ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [K]-Gent ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า [เซ็ต รร. K]

    ลำดับตอนที่ #25 : เรื่องช็อกหน้าห้องประชุม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.6K
      101
      15 ก.พ. 60


           หลังจากทำลายป้ายประกาศงี่เง่านั่นได้หมดแล้ว ลำดับต่อไปที่ฉันจะต้องจัดการฉีกให้เป็นชิ้นๆ ก็คือไอ้บ้าเทเลอร์! เขาจะต้องตายคามือฉันให้ได้ ไม่งั้นเรื่องนี้ไม่มีทางจบ แต่ปัญหาคือเวลานี้เขาจะไปมุดหัวอยู่ที่ไหน เวลานี้ยังไม่ถึงสองทุ่ม แปลว่าน่าจะยังไม่ถึงบ้าน เพราะงั้นก็น่าจะไปเตร็ดเตร่อยู่แถวๆ BS นั่นแหละ ลองแวะไปดูหน่อยดีกว่า

     

    ความจริง...ฉันน่าจะหยิบมีดติดไปด้วยสักเล่มนะ!

     

    Black School

    วันนี้ที่นี่ดูเงียบเหงากว่าปกติแฮะ ไม่มีวี่แววเงาหัวของเทเลอร์เลย แต่ถ้าจะให้ชัวร์ คงต้องตามหาเรดส์ให้เจอก่อน หมอนั่นน่าจะรู้ดีที่สุดว่าเทเลอร์กบดานอยู่ที่ไหน

    ขอโทษนะคะ...เห็นเรดส์บ้างมั้ย

    ฉันสะกิดถามนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่เพิ่งเดินออกมาจากโรงเรียน (ไม่กล้าถามผู้ชายอ่ะ นักเรียนชายโรงเรียนนี้โคตรน่ากลัว สายตาที่มองมาเหมือนจ้องจะฆ่าข่มขืนตลอดเวลา อดอยากมาจากไหนนักหนาก็ไม่รู้ ฮือออ T^T)

    เรดส์? ประธานนักเรียนน่ะเหรอคะ

    ใช่ค่ะ

    อ่า...วันนี้เขาน่าจะไปคุมอยู่หลังโรงเรียนนะคะ ดูเหมือนว่าที่นั่นเพิ่งจะมีเรื่องกันไป

    เยส! มีเรื่องเหรอ แบบนี้แปลว่าอีตาเทเลอร์ต้องอยู่ที่นั่นด้วยแน่ๆ งั้นต้องรีบไปละ >_<

    ขอบคุณมากๆ นะคะ

    ฉันรีบก้มหัวให้นางฟ้าที่มาโปรด แล้วรีบวาร์ปไปที่หลัง BS ทันที...

    อู้ววว~ น่ากลัวอ่ะ เกิดสงครามอะไรขึ้นที่นี่งั้นเหรอ TOT ดีนะที่ฉันน่าจะมาหลังจากพายุสงบแล้ว เพราะหลายคนนอนทับกันระเนระนาด คนที่ไม่นอนก็นั่งทำแผลให้ตัวเองอยู่ แต่ก็ประมาทไม่ได้นะ พวกเขามองฉันแปลกๆ อ่ะ บางคนก็บาดเจ็บแค่นิดเดียวเอง ถ้าลุกขึ้นมาทำมิดีมิร้ายฉันเข้าจริงๆ ฉันอาจจะหนีไม่รอดก็ได้ T^T

    เฮ้! ฉันรู้จักเธอนี่ มาทำอะไรแถวนี้เนี่ย รอบที่แล้วยังไม่เข็ดรึไง -*-”

    เสียงผู้ชายที่คุ้นเคยดังขึ้นข้างหลัง โอ้เย! ฉันเจอเขาแล้ววว >_<

    ขวับ~

    ฉันกลับหลังหันไปประจันหน้ากับเขาทันที พอเห็นหน้าชัดๆ ก็ถึงกับต้องกรีดร้องออกมาเสียงดัง

    เรดส์~~~~”

    ไม่เกรงใจจะวิ่งเข้าไปกอดละเนี่ย เห็นหน้าเขาแล้วรู้สึกปลอดภัยทันที ในสภาวะที่ต้องอยู่ท่ามกลางผู้ชายพวกนี้อ่ะ ฮือออ T^T

    อะไรของเธอ ทำไมต้องทำหน้าดีใจขนาดนั้นด้วย มีอะไรรึเปล่า -_-;”

    ดีใจสิ...ที่นี่น่ากลัวจะตาย มีแต่พวกนักเลง

    ใช่น่ะสิ ก็รู้นี่ แล้วยังจะมาอีก =_=”

    พอดีว่าฉัน...มีเรื่องสำคัญนิดหน่อย

    เรื่องสำคัญ? เทเลอร์สินะ

    รู้ได้ไง O_O”

    เอ้า! ไม่รู้สิแปลก เธอคงไม่ได้มาที่นี่เพื่อมาหาฉันโดยตรงหรอกมั้ง แต่เสียใจด้วยนะ วันนี้มันไม่ได้อยู่ที่นี่

