Blood Night รัตติกาลสีเลือด (BTSxYOU) - นิยาย Blood Night รัตติกาลสีเลือด (BTSxYOU) : Dek-D.com - Writer
×

    Blood Night รัตติกาลสีเลือด (BTSxYOU)

    โดย ss-sun-moon

    ก่อนถึงคืนที่ผืนฟ้ากลายเป็นสีเลือด เมื่อนั้นหญิงสาวรูปงามจะปรากฏ และ "เธอจะถูกเลือก ให้อยู่ หรือ ตาย"

    ผู้เข้าชมรวม

    401

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    401

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 66 / 17:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    สถานที่ที่น่าค้นหามักดึงดูดผู้คนที่ต้องการความท้าทายในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขา หรือการเล่นกระดานโต้คลื่น

    สำหรับฉัน

    มันคือสถานที่ที่พาฉันไปเจอสิ่งที่ผู้คนไม่เคยพบเจอ ตำนานต่างเล่าว่ามนุษย์ไม่ใช่สิ่งวิเศษที่ใครๆต่างก็โปรดปรานหากแต่เป็น “ปีศาจ” ที่เหล่ามนุษย์ร้องขออำนาจและเกรงกลัว พวกมันต่างก็มีอำนาจที่สรรสร้างมาเพื่อให้เอาชนะธรรมชาติและอยู่รอดในสังคมมนุษย์กลมกลืนไปและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาเป็นร้อย ๆ ปี พวกมันไม่เคยมองว่ามนุษย์เป็นสิ่งสวยงามหากแต่มองเพียงแค่มนุษย์ เป็นสิ่งที่เปราะบาง อายุขัยไม่ยืนยาว มีเพียงความโลภ ราคะ และโทสะ มนุษย์ถูกมองเป็นที่น่ารังเกียจสำหรับพวกมัน  แต่มีเพียงแค่เผ่าพันธุ์เดียวที่ยืนเคียงข้างมนุษย์มาอย่างช้านานคือ

    Werewolf

    ไม่มีตำราเล่มไหนบอกว่าพวกเขาเกิดมาจากอะไร มีเพียงข้อความที่บ่งบอกว่าพวกเขาสืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษโดยตรงและมีเพียงบันทึกเล่มเดียวที่บอกเล่าว่าพวกเขาสามารถกลายร่างเป็นหมาป่าสีเทาขนาดใหญ่เท่าม้าโตเต็มวัยได้ ในขณะนั้นเองพวกเขาก็พยายามค้นคว้าทุกตำราและจดบันทึกทุกความเป็นไปได้ของการกลายร่างเป็นหมาป่า และในช่วงนั้นพวกเขาก็สร้างสัญญาในการปกป้องมนุษย์และแบ่งพื้นที่ในการล่าสัตว์ พวกเขาจะไม่ทำร้ายมนุษย์และมนุษย์จะไม่ทำร้ายพวกเขา พวกเขาจะคอยปกป้องและดูแลซึ่งกันและกัน

    และมีข้อความเดียวที่เปิดเผยไว้คือพวกเขาไม่ถูกกับ “ตัวดูดเลือด” ถ้าในตอนนั้นคงจะเป็น

    Vampire

    เรื่องราวของเหล่าแวมไพร์ถูกเล่าขานมามากมายมีบันทึกหลายเล่มที่สามารถยืนยันได้ว่าพวกมันอาศัยอยู่ร่วมโลกกับมนุษย์มาแล้วจริงๆ พวกมันเกิดจากความตาย ร่างกายอันเย็นเฉียบ พละกำลังมหาศาล ความว่องไว มีชีวิตเป็นอมตะ และ ไร้ซึ่งความรู้สึกสงสารหรือเมตตา หัวใจของพวกมันไม่ได้หยุดเต้นเพียงแค่เป็นจังหวะที่ช้าเนิบไม่มีความรู้สึกอื่นใด และ 

