ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [เปิดจอง Fic] Me & Mine Project [BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #10 : SPOIL : Freeze Project

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 526
      0
      23 เม.ย. 53

     

     

     

    [ Like the Freeze by Friday..I'm in Love]

    "ใช่ พวกเราเคยพบกันแล้ว"
    "เมื่อไหร่? ไม่เห็นจำได้เลย"
     "ก็ที่นายมาจูบฉันไง!"
     "เหรอ? เคยด้วยเหรอ? จำไม่ได้แล้ว งั้นขอลองใหม่อีกทีได้เปล่าล่ะ?"

     

     

     

    [Stickwit U by kumbi]

                มีคนเคยบอกว่า เงิน คือพระเจ้า...และมันก็คงจะเป็นเช่นนั้นอย่างที่ใครๆเขาพูดกัน

    เมื่อ เงินกลายเป็นเส้นบางๆที่ขีดกั้นระหว่างความเป็นกับความตายของคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม

                ทั้งๆที่เกิดมาเหมือนกันทุกอย่าง แต่ทำไมพระเจ้ากลับกลั่นแกล้งให้สิ่งเหล่าร้ายนั้นมันเกิดกับคนที่ผมรักที่สุดเพียงคนเดียว

    หัวใจของผมที่มันเต้นอยู่ทุกวันนี้มันก็เพื่อเขาทั้งนั้น...

    ผมยอมทำทุกอย่างเพื่อเขา...แม้ผมจะตาย...ผมก็ยอม...

    นายต้องกลับมาเป็นฮยอกแจคนเดิม...พี่สัญญา !’

     

     

     

    [Cool Heart หัวใจซ่อนรัก by Unagi]

    เมื่อการคลุมถุงชนทำให้อี ฮยอกแจ(คาสโนวี่ตัวร้าย)กับคิม คิบอม(เพล์บอยตัวฉกาจ)ที่ไม่ชอบการผูกมัดโดยสิ้นเชิงต้อง สร้างภาพ กันแบบสุดตัวเพื่อมรดก ยอมจัดฉากรถชนแล้วความจำเสื่อมเพื่อหนีการแต่งงานก็ทำกันมาแล้ว! ตอนนี้เหลือระยะเวลาอีกแค่หนึ่งเดือนก็จะจบตามข้อตกลงที่สัญญาเอาไว้

    แต่...อุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้!

                ...

    งั้นนายชื่ออะไร

                ผม...โอ๊ย!!! ไม่รู้!!! ผมไม่รู้!!!!”

                ...

    ดูท่าทางจะเข้าตำราเด็กเลี้ยงแกะของจริงซะแล้วล่ะมั้ง...

                กลายเป็นว่าหนึ่งเดือนที่เหลืออี ฮยอกแจต้องทำทุกวิถีทางให้ได้คิม คิบอมคนเดิมกลับมาเพื่อที่จะทำให้สัญญาบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ แต่จะทำได้หรือเปล่านะ...

                ...แล้วสิ่งที่เก็บซ่อนเอาไว้ในใจล่ะ...

                ...

                สำหรับคุณ...ผมเป็นได้เพียงแค่คู่หมั้นจอมปลอมเท่านั้นใช่มั้ย

                ...

                สำหรับนาย...ฉันเป็นได้เพียงแค่คนที่เคยรู้จักเท่านั้นสินะ

                ...

                เมื่อหัวใจที่เคยด้านชาต่อความรัก ไม่เคยที่จะสนใจหรือรู้จัก ...แต่ความรักกลับซ่อนตัวอยู่เงียบๆ... รอคอยเพียงวันที่หัวใจสองดวงยอมรับแก่กัน วันนั้น...ความหนาวเย็นที่เคยสัมผัสจากความรัก...ก็คงจะหลอมละลายภายในพริบตา

     

     

     

     [Plus ice น้ำแข็งไสใส่รัก by Katomnam]

                เมื่อคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเมะเต็มขั้น จนไปฟิตกล้ามมาอย่างดิบดี หนสุดท้ายกล้ามที่เคยคิดว่าใหญ่โตแต่เมื่อเทียบกับเมะของจริงกลับเทียบไม่ติดแม้ปลายก้อย

    ฮยอกแจ นายยอมรับความจริงได้แล้วว่านายน่ะมันเคะ

    ไอ้หยี ฉันบอกให้แกเรียกฉันว่าพี่ไง

    ก็นายมันเหมือนน้อง แถมตัวก็เล็กกระปิ๋วเดียว

    ฉันเมะนะเว้ย!”

    ไหนพี่ลองป้อนน้ำแข็งไสผมหน่อยสิ

    หึหึ พี่รู้ไหมว่าเมะเขาไม่ป้อนกันแบบนั้นหรอก

    แล้วทำไมกันอีฮยอกแจ คนนี้ถึงไม่เคยชนะคิมคิบอมเลยซักครั้งเดียว

    ไอ้บ้านั่น มันเอาน้ำแข็งไสใส่อะไรมาให้กินรึเปล่านะ!

     

     

     

     [Kibumaholic by Lee Seen]

              เขาหายไปตั้งแต่คืนนั้น

                ตั้งแต่คิบอมหายตัวไป   อี ฮยอกแจไม่เคยหลับสนิทเลยแม้แต่คืนเดียว    ในเวลาตีสอง   เขาตื่นขึ้นมาแล้วร้องไห้    ก่อนจะผล็อยหลับลงไปอีกครั้ง   แล้วตื่นมาใช้ชีวิตอย่างล่องลอยในตอนเช้า

                ใครก็ได้ตามหาเขาให้ที...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×