สองภพ...เราได้คบกัน - นิยาย สองภพ...เราได้คบกัน : Dek-D.com - Writer
×

    สองภพ...เราได้คบกัน

    เรเชล สาวสวย เก่ง และแกร่ง เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ในวันงานแฟชั่นโชว์ใหญ่ที่เธอรัก เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันนำพาเธอไปโผล่ในร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง แต่ที่ทำให้เธอต้องอึ้งคือ..เธอไปอยู่ในยุคสมัยโชซอน

    ผู้เข้าชมรวม

    908

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    908

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 65 / 23:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ
     ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผู้แต่ง หากมีส่วนไหนหรือจุดไหนที่ต้องการติชมสามารถติชมได้เลยนะคะ ผู้แต่งจะน้อมนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ และขอขอบพระคุณผู้อ่านทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่แวะเวียนเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ ขอให้สนุกกับการอ่านนิยายนะคะ
    ***โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***

    ###############

    ปฐมบท


                   เรเชล สาวสวย รวย มั่น เธอเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง เป็นทายาทเศราฐีใหญ่ และเป็นดีไซเนอร์มือทองที่ผู้คนต่างอยากร่วมงานกับเธอ แต่...นิสัยของเธอทำให้ผู้คนเอือมระอา เพราะเธอ หยิ่งยโส ทนงค์ตัว และไม่แคร์ใครทั้งสิ้น(noสนnoแคร์)

                   เรเชล อายุ 25 เป็นลูกสาวคนรองของบ้าน เธอมีพี่สาวที่มีพ่อแม่คนเดียวกัน ชื่อเรยา อายุ 28 และน้องชายต่างแม่ ชื่อเรน อายุ 15  แต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับไม่ค่อยลงรอยกับพี่สาวแท้ๆของเธอ และสนิทกับน้องชายต่างแม่มากกว่า

                  เรเชลเป็นคนที่ไม่เคยออกนอกเส้นทางที่เธอวางไว้ เส้นทางหลักที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอก็คือ เส้นทางการเป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเรเชลไม่คิดที่จะมีแฟนแม้แต่น้อย ไม่ต้องการให้มีผู้ชายคนไหนมาเจ๊าะแจ๊ะกับเธอ เพราะเธอมองว่าคนรักหรือความรักจะต้องเป็นอุปสรรคต่อเส้นทางฝันของเธอ...

         แต่จะเป็นอย่างไรกันล่ะ...ถ้าหากสาวเก่งสุดแกร่งคนนี้ต้องเจอเรื่องราวที่ใครๆก็ไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะเป็นไปได้..ก็เรื่องที่ว่า..ในวันงานแฟชั่นโชว์ที่เธอเสกสรรค์ขึ้นมา...คือวันเดียวกันกับเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิง..ทั้งความคิด ความรู้สึก และ...ความรัก...

    *

    *
    *
    *
    *
    *
    *
                 เรื่องราวของสาวสวย แกร่ง ฉลาด มากความสามารถ แถมยังเป็นลูกสาวเศรษฐีใหญ่รวยอันดับต้นๆของประเทศอีก
    ด้วย แต่...เธอหยิ่งยโส มั่นใจเกินใครๆ และไม่ต้องการพึ่งพาใครทั้งสิ้น เพราะเธอทนงค์ตัวว่าเธอเก่งและแกร่ง! จนกระทั่งเธอ
    ได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์ที่ใครๆก็ไม่เชื่อว่ามันจะเป็นไปได้ เพราะเธอได้ตื่นขึ้นมาในร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง ใน
    สถานที่ และผู้คนที่เธอไม่คุ้นตาเลยสักนิด เพราะที่นั่นคือ...ยุคสมัยโชซอน!!!! ซึ่งเรเชลก็ได้รู้ภายหลังว่าร่างที่เธออยู่จะต้องไปเป็นพระชายาขององค์ชายพระองค์หนึ่ง...และในวันนั้น...วันที่เธอฟื้นขึ้นมาในร่างคนอื่น..ที่เจ้าของร่างนั้นควรจะต้องไปเป็นพระชายา แต่..เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ทุกอย่างที่ควรจะเป็นนั้นเปลี่ยนไป ทั้งเรื่องราวของเรเชลในโลกปัจจุบันที่วุ่นวาย อีกทั้ง..เรื่องราวของร่างที่เธออยู่นั่้นก็ช่างซับซ้อน แล้วทีนี้..เรเชลสาวมั่นจะต้องทำอย่างไรต่อไป จะต้องมีชีวิตรอดในโชซอนและทำอย่างไรให้ได้กลับมาในปัจจุบันที่เธอมีทุกอย่าง 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น