ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mystic potency [Exo Infinite Shinee Kara Miss a F(x) A-Pink]

    ลำดับตอนที่ #11 : Part 9

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 56



     

         "พวกเธอเก่งมากที่พาพวกหนุ่มๆออกมา พร้อมกับไข่มังกร ได้อย่างปลอดภัย" นานะพูดขึ้นเมื่อเห็นทั้งห้าคนเดินพยุงชายหนุ่มออกมาพร้อมกับไข่มังกรอย่างทะลักทุเล
         "ตัวหนักจะตาย !!" จียองพูดพร้อมกับปล่อยร่างของเซฮุนลงกับพื้นอย่างแรง ตามด้วยแอลที่ถูกซูจีปล่อยลงพื้น ชานยอล และแทมินก็เช่นกัน ส่วนลู่หานนั้น ชอลลี่ค่อยๆวางเขาลงอย่างทะนุถนอมแตกต่างจากสี่คนนั้นอย่างสิ้นเชิง
         "ภารกิจแรกถือว่าสำเร็จ ไปพักผ่อนกันได้แล้ว" เจสสิก้าพูดด้วยรอยยิ้มเล็กๆ ทั้งห้าคนจึงเตรียมพร้อมจะหายตัวไปโดยลืมหนุ่มๆเอาไว้ถ้าไม่ติดที่ว่า
         "อ๊ะ ๆๆๆ !!! พวกเธอพาเขามาแล้วต้องพาเขาไปด้วยสิจ๊ะ" ทิฟฟานี่รีบห้ามทั้งห้าสาวทันที ชอลลี่นึกขึ้นได้จึงเอื้อมมือได้จับร่างที่ไร้สติของลู่หานเอาไว้พร้อมกับหายวับไป
         "ไม่เอาอ่ะ ทิ้งเขาไว้ที่นี่ไม่ได้หรอคะ ฉันไม่ชอบไอ้บ้านี่เอาซะเลย" ซูจีพูดพร้อมกับเบะปากใส่แอลที่นอนหมดสติอยู่
         "ใช่ค่ะ ฉันไม่ชอบไอ้โรคจิต นี่เลยค่ะ" จียองสนับสนุนกับคำพูดของซูจีและเมินหน้าใส่ร่างไร้สติของเซฮุน
         "ฉันก็ด้วย" คริสตัลมองหน้าของชานยอลแล้วน้ำตาก็เริ่มจะไหลลงมาแต่เธอก็ปาดมันออกไปอย่างรวดเร็ว แววตาของเธอเริ่มแข็งกร้าวขึ้นมาทันที
         "ก็ได้" นาอึนที่ฟังเพื่อนๆทั้งสามคนพูดจบ ก็เอื้อมมือไปจับร่างไร้สติของแทมิน หายวับตามชอลลี่ไป
         "ก็แล้วแต่พวกเธอนะ เพราะถ้าไม่มีพวกเขาภารกิจต่อไปเธอทั้งสามคนก็จะไม่ได้ทำ" เจสสิก้าพูดจบก็หายตัวไปทันที
         "คิดดีๆนะสาวน้อย ภารกิจเชียวนะจ๊ะ" เมื่อวิคตอเรียพูดจบทั้งเธอ นานะ ทิฟฟานี่ และซันนี่ก็หายวับตามเจสสิก้าไป
         "ก็ได้ ๆๆๆๆ ไปก็ไป อ๊ะ !! คริสตัลเธอร้องไห้ทำไม" จียองที่กำลังจะหายตัวไป รีบเดินไปหาคริสตัลที่กำลังปาดน้ำตาของเธอทิ้งอยู่อย่างบ้าคลั่ง
         "เปล่าหรอก เราไปกันเถอะ" พูดจบคริสตัลก็เอื้อมมือไปจับชานยอลแล้วหายวับไป ทิ้งให้จียองและซูจียืนมองหน้ากันอย่าง งงๆ
         "อะไรของเขาเนี่ย" ซูจีส่ายหัวให้กับความไม่แน่นอนของคริสตัล
         "อย่าสนใจเลย เราไปกันเถอะ อ่ะ อ่าว" จียองยังพูดไม่ทันจบจู่ๆซูจีก็หายไปพร้อมกับแอล ทิ้งให้เธออยู่กับเซฮุน เธอจึงรีบพาเขากลับมาที่ห้องเหมือนทุกคน