    ดื่มกินเลือด เพื่อความเป็นนิจนิรันดร์ 

    แต่นานเข้าสัญญาที่มนุษย์และมนุษย์หมาป่าได้สร้างไว้ก็ขาดสะบั้นลงเมื่อมีหญิงสาวชาวบ้านที่หลงรักกับมนุษย์หมาป่าผู้นึง หักหลังผู้เป็นสามี เธอหันหน้าเข้าหาความเป็นนิจนิรันด์จากพวกแวมไพร์ โดยที่ทิ้งลูกๆที่มีเชื้อสายของมนุษย์หมาป่าไว้กับพ่อของพวกเขา เธอหักหลังความซื่อสัตย์ และ จงรักภัคดี เพียงเพราะ อำนาจและเงินตราคือสิ่งที่ซื้อเธอให้ขายวิญญาณให้กับพวกมัน ในตอนนั้นหัวใจของเขาทั้งดวงได้แตกสลายเขาตัดพันธะสัญญากับพวกมนุษย์ทิ้งและลงมือฆ่าภรรยาด้วยน้ำมือของเขา

     

    และเอื้อนเอ่ยวาจา ตรงหน้าเหล่ามนุษย์ว่า พวกเขาและฝูงของเขาจะไม่มีวันที่จะกลับมาเหยียบที่หมู่บ้านแห่งนี้พันธะสัญญาที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและมนุษย์เป็นอันจบลง เขาจะเอาตัวลูกๆของเขากลับไปอยู่ที่ที่เขาและฝูงจากมาและจะหันหลังให้กับมนุษย์ตลอดไป

     

    เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะแวมไพร์ด้วยความรู้สึกที่ก่อเกิดจนกลายเป็น ความอิจฉาริษยาในใจ มนุษย์หมาป่าอย่างพวกเขามีความรักได้ไม่เหมือนพวกมันที่เดินไปไหนก็ไร้ซึ่งคนมองหน้า มีแต่จะวิ่งหนีกันให้หมดร่างกายที่แสนเย็นเฉียบผิวหนังที่ขาวซีดชวนให้ขนลุก เพราะเมื่อรู้สึกแบบนั้นทำให้มันเล่นกับใจของหญิงสาว ความรักมันกินไม่ลงหรอก เขาเสกสรรเงินตราให้เธอเพื่อแลกกับเลือดที่หวานหอม สุดท้ายแล้วมันก็จริงดั่งที่ใจเขาคิด  ความรักเนี่ยแหละคือเครื่องมือที่จะเล่นงานพวกมัน

     

    จนถึงตอนนี้เรื่องราวของทั้งสองเผ่าพันธุ์ได้ถูกลบเลือนไปมนุษย์มีวิวัฒนาการมากขึ้นมีเทคโนโลยีล้ำหน้าและแสนสุขสบายทำให้ตำนานของพวกเขาค่อยๆลบไป เหลือเพียงแค่บรรพบุรุษเก่าแก่ที่ยังจำเรื่องราวพวกนี้ได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งตอนนี้ ฉันเองที่ไม่เคยเชื่อจนต้องมาพบเจอกับพวกเขาทั้งสองเผ่าพันธุ์ 

     

    พวกเขาสามคนเป็นพี่น้องมนุษย์หมาป่าเป็นเชื้อสายบริสุทธิ์ที่เก่าแก่และอยู่มาอย่างช้านาน

     

    และ

     

    สี่พี่น้องเหล่าแวมไพร์ที่พร้อมจะดื่มกินเลือดที่แสนหอมหวาน 

    ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หมาป่าหรือแวมไพร์

     

    ก็เจ้าเล่ห์ไม่แพ้กัน

     

     

    เปิดเรื่อง : 29/04/2566

    ปิดเรื่อง : -

     

    BTS x You

    Blood  Night รัตติกาลสีเลือด 

    อย่าลืมคอมเมนต์อย่างสุภาพด้วยนะคะ


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น