    อ้าว! ทำไมล่ะ แอบแปลกใจอยู่เหมือนกัน นี่ฉันก็พยายามมองไปทั่วๆ แล้วนะ แต่ไม่เห็นมีวี่แววเลย เขาหายหัวไปอยู่ไหนอ่ะ -O-”

    รู้ว่าเธอจะมามั้ง เลยไม่มา :P”

    ถามจริง =_=”

    พูดเล่นน่า...เห็นว่าวันนี้ถูกสภานักเรียนเรียกตัวไปประชุมใหญ่น่ะ ก็เลยปลีกตัวมาไม่ได้

    อ้อ! อย่างนี้นี่เอง สงสัยจะเรียกประชุมเรื่องการประกวดแหงเลย ก็ฉันเล่นทำงานล่มกลางคันซะงั้นอ่ะ ว่าแต่ไหนๆ มันก็เกิดเหตุสุดวิสัยแล้ว พวกเขาน่าจะเรียกฉันไปแก้ตัวบ้างนะ วันนี้ทำได้ไม่ดีเลย ตอบอะไรไปบ้างยังจำไม่ได้ สติเหลืออยู่ครึ่งเดียวแบบนั้น ถ้าตกรอบก็ไม่แปลกใจหรอก T^T

    อ่า...ขอบคุณนะ งั้นฉันไปล่ะ

    เดี๋ยว!” อยู่ดีๆ เรดส์ก็คว้าแขนฉันไว้ ทำให้ฉันต้องชะงักมองเล็กน้อย ฉันเดินไปส่งดีกว่า

    ฟู่ว~ ตกใจหมดเลย นึกว่าจะมาห้ามอะไรฉันอีก แต่ก็ดีเหมือนกันที่เขาอาสาจะไปส่ง เพราะนี่ก็เริ่มจะมืดแล้วด้วย ขืนฉันต้องเดินกลับโรงเรียนคนเดียว แถมยังต้องอ้อมผ่านไปทางหน้าโรงเรียน BS อีก มีหวังอาจจะโดนฉุดเข้าข้างทางไม่รู้ตัว มีเรดส์ไปด้วยก็อุ่นใจดีอยู่หรอก

    อื้อ...ขอบคุณนายมากๆ เลยนะ คนดีๆ อย่างนายไม่น่าต้องมาอยู่ที่นี่เลยเนอะ >_<”

    ฮะๆ ถ้าเทียบกันแล้ว ไอ้เทดีกว่าฉันเยอะ ^^” เรดส์ยักไหล่พลางโบกมือให้ฉันเดินนำไปข้างหน้า ส่วนตัวเขาจะเดินตามมาข้างหลัง ดีจังเลย เหมือนมีบอดี้การ์ดส่วนตัวยังไงก็ไม่รู้ ^O^

    เขาดีแค่ต่อหน้าคนอื่นเท่านั้นแหละ แต่นายรู้มั้ยว่าเขาร้ายกับฉันมาก!!!”

    ยังไง

    หมอนั่นเกือบฆ่าฉันด้วยการแอบสลับเอายาแก้แพ้มาให้ฉันกินตั้งสี่เม็ด ฉันเกือบตายแล้วนายรู้มั้ย คนดีๆ ไม่ทำแบบนี้แน่ -_-+++”

    ฮ่าๆๆๆ โหดว่ะ

    แต่ฉันก็เข้าใจนะว่า อาจจะเป็นเพราะฉันไปยุ่งเรื่องของเขาก่อน เขาก็เลยพยายามขัดขวางฉันน่ะ แต่บางทีมันก็โหดร้ายเกินไปมั้ย

    ถ้าแค่นี้เธอเรียกว่าโหดร้าย ฉันว่าสิ่งที่ไอ้เทเคยเจอมา มันโหดร้ายกว่านั้นเยอะ

    ทำไมอ่ะ O_o หมอนั่นมีเรื่องอะไรเหรอ ใช่เรื่องที่ทำให้เขาต้องกลายมาเป็นแบบนี้รึเปล่า

    ไหนๆ เธอก็สืบเรื่องนี้อยู่ไม่ใช่เหรอ สืบต่อสิ J

    โห่! พูดมาขนาดนี้แล้วอ่ะ นี่! หมอนั่นโดนผู้หญิงหลอกใช่มั้ย ยัยเออะไรนั่นทิ้งเขาไปหาคนอื่นใช่รึเปล่า เขาก็เลยช็อกแล้วกลายเป็นคนไม่ดีประชดชีวิตอะไรงี้เหรอ

    นี่เธอ...ดูละครมากไปแล้ว จำมาจากนิยายเรื่องไหนล่ะ พล็อตแบบนั้นน่ะ -*-”

    ไม่รู้สิ ชอบอ่านแค่ของแสตมป์เบอรี่ แต่ชีวิตจริงก็มีนะ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่แค่ในนิยายหรอก

