ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystic potency [Exo Infinite Shinee Kara Miss a F(x) A-Pink]

    ลำดับตอนที่ #9 : Part 7

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 56




     

        พรึบ  ฟู่

        ควันสีขาวฟุ้งกระจายไปทั่วห้องโถงใหญ่ และหายวับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นาอึนมองไปรอบๆอย่างตื่นเต้น ทุกอย่างล้วนแต่เป็นสีขาวดูสะอาดตา ไม่ว่าจะเป็น ผนัง เพดาน โซฟา จะมีก็เพียงโคมไฟที่เป็นสีทอง

        “ชอบมั๊ย” เจสสิกาพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

        “ชอบค่ะ” นาอึนหันมาสบตาเจสสิก้า และแหงนมองสิ่งต่างอย่างสนใจ

        “โซฟานั้น นั่งได้นะ ไม่ห้าม” เจสสิก้ายังคงพูดด้วยสายตาที่นิ่งสนิท

        “ฉันอยากรู้ในสิ่งที่ฉันยังไม่รู้ คุณจะบอกฉันได้หรือยัง” นาอึนถามขึ้นเมื่อเธอหย่อนตัวลงนั่งบนโซฟาสีขาวสะอาด

        “ฉันบอกแน่ แต่ต้องรอพวกที่เหลือก่อน” เจสสิก้าไม่รอให้นาอึนถามเพราะจู่ๆเธอก็หายวับไป

        “อะไรเนี่ย นึกจะไปก็ไป เหอะ !!” นาอึนพึมพำพร้อมยกยิ้มมุมปากแสแยะออกมา

     

        พรึบ  ฟู่

         นาอึนนั่งอยู่เงียบๆก็ตกใจเมื่อมีควันสีขาวฟุ้งกระจายไปทั่วแล้วปรากฏร่างของหญิงสาวทั้งสอง เธอจึงได้แต่มองด้วยความสงสัย คริสตัลเองก็สงสัยไม่แพ้กัน เธอไม่คิดว่าจะเจอมนุษย์เหมือนเธออยู่ที่นี่

        “นี่คงเป็นเจ้าของพลังธาตุอีกคนสินะ” วิคตอเรียพูดด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตร ยิ่งวิคตอเรียพูดทั้งคริสตัลและนาอึนก็ยิ่ง งง

        “นอกจากฉันแล้วยังมีคนอื่นอีกหรอ” คริสตัลเอ่ยถามวิคตอเรีย

        “ใช่แล้วหล่ะ ยังเหลืออีกสามคนสินะ งั้นพวกเธอทำความรู้จักกันไปก่อน เดี๋ยวฉันมา” พูดจบวิคตอเรียก็หายวับไปทิ้งให้นาอึนและคริสตัลมองหน้ากันอย่าง งง

        “ฉันชื่อนาอึน เธอหล่ะ”

        “ฉันคริสตัล ยินดีที่ได้รู้จัก” คริสตัลและนาอึนยิ้มให้กันและนั่งรออีกสามคนที่เหลือ

      

        พรึบ  ฟู่ / พรึบ   ฟู่ / พรึบ ฟู่

        ควันสีขาวปรากฏขึ้นมาพร้อมกันทั้งสามที่ ทั้งนาอึนและคริสตัลมองไปยังประหลาดใจ เพราะพวกเธอก็อยากรู้ว่าอีกสามคนที่เหลือนั้นคือใคร

        “มาถึงพร้อมกันเลยนะซันนี่ นานะ” ทิฟฟานี่เอ่ยทักทายเพื่อนๆของเธอ

        “มาถึงพร้อมกันก็ดีแล้ว เราจะได้เล่าทุกอย่างให้ทั้งห้าคนฟังสักที” เสียงเย็นชาที่มาพร้อมกับร่างบางระหงของเจสสิก้าปรากฏขึ้นต่อหน้าทุกคนและตามมาด้วยวิคตอเรียที่ยิ้มให้ทุกคนอย่างเป็นมิตร

        “พวกเธอทั้งสามไปนั่งตรงคริสตัลและนาอึน” เจสสิก้าพูด และทั้งชอลลี่ จียอง และซูจีก็ทำตามอย่างไร้ข้อกังขาใดๆ

        “พลังของพวกเธอล้วนแต่สำแดงฤทธิ์ออกมากันแล้วใช่หรือไม่” เจสสิก้าพูดพร้อมกับกวาดตามองไปที่ทุกคน

