ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [เปิดจอง Fic] Me & Mine Project [BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #9 : SPOIL : Fire Project

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 576
      0
      23 เม.ย. 53




    [ Like the Fire by Friday..I'm in Love]

    "เส้นทางคู่ขนานที่ไม่มีวันจบ กลายเป็นสิ่งท้าทายที่ทำให้ตำรวจหนุ่มไฟแรง คิม คิบอม
    กล้าที่จะเข้าเสี่ยงล้วงความลับในแก๊งค์มาเฟียแผ่นดินใหญ่
    ความรักที่เกิดขึ้นอย่างไม่รู้ตัวท่ามกลางความโหดร้ายของวงการมาเฟีย
    คิบอมจะฝ่าฟันอุปสรรคใหญ่อย่าง ฮันเกิง เจ้าพ่อหนุ่มเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งล้ำค่าที่หวงแหนที่สุดได้หรือไม่"

     

     

     

    [Blood Balloon by kumbi]

                การมีลูก...คือสิ่งที่สามีภรรยาคาดหวังไว้มากที่สุดหลังการแต่งงาน

                แต่สำหรับผม มันเป็นไปไม่ได้หรอก...ในเมื่อผมกับคิบอม เราต่างเป็นผู้ชายทั้งคู่...

                ทว่าวันหนึ่ง ลูกโป่งสีแดงก็นำพาเด็กผู้ชายวัย 11 ขวบมาหาเราทั้งคู่โดยไม่ได้ตั้งใจ...อาจจะเป็นเพราะโชคชะตาหรือความบังเอิญผมก็ไม่อาจล่วงรู้ได้ แต่สำหรับผมแล้ว เขาคือสิ่งที่ผมโหยหามาโดยตลอด ผมเชื่อว่าการมีเด็กสักคนมาวิ่งเล่นในบ้าน คอยออดอ้อนผมมันคงเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตการแต่งงานของผมมีความสุข

                แล้วเด็กคนนี้...เขาจะเป็นแบบที่ผมคาดหวังไว้ไหมนะ...

                หรือเขาจะเป็นมากกว่าสิ่งที่ผมคาดหวังไว้กัน...

     

     

     

    [Flame อุ่นรักเต็มหัวใจ by Unagi]

    ถ้าความรักเปรียบดั่งเปลวไฟที่แผดเผา...

                ...ผมขอยอมที่จะไม่มีความรักซะดีกว่า...

                ...

    จะทำยังไง๊....จะทำยังไงกันอี ฮยอกแจ

                เป็นถึงรองประธาน สมาคมเคะแห่งประเทศเกาหลีกลับไม่มีใครมายาหัวใจซักคน...

                หรือว่าอี ฮยอกแจจะกลายเป็น เคะเฒ่า’!!! อย่างที่อี ซองมินบอกจริงๆ

                ยิ่งใกล้วันงานเลี้ยงของสมาคมอี ฮยอกแจยิ่งถูกราวี(จะหนีจากเงื้อมือประธานสมาคมก็ไม่พ้นจึงจำต้องไปอย่างเลี่ยงไม่ได้) งานนี้ไอ้คนตาตี่แก้มบวมข้างห้องต้องเป็นตัวช่วยหน่อยแล้วล่ะ แต่...เฉิ่ม!!! นี่มัน...มนุษย์ยุคสองพันสิบจริงๆ น่ะเหรอ!!!

                โอ้...พระเจ้า...

                จอร์น โรเบิร์ตพาวเวอร์ก็เอาไม่อยู่ อีกแค่สองอาทิตย์ต้องทุ่มสุดตัวกันหน่อยล่ะ!

                ...

                แล้วการแปลงร่าง(?)ของเด็กหนุ่ม(เชยเฉิ่ม)ข้างห้องให้เป็นนายแบบสุดหล่อแสนเพอร์เฟคที่อยู่ในอุดมคติ จะทำได้ยังไงกันล่ะเนี่ย! แถมยังต้องทำให้อี ซองมินน้ำลายหยดติ๋งๆ อีกด้วย โอ๊ย...งานนี้ล่ะปวดหัว...

                ...

                ฉันต้องบอกกับนายซักกี่ครั้งว่าพวกคนหล่อๆ เค้าจะไม่ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษหรอกนะ

                ...

                ก็ผมเป็นคนธรรมดานี่ครับ...แล้วผมก็สนใจพี่จริงๆ นะครับ

                ...

                แล้วความรักจะเป็นเหมือนเปลวไฟที่คอยแผดเผาจริงๆ น่ะหรือ...หรือว่าความรักจะเป็นเปลวไฟที่ให้ความอบอุ่น...ความอบอุ่นที่ไม่สามารถหาจากเปลวไฟชนิดไหนในโลกได้อีก...

     

     

     

    [Hot drama  ร้ายรักองศาร้อน by Katomnam]

    เมื่อคนนึงเอาแต่หนี

    อีกคนเอาแต่คอยไล่ตาม

    เมื่อคนนึงรักหมดหัวใจ

    อีกคนกลับเห็นไร้ค่า

    เมื่อคนนึงเริ่มหลงรัก

    อีกคนกลับเริ่มแก้แค้น

    ปล่อยฉันนะคิม คิบอม!”

    พี่ไม่ควรจะอกตัญญูต่อผม ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าพี่มายืนตรงนี้ได้เพราะใคร

    แต่ฉันไม่เคยขอร้องนาย อื้อ…”

    การทดแทนที่แลกมาด้วยร่างกายกับความทรมาน

    จะเรียกร้องความรักที่ถูกฝังอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจกลับมาได้ไหม ท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนแรงทวีมากขึ้นทุกวัน จะหลอมตะกอนในจิตใจกันและกันได้ไหม

     

     

     

    [Secrecy of JS Park by Lee Seen]

                ...ทั้งๆ ที่เขาเป็นถึงลูกชายคนเดียว   แต่กลับไม่ได้รับความรักแบบนั้นบ้าง

                ทุกๆ อย่างที่ควรจะเป็นของคิม คิบอมกลับต้องกลายไปเป็นของอี ฮยอกแจ   ทั้งความรักจากพ่อ   ความรักจากทงเฮ   และความรักจากเพื่อนๆ ของเขา    ฮยอกแจแย่งทุกสิ่งทุกอย่างไปหมดเลย

     

                คิม คิบอม   เราเป็นอาหลานกันนะ    ทำแบบนี้มันไม่ถูกต้องนะ   คิบอม...ปล่อยฉัน!!”

                คิบอม   ถ้านายไม่หยุดตอนนี้    นายจะต้องเสียใจตลอดไป

     

                พี่ขอร้องล่ะฮยอกแจ    อย่ามีอะไรกับคิบอมนะ    อย่าเด็ดขาด!!”

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×