เจ้าสาวของจอมมาร(จบ) - นิยาย เจ้าสาวของจอมมาร(จบ) : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าสาวของจอมมาร(จบ)

    โดย starpare

    เขาบอกว่าขาอ่อนของฉันเธอไม่มีทางได้เห็นหรอก ความจริงมันต้องเป็นเธอไหมที่จะต้องพูด มาเฟียจอมมารไม่ได้อวดโม้หรอกเพราะว่ารูปร่างหน้าตาท่าทางของเขามันสมบูรณ์แบบไปหมดซึ่งขาอ่อนของเขาคงจะดูดีมาก บ้าไปแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,161

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    1.16K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน : 18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 64 / 17:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวความรักของมาเฟีย ไทย-ฮ่องกงกับสาวเด็กเลี้ยงแกะที่เขาตั้งสมญาให้เพราะดูแล้วเธอน่าจะมีปัญหากับมาเฟียผู้หล่อเหลาเพียบพร้อมอย่างเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น  “ฉันหวังดีกับคุณนะคุณหวังเหว่ย”

    “ฉันไม่ต้องการความหวังดีจอมปลอม”

    “ตาจอมมารบ้า!

    เขาไม่ได้มีปัญหาหรอกว่าคุณนายผิงอันจะรับเด็กๆ สักกี่คนมาอุปการะแต่ทำไมต้องเป็นเด็กสาวคนนี้  เถียงเก่ง  ดื้อด้าน  อวดดีแถมเป็นเด็กเลี้ยงแกะอีกด้วย  เธอทำให้เขาหงุดหงิดหัวใจในทุกๆเรื่อง  ยิ่งหัวเสียหนักมากขึ้นเมื่อคุณนายผิงอัน  ได้แจ้งความประสงค์ว่าจะให้เขาแต่งงานกับวรดา...ยายเด็กเลี้ยงแกะ!

    เธอคงจะทำบุญร่วมกันมากับคุณนายผิงอันตั้งแต่ชาติปางก่อนผู้หญิงที่มีแต่ความรักความเมตตาให้วรดาทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน  นอกจากคุณนายผิงอันแล้วหญิงสาวไม่เคยได้รับความรักจากคนรอบตัวแม้แต่คนเดียว  อีกนัยหนึ่งเธอคงจะทำกรรมหนักหนากับอีตามาเฟียหวังเหว่ยที่เธอเรียกเขาว่า...จอมมาร!

    นั่นเป็นเพราะความหวังดีและความเป็นห่วงคิดจะตอบแทนพระคุณมารดาของเขา  ทำให้เธอถูกมองเป็นเด็กเลี้ยงแกะและเป็นผู้หญิงที่เขาไม่ชอบหน้าแล้วคุณนายผิงอันยังอ้างเรื่อง  “ขาอ่อนของจอมมาร”  มาหลอกล่อเพื่อให้เธอตกลงใจแต่งงานกับเขาอีกเฮ้อ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น