         "ก่อนอื่น พวกเธอจงเอาไข่มังกรของพวกเธอไปวางเอาไว้ในพาน ที่อยู่บนหัวเตียงของพวกเธอ" เจสสิก้าบอกกับทั้งห้าสาวที่ตอนนี้ยืนกอดไข่มังกรอยู่ตรงหน้าของเธอ
         "ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ/ค่ะ" ทั้งห้าคนตอบรับขึ้นมาพร้อมกันและแยกย้ายกันไปห้องใครห้องมันเพื่อวางไข่มังกรที่พาน เมื่อวางเสร็จทั้งห้าก็เดินกลับมารวมกันที่เดิม
         "พาหนุ่มๆทั้งห้า ไปนอนที่เตียงพักฟื้นทางด้านนู้น" เจสสิก้าชี้นิ้วไปทางห้องกว้างอีกห้องที่เปิดประตูรออยู่
         "ห้องนี้ มันมีตั้งแต่เมื่อไหร่ เมื่อเช้ามันยังเป็นผนังอยู่เลย" ซูจีพูดพร้อมกับขยี้ตาของตัวเองไปด้วย
         "ที่แห่งนี้ มีห้องอยู่หลายร้อยห้องนัก มันจะปรากฎขึ้นมาก็ต่อเมื่อเราต้องการมันจริงๆเท่านั้นแหละ" ซันนี่อธิบายให้ซูจีฟัง 
         "อ๋อ !! เข้าใจแล้ว" ซูจีพูดพร้อมกับพยุงร่างของแอลเข้าไปวางบนเตียงสีเหลืองทันที จียอง ชอลลี่ คริสตัล และนาอึนจึงเดินตามมาทีหลัง
         "ทำไมตัวหนักจังวะ" จียองพูดขึ้นมาอย่างโมโหพร้อมกับผลักร่างของเซฮุนให้ลงไปที่เตียงสีแดงเพลิง
         "เจ้าชายตื่นเร็วๆนะคะ" ชอลลี่ลูบใบหน้าของลู่หานครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ แต่เธอก็ยังคงลูบมันอยู่อย่างนั้น
         "เขาเป็นเจ้าชายหรอ" จียองหันมาถามชอลลี่ด้วยความแปลกใจ
         "เปล่าหรอก ฉันเรียกพี่เขาแบบนั้นเองแหละ" ชอลลี่ส่ายหน้าปฏิเสธทันที 
         "เธอชอบพี่ลู่หานสินะ" ซูจีพูดขึ้นมา ทำให้ชอลลี่หน้าแดงทันใด
         "เธอรู้จักเจ้าชาย เอ๊ย !! พี่ลู่หานด้วยหรอ" ชอลลี่ถามกลับ
         "รู้สิ ก็ฉันเรียนอยู่ที่เดียวกับพี่เขาหน่ะ" คำพูดของซูจีไม่ได้ทำให้แค่ชอลลี่เท่านั้นที่ตกใจ นาอึนเองก็เช่นกัน 
         "เธอเรียนที่เดียวกับฉันนี่ แต่ทำไมฉันไม่เคยเจอเธอเลยหล่ะ" ชอลลี่ถามซูจี
         "ฉันก็เหมือนกัน ทำไมไม่เคยเห็นเธอเลย" ซูจีพูดกับชอลลี่ด้วยรอยยิ้ม
         "เป็นไงสาวๆ หนุ่มๆฟื้นกันหรือยัง" วิคตอเรียเดินเข้ามาหาพวกเธอทั้งห้าที่ยืนมองชายหนุ่มที่นอนหลับตาไม่ได้สติอยู่บนเตียง
         "ยังค่ะ ไม่รู้ว่าตายไปแล้วหรือยัง" จียองหันไปมองเซฮุนก็อดที่แขวะไม่ได้
         "หนุ่มๆ คงตายยากนะจ๊ะ ถ้าตราบใดที่พวกเธอยังอยู่ หุหุ ฉันพูดมากไปแล้ว ไปหล่ะ" พูดจบวิคตอเรียก็หายวับไป ไอ้ครั้นจะเอ่ยปากถามยังไม่ทันเลย
         "อะไรเนี่ย จะพูดให้เป็นปริศนาเพื่อ !!!" ซูจีขยี้หัวตัวเองอยากหงุดหงิด ที่ตอนนี้ธิดาทั้งห้าชอบพูดอะไรที่มันเป็นปริศนาอยู่ตลอด แล้วเรื่องที่ทั้งห้าหนุ่มมาโผล่อยู่ที่นี่ด้วย
     
