน้องเกนยะหน้าโหดโหมดคิดตี้อยู่เหมือนกัน​ แต่​ไรท์.. กลัวบาป... ไรท์​เลยแต่งเป็นแนวสายสัมพันธ์​พี่น้องค่ะ​ เพราะฉะนั้น​ฟิคนี้ไม่มีฉาก... บาปนะคะ


    ยังไงก็ขอให้สนุก​กับ​การ​อ่าน​นะคะ​ ไม่สิ​  จงสนุก​ จงสนุก​ จงสนุก​  จงสนุก​ จงสนุก​ จงสนุก​ จงสนุก.... 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น