        “ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ” ทั้งห้าตอบขึ้นมาพร้อมกัน

        “มันก็คงต้องเป็นแบบนั้น เพราะถ้าไม่อย่างนั้น ธิดาทั้งหลายก็ไม่สามารถหาตัวพวกเธอพบเป็นแน่ พวกเธอรู้ใช่มั๊ยว่าพลังธาตุประจำตัวของพวกเธอคืออะไร” เจสสิก้าเว้นระยะในการพูดเพื่อให้ทั้งห้าได้ตอบ

        “ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ”

        “ดี ถ้าอย่างนั้นเริ่มที่ธาตุดิน ธาตุที่ฉันเป็นคนรับผิดชอบ” เจสสิก้าพูดพร้อมกับมองไปที่นาอึน และนาอึนเองก็กำลังมองมาที่เจสสิก้าอย่างสนใจ

        “ธาตุดิน เป็นของพระแม่ไกอา ท่านได้แบ่งพลังส่วนหนึ่งเอาไว้ที่เธอ นาอึนเธอเปรียบเสมือนเป็นบุตรสาวอีกคนของท่าน แต่เพราะมันเกิดเรื่องบางอย่างพลังของเธอจึงถูกสะกดเอาไว้รอจนกว่าเธอจะโตพอจะควบคุมมันได้  แต่การจะควบคุมพลังนี้จะต้องได้รับการฝึกอย่างจริงจัง” เจสสิก้าพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งสนิทไม่มีเปลี่ยน นาอึนเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่าสิ่งที่เธอได้ยินจะเป็นจริงแต่สิ่งที่เธอได้พบเจอมันก็เป็นเครื่องยืนยันได้เลยว่ามันคือเรื่องจริง

        “ต่อไปธาตุน้ำ เป็นธาตุที่ฉันรับผิดชอบ” วิคตอเรียพูดพร้อมกับส่งยิ้มไปให้คริสตัล

        “ธาตุน้ำ เป็นของเทพโพไซดอน เธอเองก็เปรียบเสมือนเป็นบุตรสาวของท่าน และก็อย่างที่เจสบอก เธอต้องฝึกอย่างจริงจังเพื่อจะได้ควบคุมพลังที่ติดตัวเธอมาตั้งแต่เกิดได้” วิคตอเรียพูด

        “ธาตุลม เป็นธาตุที่ฉันได้รับมอบหมายให้มารับผิดชอบ” นานะพูด

        “ธาตุลมเป็นของท่านเอโอลัส ถ้าจะให้เปรียบแล้ว เธอก็เปรียบเสมือนเป็นบุตรสาวของท่าน เหมือนกันนั้นแหละ แต่ถึงตัวของพวกเธอจะไม่ถือกำเนิดมาจากพวกท่าน แต่พลังธาตุในตัวของพวกเธอก็ได้มาจากพวกท่าน” นานะมองไปที่ชอลลี่

        “ธาตุไฟ” ทิฟฟานี่พูดขึ้น ทำให้ทั้งห้าหันไปมองเธออย่างให้ความสนใจ โดยเฉพาะจียองที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ

        “ธาตุไฟเป็นของท่านวัลแคน เธอได้พลังธาตุมาจากท่านจงตั้งใจฝึกเพื่อนำไปทำประโยชน์แก่มวลมนุษย์” ทิฟฟานี่ยิ้มให้แกจียอง และจียองเองก็ยิ้มแหยๆ มาให้ทิฟฟานี่เช่นกัน

        “ธาตุสายฟ้าเป็นของท่านซุส พลังของเธอจึงรุนแรงและน่ากลัวที่สุดในหมู่พลังธาตุ และเธอก็จะต้องควบคุมมันให้ดีและต้องพยายามอย่างหนักเลยหล่ะซูจี” ซันนี่พูดกับซูจี พร้อมกับส่งรอยยิ้มไปให้แก่เธอ

        “มีอะไรไม่เข้าใจอีกมั๊ย” เจสสิก้าถามขึ้นมาเมื่อธิดาทั้งห้าได้เล่าความเป็นมาของพลังให้พวกเธอทั้งห้าฟังหมดแล้ว