         "นั่งสิ" เจสสิก้าพูดกับทั้งห้าสาวที่เดินมาคาดคั้นเอาคำตอบ เรื่องที่ชายหนุ่มทั้งห้ามาปรากฎตัวอยู่ที่นี่
         "พวกเธอเชื่อเรื่องโซลเมตหรือไม่" เจสสิก้าพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบไม่มีเปลี่ยน
         "เนื้อคู่หน่ะหรอคะ" ซูจีถามขึ้นอย่างตื่นเต้น
         "ใช่"
         "มันมีจริงหรือไง" คริสตัลที่นิ่งอยู่พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์นัก เพราะตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนั้น มันทำให้เธอหมดศรัทธาเรื่องความรักไปแล้ว
         "มนุษย์บนโลก ไม่มีใครหรอกนะที่ไม่เคยทำผิด แม้แต่เทพธิดาบนสวรรค์ยังเคยทำผิดเลย เธออย่ายึดติดกับอดีตเลยนะคริสตัล" วิคตอเรียนั่งลงข้างๆคริสตัล และโอบไหลของเธอเป็นการปลอบประโลม
         "ใช่ !! เพราะต่อให้เธอพยายามหนี เธอก็จะยิ่งเจอ หรือพูดง่ายๆ เธอไม่มีทางหนีเขาไปได้หรอก เพราะเธอและเขาเป็นคู่โซลเมตกันยังไงหล่ะ" ทิฟฟานี่เดินมาช่วยพูดสมทบอีกราย มันทำให้คริสตัลที่กำลังโมโห อารมณ์เย็นลงมาได้
         "เชิญเธอพูดต่อเจส" ทิฟฟานี่หันมามองเจสสิก้าที่นั่งมองคริสตัลนิ่งๆ
         "อืม ... ทั้งเธอและเขาต่างคนต่างเป็นโซลเมตกัน และที่พวกเขามาที่นี่ได้เป็นเพราะพ่อและแม่ของพวกเธออยากจะเจอกับพวกเขา เลยให้เหล่าลูกสมุนไปนำตัวมา แต่คงจะเกิดการต่อสู้ขัดขืน แต่ละคนจึงได้มีสภาพแบบนี้" น้ำเสียงของเจสสสิก้ายังคงนิ่งไม่เปลี่ยน 
         "อ่าาาาา เจ้าชายคือเนื้อคู่ของฉัน" ชอลลี่พูดด้วยแววตาเป็นประกายทันที
         "ยัยนี่ ท่าทางอาการจะหนัก" จียองส่ายหัวให้กับท่าทางของชอลลี่และหันไปหัวเราะกับซูจี
         "พวกเธอแยกย้ายกันไปพักผ่อนได้แล้ว ส่วนอาหารเย็นเมื่อถึงเวลาฉันจะเรียกอีกที" นานะพูดกับทั้งห้าสาวด้วยรอยยิ้มอบอุ่น ทั้งสี่สาวจึงส่งยิ้มกลับ จะมีก็แต่คริสตัลเท่านั้นที่พยักหน้ารับและเดินเข้าห้องไปด้วยอาการซึมๆ

         "เจส !! เธอแน่ใจนะว่าจะไม่บอกเรื่องนี้ให้สาวๆรู้" ทิฟฟานี่ถามเจสสิก้า เมื่อสาวๆทั้งห้าแยกย้ายกันเข้าห้องไปพักผ่อนแล้ว
         "อืม" 
         "แล้วถ้าพวกเธอมารู้ทีหลัง พวกเธอจะไม่เสียใจหรอถ้าเกิดว่าพวกเธอรักพวกเขาไปแล้ว" นานะเองก็เป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก
         "เมื่อถึงเวลานั้น พวกสาวๆก็จะรู้กันเองนั่นแหละ ไม่มีใครฝืนชะตาได้หรอก แค่เอาพวกหนุ่มๆทั้งห้าคนมาอยู่ที่นี่ ก็ฝืนกฎของธรรมชาติมากแล้ว" เจสสิก้าหันไปมองหน้าเพื่อนๆของเธอ ก่อนจะถอนหายใจอย่างคิดไม่ตก
         "ฉันอดสงสารสาวๆ ไม่ได้ เพราะถ้ารักทั้งห้าหนุ่มไปแล้ว แต่ว่ามันต้อง ..." ซันนี่พูดค้างเอาไว้ ไม่ยอมพูดออกมา
         "ฉันว่าเราบอกสาวๆเถอะนะ เจส !!" วิคตอเรียพูดพร้อมเขย่าแขนของเจสสิก้า
         "ไม่ได้ !! ถ้าไม่อย่างนั้น สาวๆจะทำภารกิจไม่สำเร็จนะ !!" เจสสิก้าตวาดก้อง ก่อนจะหายตัวไป ทิ้งให้ธิดาทั้งสี่มองหน้ากันอย่างเศร้าๆ


    ____________________________________________________
    # อัพเพิ่มแว้วคร๊าบ โอ๊ะ โอ ธิดาทั้งห้ามีความลับอะไรที่ยังไม่ได้บอกสาวๆนะ ช่วยกันหาคำตอบด้วยนะคะ คึคึ เป็นกำลังให้ด้วยนะ คอมเม้นท์บ้างอะไรบ้าง อิอิ แล้วจะรีบมาอัพตอนต่อไปนะคะ
         

     
    :)� Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×