    ก็ใช่...แต่บางทีชีวิตจริงอาจจะโหดร้ายกว่าในนิยายก็ได้ และตอนจบก็ไม่แฮปปี้เสมอไปด้วย

    นายมาพูดแบบนี้ยิ่งทำให้ฉันอยากรู้อ่ะ O_o”

    ถ้าเธอได้รู้แล้วเธออาจจะบอกตัวเองทีหลังก็ได้ว่าไม่น่ามารับรู้เลย เพราะงั้นเลิกยุ่งเรื่องนี้ได้มั้ย...ก่อนที่เธอจะต้องมาเสียใจทีหลัง เรดส์พูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ แต่แฝงไปด้วยความจริงจัง เหมือนจะเตือนอย่างมีมารยาทว่าเลิกเผือกเรื่องชาวบ้านเหอะ

    เทเลอร์ก็บอกฉันประมาณนี้เหมือนกัน แต่ขอโทษนะเรดส์ ฉันลุยมาถึงขั้นนี้แล้วอ่ะ คงหยุดไว้กลางคันไม่ได้หรอก ฉันว่าอีกไม่นานฉันก็คงจะหาความจริงเรื่องนี้ได้สักที

    แต่เธอก็ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงอะไรได้

    ถึงจะเปลี่ยนอดีตไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็อาจจะเปลี่ยนปัจจุบันได้นะ

    เทเลอร์ไม่มีวันเปลี่ยน ต่อให้ทุกคนรู้ความจริงว่าเขาเป็นยังไง เขาก็จะไม่เปลี่ยน

    ทำไม...

    ถ้าเธอสืบจนรู้เรื่องทั้งหมด เธอก็จะเข้าใจได้เอง เรดส์ยิ้มบางๆ ก่อนจะหยุดยืนมองที่หน้าประตูโรงเรียน อ้าว! คุยเพลิน ไม่รู้ตัวเลยว่ามาถึงแล้ว >_< แต่ฉันมีเรื่องอยากจะขอร้องเธออย่างนึง

    อยู่ดีๆ เรดส์ก็จ้องหน้าฉันนิ่ง สีหน้าขึงขังจนเริ่มรู้สึกกลัว ชักไม่แน่ใจแล้วสิว่าสิ่งที่เขากำลังจะพูดออกมา มันคือการขอร้อง หรือ...บังคับกันแน่

    อะไรเหรอ

    ถ้าเธออยากสืบเรื่องนั้น ฉันก็คงห้ามไม่ได้

    แล้ว?

    แต่อย่าทำให้เทเลอร์รักเธอ

    ฮะ?

    แล้วเธอเองก็...ห้ามรักมันด้วย

    เฮ้ย! มีงี้ด้วย คำขอร้องแปลกๆ แบบนี้ O_o

    ...หรือว่า

    นี่อย่าบอกนะว่านายน่ะ...=[]=”

    เดี๋ยว มองหน้าฉันแบบนั้นหมายความว่ายังไง ไม่ใช่อย่างที่เธอคิดนะเฟ้ย =_=”

    แล้วถ้าไม่ใช่เพราะนายชอบหมอนั่นซะเอง ทำไมถึงมาขอเรื่องแบบนี้กับฉันล่ะ

    เพราะว่าถ้าเธอรักมัน...สุดท้ายเธอก็จะเจ็บปวด แต่ถ้ามันรักเธอ คนที่จะต้องเจ็บปวดคือตัวมันเอง เพราะยังไงซะ มันกับเธอ...ก็คงคบกันไม่ได้

    ถึงอยากจะเถียงนายใจแทบขาดว่าคงไม่มีวันนั้นหรอก เราสองคนเกลียดกันยิ่งกว่ากิ้งกือไส้เดือน เจอกันทีไรก็แทบจะฆ่ากันให้ตายคามือ...แต่ฉันก็อยากรู้อยู่ดีว่าถ้าสมมติเราสองคนเกิดอาบัติ ผิดผี ชอบกันขึ้นมาจริงๆ ทำไมเราจะคบกันไม่ได้

    ก็เพราะว่าหมอนั่นน่ะ...

    เรดส์! นายมาทำอะไรที่นี่ O_O”

    เสียงหวานใสของผู้หญิงคนหนึ่งเอ่ยปากทักทายเรดส์ ทำให้เราสองคนต้องหยุดบทสนทนาเอาไว้ก่อนแล้วหันไปมองที่มาของเสียงเกือบจะพร้อมๆ กัน


            [โปรดติดตามต่อในเล่ม]


    นิยายวางแผงแล้วนะคะ คงไม่เอามาลงต่อแล้ว ใครอยากติดตามต่อ ไปอุดหนุนเล่มได้เลยจ้าา ตอนนี้ก็ยังลงไปจบด้วย 555 อยากรู้ว่ามารีเจอเรื่องช็อกอะไรที่หน้าห้องประชุม ต้องไปสอยมาน้าาา ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดค่าาา เลิฟๆ


          




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×