Dragon Farm ฟาร์มเลี้ยงมังกร - นิยาย Dragon Farm ฟาร์มเลี้ยงมังกร : Dek-D.com - Writer
×

Dragon Farm ฟาร์มเลี้ยงมังกร

มังกรสิ่งมีชีวิตที่ทรงภูมิปัญญาและแข็งแกร่งที่สุดในโลก ไม่มีเผ่าพันธุ์ไหนต่อกรกับมันได้ ไม่มีใครรู้ว่าพวกมันมาจากที่ไหน จนกระทั้งเจ้าหญิงของอาณาจักรแห่งหนึงหลุดเข้ามาในฟาร์มมังกร

ผู้เข้าชมรวม

138,956

ผู้เข้าชมเดือนนี้

181

ผู้เข้าชมรวม


138.95K

ความคิดเห็น


2.55K

คนติดตาม


3.11K
จำนวนตอน : 195 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 62 / 02:35 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ติดตามข่าวสาร หรือพูดคุยกับไรท์ได้ที่ลิ้งค์แฟนเพจข้างล่างเลยนะครับ
หยุดเขียนทุกวันอาทิตย์น่ะครับ ^^ แล้วก็ใครอยากเห็นหน้าตัวละคร เจ้าหญิงและเด็กๆสามารถกดติดตามแฟนเพจได้เลย

ผมมีชื่อว่า ทินโด เป็นเด็กหนุ่มอายุ 18 ปี สูง 180 เซนติเมตร หน้าตาก็งั้นๆ ผมเป็นคนไม่ค่อยสนใจเข้าสังคมเท่าไหร่ หลายๆคนก็บอกว่าผมไม่มีสามัญสำนึกในการเป็นมนุษย์ จนกระทั้งพระเจ้าทนเห็นการกระทำของผมไม่ไหวก็เลยย้ายผมมาอยู่อีกโลกซะเลย 

ส่วนผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็เดินไปเรื่อยเปื่อยในโลกใบใหม่ จนกระทั้งเจอแย้ตัว 2 ตัวที่เหมือนมันกรมากๆ ผมสนใจมันเลยจับมันมาแล้วลองใช้พลังของพระเจ้าใส่พวกมัน ทำให้พวกมันเป็นไข่ขนาดใหญ่ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมันมากนัก จึงนำมาประดับบ้าน

เวลาผ่านไป 1 พันปี ผมเดินเล่นไปทั่ว ว่างๆก็สร้างอะไรเล่น อย่างเช่นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยภูเขาไฟ พื้นที่ที่มีแต่ความหนาว พื้นที่ป่าและทุ้งหญ้าเขียวขจี บ้านที่เป็นต้นไม้ใหญ่ ข้างในนั่นเต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่ผมเคยใช้ในโลกก่อน จนวันหนึ่งผมเดินไปดูไข่สองใบที่ผมนำมาประดับบ้าน ก็พบกับว่ามันฟักออกมาเป็นมังกรสูงราว 3 เมตรสองตัว เมื่อผมเลี้ยงพวกมันได้ซักพัก สอนภาษามนุษย์ให้กับมัน มันเรียกผมว่าพ่อ จากนั่นผมก็คิดได้ว่า ผมจะสร้างฟาร์มมังกร

1 หมื่นปีต่อมา ในเวลา 1 หมื่นปีผมมั่วแต่สนใจฟาร์มของตัวเองจนไม่ได้ออกไปลั้นลากับอาณาจักรของมนุษย์ ผมจึงตัดสินใจว่าจะแวะไปดูซะหน่อย ส่วนเรื่องภาษานั่นผมได้พรจากพระเจ้าแล้ว สามารถคุยกับมนุษย์ได้สบายแล้วผมยังสอนภาษามนุษย์ให้ลูกสาวทุกตัวด้วย แต่ทว่าวันที่ผมจะออกไปนั่นจู่ๆก็มีเจ้าหญิงจากไหนไม่รู้ถูกเก็บมาโดยลูกสาวของผมที่เป็นมังกร ก็ไม่รู้เหตุผลหรอกนะว่าทำไมมังกรที่ฟักออกมามีแต่ผู้หญิง

หลังจากนั่นเธอก็มาอยู่ในฟาร์มมังกรซักพักก่อนที่จะกลับอาณาจักรมนุษย์ซึ่งมีผมไปด้วยพร้อมกับลูกสาวที่เกิดใหม่อีก 5 ตัว จากนั่นเรื่องราวความวุ่นวายและเรื่องราวการต่อสู้ของมังกรตัวน้อย 5 ตัวก็เริ่มขึ้น



ตอนนี้ไรท์ลงนิยายเรื่องใหม่แล้วนะครับ เรื่องก็จะเกี่ยวกับพระเอกที่ทำตัวเกรียนๆจนกลายเป็นตำนานในเกมยิงสามารถกดเข้ารูปภาพได้เลยนะครับ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น