พี่ชาย(ข้างบ้าน)&น้อง(ท้องชนกัน)จบ - นิยาย พี่ชาย(ข้างบ้าน)&น้อง(ท้องชนกัน)จบ : Dek-D.com - Writer
×

    พี่ชาย(ข้างบ้าน)&น้อง(ท้องชนกัน)จบ

    โดย starpare

    ความลับของคนทั้งคู่คือ: พี่ชายหน้าตาเข้าขั้นหล่อมากเลือกผู้หญิงหน้าตาน่ารักอย่างเธอมาเป็นแฟนที่พีคกว่านั้นก็คือพี่กับน้องท้องชนกันเรียบร้อยมหาวิทยาลัย!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    893

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    893

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 64 / 06:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    พี่ชาย:เขาชื่อไนน์  อายุ 21 ปี  นักศึกษาปีสาม  หน้าตาดี  ฐานะทางบ้านเข้าขั้นดี(บ้านมีธุรกิจเป็นเจ้าของตลาดใหญ่และนำเข้าส่งออกสินค้าของชุมชน)  แถมชายหนุ่มยังเป็นนักกีฬาบาสของมหาวิทยาลัยด้วย

      น้อง:เธอชื่อซาหริ่ม  อายุ 19 ปี  นักศึกษาปีสอง  หน้าตาน่ารัก  ฐานะทางบ้านพอมีพอกิน(บ้านทำไร่กาแฟและสวนผักส่งให้กับตลาดใหญ่ของพี่ไนน์)

    เพื่อนของเขาบอกว่า  “เอ็งหล่อไอ้ไนน์  เอ็งไม่ควรหาแฟนสวยเพราะมันจะขัดกัน  ปล่อยให้คนขี้เหร่อย่างพวกเราได้แอ้มสาวสวยบ้างนะเพื่อน น้องรหัสของเอ็งคนนั้นนะน่าสนใจดีนะ  ตัวเล็กน่ารัก  พ่อแม่เอ็งก็รู้จักกันไม่ใช่หรือ?

      ส่วนเพื่อนของเธอก็สนับสนุน  “ซาหริ่มแกจะต้องฟันพี่รหัสไม่ใช่ๆแกจะต้องคว้าพี่ไนน์สุดหล่อมาเป็นแฟนให้ได้นะ  ฉันละหมั่นไส้รุ่นพี่ขี้หวงกับยายนกแก้วนกขุนทองเสียเหลือเกิน...”

    ฝากติดตามนิยายรักแนววัยรุ่นเรื่องใหม่ด้วยนะคะเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์...ขอขอบคุณเครตดิตภาพทุกภาพที่ให้นักเขียนนำมาใช้ประกอบ  ชื่อ-สกุล  สถานที่เป็นเพียงสิ่งที่นักเขียนนำมาประกอบจินตนาการเพื่อสร้างงานเขียนเท่านั้น  มิได้มีเจตนาจะทำให้ผู้ใดเสียหายหรือละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น...starpare


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น