สยบรักหัวใจสิงห์ - นิยาย สยบรักหัวใจสิงห์ : Dek-D.com - Writer
×

    สยบรักหัวใจสิงห์

    โดย starpare

    ยายเด็กแสบอวดดีน่าจับตีวันละหลายๆรอบแอบชอบพี่ชายของเขาอย่างนั้นหรือ? ไม่มีทาง! เธอไม่เหมาะจะมาเป็นพี่สะใภ้เขา...ชิร์! คิดว่าตัวหล่อนักหรือเขาก็หล่อจริงๆนั่นแหละหรือคิดว่าตัวเองร่ำรวย หล่อรวยแล้วใครสน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,776

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.77K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  18 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 65 / 10:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมษา  วลากรหรือเมษ หญิงสาวสุดน่ารักจอมป่วน  เธอไม่ใช่หญิงสาวแสนสวยแต่เธอมีความน่ารัก  รูปร่างเล็กบอบบางน่าถะนุถนอม  แต่สุดแสบจนเธอได้รับฉายายายว่าเด็กแสบของพี่สิงห์  คนที่เธอไม่ค่อยจะชอบขี้หน้าเขาสักเท่าไร  แต่กับพี่เสือพี่ชายของพี่สิงห์  เธอนั้นแอบชอบเขามาช้านานแล้วโดยที่ฝ่ายชายไม่เคยรู้เลยว่าเธอแอบรักไม่เคยคิดกับเขาแบบน้องสาว  แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโชคชะตาพรหมลิขิตหรือกรรมเก่ากันแน่ทำให้เธอจับพลัดจับผลูไปปะเอากับพี่สิงห์น้องชายของพี่เสือแทน  ทั้งๆที่หญิงสาวเหม็นขี้หน้าเขามาก  ชิร์! คิดว่าตัวหล่อนักหรือ…เขาก็หล่อจริงๆ นั่นแหละ  หรือคิดว่าตัวเองร่ำรวยแต่เขาก็รวยจริงเขารวย…มากๆด้วย  แล้วทั้งหล่อทั้งรวยแล้วไง! ไม่เห็นจะสน  แล้วที่เมษาหมั่นไส้ไม่ถูกชะตาอีตาพี่สิงห์ก็คือความฮอตปรอทแตกของชายหนุ่มนั่นแหละ! เปลี่ยนสาวควงเป็นว่าเล่นทำให้ผู้หญิงร้องไห้กันมากมายเพราะโดนชายหนุ่มบอกเลิกเห็นหญิงสาวเหล่านั้นเป็นทางผ่านและที่สำคัญเขาชอบจิกกัดเธอบ่อยๆทุกครั้งเวลาที่ปะหน้ากัน  เมษาเลยเข้าชั้นเกลียดขี้หน้าอีตาพี่สิงห์  ในความเป็นจริงหญิงสาวกลับไม่เข้าใจหัวใจตัวเองเหมือนกัน  ใจหญิงสาวมันชอบเต้นไม่ตรงจังหวะทุกครั้งที่พี่สิงห์เข้ามาใกล้  มองด้วยสายตาแปลกๆ  เมษารักพี่เสือท่องไว้ยายเมษเธอต้องท่องไว้ผู้ชายที่เธอชอบชื่อเสือไม่ใช่สิงห์

    ยายเด็กแสบอวดดีน่าจับตีวันละหลายๆรอบ แอบชอบพี่ชายของเขาอย่างนั้นหรือ? ไม่มีทาง!เธอไม่เหมาะจะมาเป็นพี่สะใภ้ของฉันหรอ  สวย…รึก็สวยแค่นิดหน่อยเท่านั้นแต่ความน่ารักมีมากเกินร้อย  ที่สำคัญไปกว่านั้นความแสบ…มีมากมายยิ่งกว่าทิงเจอร์เสียอีก  สิงหราช นฤนารถหรือสิงห์  กล้าการันตี  แต่ไม่รู้ทำไมเขาถึงได้สนใจยายเด็กแสบเสียมากมายขนาดนั้นก็ไม่รู้ เขาจะคอยมองด้วยความห่วงใยแม้ปากเขาจะร้ายกับเธอทุกครั้งที่เจอหน้ากัน  ที่สำคัญไอ้ใจที่อยู่บริเวณแถวๆอกข้างซ้ายของเขามักจะรู้สึกเจ็บๆคันๆเมื่อเมษาชอบยิ้มให้พี่เสือของเขาแถมพูดจาคะขาอ่อนหวานยังกับผ้าพับไว้  ที่มากถึงขนาดเขาทนไม่ได้นั่นก็คือเธอมองเมินเขาแทบจะทุกครั้งที่พบหน้ากัน  เขาจึงชอบแกล้งหญิงสาว  ไม่จริง! ใช่ไหมเขาไม่ได้ชอบยายเด็กแสบแบบว่าหึงแล้วก็หวงมากขนาดนั้น

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น