Colossus : Demon Reign - นิยาย Colossus : Demon Reign : Dek-D.com - Writer
×

    Colossus : Demon Reign

    โดย Bluetail

    จุดเริ่มต้นของการกำเนิดดินแดนเวทย์มนตร์เอริออส(Elrios) กับเหล่าอัศวินผู้สร้างดินแดนทั้งเจ็ดที่มีอายุขัยเป็นนิรันดร์ เมื่ออัศวินคนหนึ่งคิดจะฝ่าฝืนกฏต้องห้าม จะกลายเป็นชนวนความวินาศแห่งเอริออส

    ผู้เข้าชมรวม

    242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    242

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 58 / 16:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีนักอ่านทุกๆท่านนะครับ หลังจากที่แต่งนิยายแนวแฟนตาซีอย่าง 'AmethystWishes' จบไปผมก็เกิดคำถามกับตัวเองเต็มไปหมด ตั้งแต่ชอบแต่งนิยายแฟนตาซีจริงรึเปล่า แต่งแบบบทสนทนาเยอะไปไหม เน้นตัวละครตัวเดียวเกินไปรึเปล่า หลังจากมีคอมเมนต์มา(มากมาย)ผมก็เริ่มเข้าใจเหตุผลที่ผมชอบแต่งนิยายแปลกๆ บางทีเราอาจจะต้องแก้ไข
         'AmethystWishes' ต้องมีจุดจบเพราะมันคือบทเรียนฉบับแรกของผม ถึงแม้เรื่องแรกจะไปถึงฝั่งได้ไม่ค่อยดีนักแต่ก็ต้องยอมรับว่าทั้งหมดที่ทำมาก็ใส่ใจเข้าไปไม่น้อย
     
        เอาล่ะ ว่ากันเรื่องเก่าๆเดี๋ยวจะยาวไป คราวนี้ก็ถึงตานิยายใหม่ออกโรงบ้าง หลังจากที่ได้เจอกับนิยายแฟนตาซีอันแสนฉงนแล้วคราวนี้มาเจอเรื่องราวที่จะนำพานักอ่านทุกท่านด่ำดิ่งสู้จิตใต้สำนึกของพวกท่าน หากว่าพวกท่านเป็นอมตะและมีพลังวิเศษท่านสามารถดลบัลดาลได้ทุกสิ่งแต่แลกกับกฏเล็กๆเพียงข้อสองข้อ
         คือ 1.ห้ามยุ่งเกี่ยวกับมนุษย์ ท่านจะต้องปรีกวิเวกออกห่างจากมนุษย์ทั้งหมด ต้องทำตัวเหมือนไร้ตัวตนบนในดินแดน
               2.ห้ามก่อให้เกิดสงครามหรือการล้างผลาญเผ่าพันธุ์
               3.ห้ามสร้างมหาเวทย์มนตร์ที่ทำลายล้างดินแดนหรือฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ 
         แน่นอนว่าเมื่อมีกฏจะต้องมีคนแหกกฏแน่ อัศวินเจ็ดคนที่ได้เห็นการล่มสลายมาแล้วครั้งหนึ่ง ได้รับมอบหมายให้ปกป้องและฟื้นฟูดินแดนขึ้นมาอีกครั้ง ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาต้องใช้ชีวิตที่ไร้ความสัมพันธ์กับมนุษย์ในดินแดน ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งสร้างความโลภในใจมากขึ้น ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งกระตุ้นให้พวกเขาอยากทำลายมากขึ้น
         มาคอยลุ้นกันว่าใครจะเป็นคนทำลายและใครจะเป็นคนปกป้อง เปิดตำนานใหม่สู่ด้านมืดของแสงสว่างที่ยิ่งใหญ่ ในโลกความเป็นจริงก็ไม่ได้มีแต่ท้องฟ้าที่สดใสเสมอไป

         รายละเอียดล่าสุด 17/7/2015
         การอัพนิยายจะเป็นรูปแบบอัพเดือนละ 2 บทนะครับ จะอัพทุกวันเสาร์เหมือน Amethyst Wishes ตยใเช่น อัพเสาร์นี้หนึ่งบท เสาร์หน้าเว้น แล้วจะอัพอีกเสาร์ถัดไปเป็นแบบนี้สลับไปเรื่อยๆ
         และในช่วงนี้จะเป็นการอัพเดตแก้ไขบทเก่าๆ เปลี่ยนมุมมองตัวละครที่สองเป็นมุมมองที่สาม ทำให้การอัพบทที่ 5 และบทถัดๆไปอาจจะเฃื่อนเวลาไกฃออกไปหน่อย จะแก้ไขครั้งละ 2 บท ยังไงวัเสาร์นี้ก็เจอกันอยู่ดีกับการอัพแก้ไขบทที่ 1 กับ บทที่ 2 นะครับ อย่าลืมติดตามผลงานกันด้วยล่ะ(แก้มือจากงานเก่า)
     
           
     
         
     
           

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น