        “คุณตาของฉันหล่ะคะ” คริสตัลถามขึ้นมาเมื่อเจสสิก้าเว้นระยะให้มีการซักถาม

        “ฉันบอกแล้วไงว่าอีกไม่นานเกินรอ” วิคตอเรียพูดด้วยรอยยิ้มตามแบบฉบับคนอารมณ์ดี

        “แล้วเมื่อไหร่หล่ะคะ” คริสตัลที่เคยเป็นคนเยือกเย็น สุขุม แต่บัดนี้อารมณ์ของเธอเปรียบเหมือนทะเลกำลังคลั่ง

        “ใจเย็น อีกไม่นานหรอก” นานะรีบพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าคริสตัลเริ่มโมโห

        “ขอโทษค่ะ” คริสตัลเอ่ยออกมาแล้วหย่อนตัวนั่งลงที่เดิม

        “ถ้าไม่อะไรแล้วเชิญพักผ่อนตามสบาย ห้องของพวกเธออยู่ทางโน้น” ทิฟฟานี่ผายมือไปทางกำแพง ทั้งห้ามองตามไป ได้แต่มองหน้ากันด้วยความงงงวย

        “ไหนหล่ะคะประตูห้อง” จียองถามขึ้นและทั้งสี่คนที่เหลือก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วย

        พวกเธอทั้งห้ามองไปที่กำแพงอย่างงงๆ แต่อยู่ประตูสีน้ำตาล น้ำเงิน ชมพู แดง และเหลือง ก็ค่อยโผล่ขึ้นมา พวกเธอทั้งห้าจึงไปยืนประจำตำแหน่งสีประจำธาตุของพวกเธอ ทั้งห้าค่อยๆเอื้อมมือไปเปิดประตูและสิ่งที่พวกเธอเห็น ก็สร้างความตกใจให้เธอไม่น้อย เพราะห้องของนาอึนทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแผ่นดิน แต่เมื่อนอนหรือสัมผัสลงไปมันกลับนุ่ม เนียน ไม่ขรุขระมือ ห้องของคริสตัลทุกสิ่งล้วนแต่เป็นน้ำที่รวมตัวกันเป็นเตียงนอนให้เธอ ของชอลลี่เป็นสายลมที่จับตัวเป็นเตียงให้แก่เธอ ของจียองเป็นกองเพลิงกองใหญ่แต่เมื่อเธอเอื้อมมือไปสัมผัสเธอกลับไม่รู้สึกร้อน ของซูจีเป็นสายฟ้าที่เรียงตัวกันเป็นที่นอนนุ่นๆให้เธอ

        “ห้องนี้คือห้องประจำของพวกเธอ ตอนที่พวกเธออยู่ที่นี่ อยู่จนกว่าจะฝึกเสร็จ ฝึกจนกว่าจะสามารถควบคุมพลังได้ พักผ่อนได้แล้ว พรุ่งนี้จะเริ่มฝึกขั้นแรก” เจสสิก้าพูดและหายวับไปพร้อมกับธิดาทั้งสี่

        “มีอะไรที่น่าตื่นเต้นกว่านี้อีกมั๊ยเนี่ย” จียองพูดพร้อมกับกวาดสายตาไปทั่วห้องของเธอ

        “นั่นสิ” ซูจีพูดอย่างเห็นด้วย ทั้งสองหันมาสบตากันและหัวเราะออกมา

        “ฉันชื่อจียอง เธอหล่ะ”

        “ซูจี แล้วเธอหล่ะ” ซูจีหันไปถามชอลลี่

        “ฉันชอลลี่” ชอลลี่ตอบซูจี ทั้งซูจี จียองและชอลลี่พร้อมใจกันหันไปมองทางนาอึนและคริสตัล

        “คริสตัล”

        “นาอึน”

        “ยินดีที่ได้รู้จักนะคะทุกคน ฉันไปนอนก่อนนะง่วงสุดๆอ่ะ ฝันดี” จียองพูดพร้อมกับหาวโชว์หนึ่งทีก่อนจะเดินเข้าห้องไป ที่เหลือต่างก็แค่ส่งยิ้มให้กันและแยกย้ายเข้าห้องไปพักผ่อน เตรียมตัวเข้าสู่การฝึกที่แสนสนุกที่รอพวกเธออยู่



    ________________________________________________________
    #อัพแว้วค่าาาาาาา เชิญติชมได้เลยนะคะ 1 เม้นท์ เท่ากับ 1 กำลังใจนะคะ แล้วจะกลับมาอัพนะคะ ตอนหน้าขอกระซิบก่อนว่า หนุ่มๆมาเต็มค่ะ อิอิ


    :)� Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×