คะนึง(แก้ไขภายหลัง) - นิยาย คะนึง(แก้ไขภายหลัง) : Dek-D.com - Writer
×

    คะนึง(แก้ไขภายหลัง)

    พุดกลับมานครจำปาอีกคราสืบหาความจริงคืนความบริสุทธิ์แก่ตระกูลของนางอันเป็นที่รักเบาะแสชี้ไปยังเรือนวาณิชหลวงที่มีสาวงามนับร้อยอาศัยอยู่ แต่เหตุใดเจ้านี่ต้องรับเขาไปเป็นชายบำเรอเพียงผู้เดียวด้วยเล่า..

    ผู้เข้าชมรวม

    61

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    61

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 63 / 16:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         หลังฝึกฝนวิชาต่อสู้ประหลาดจากฤๅษีเฒ่าในป่าอันกันดารแลท่องเที่ยวตามหาเบื้องหลังของเหตุการณ์เกือบสิบห้าปี “พุด” จึงได้ย้อนกลับเมืองหลวงของ “นครจำปา” อีกครั้ง เบาะแสที่ได้มุ่งไปยังเรือนท่านวาณิชหลวงผู้ร่ำรวย การจะเข้าไปสืบความจำต้องปลอมตัวเข้าไปเป็นข้ารับใช้ในโรงมาลาที่เจ้านั่นเป็นแขกประจำ รับใช้อยู่ดีกลับกลายเป็นต้องตาเจ้าวาณิชหลวงบ้ากามจนถูกรับกลับเรือนมาเป็นนายบำเรอเสียได้ กระนั้นก็ได้พบหญิงงามที่ละม้ายคล้ายคลึงนางอันเป็นที่รักในอดีตที่ตนคิดว่าตายไปแล้ว จึงพยายามหาทางใกล้ชิดเพื่อหาความจริง กลับถูกจงเกลียดจงชังอย่างหนักเสียนี่ ช่างปะไร! คนอย่างเขาสิ่งใดที่หมายไว้ย่อมต้องกระทำจนลุล่วง ถึงจะต้องหาความจริงจากนางผู้คล้ายคลึงกับนางในใจ รับใช้ (หลบหลีก) วาณิชเจ้าเล่ห์และคืนความบริสุทธิ์แก่ตระกูลผู้มีพระคุณพร้อมกันก็ตามที



         เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แต่ง ไม่อิงประวัติศาสตร์นะ ถ้ามันแปลกๆ ตรงไหนก็ขอโทษด้วย เปิดให้วิจารณ์และติได้เต็มที่เลยแต่ขอสุภาพหน่อยเด้อ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจ้า :)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น