ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คืนหวามในรอยทราย (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่ 25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 941
      13
      5 ต.ค. 60



     


                  มุกปรินทร์ออกมายืนรับลมที่ระเบียงห้อง เธอใช้เวลานี้คิดถึงเรื่องที่การีมขอรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยการแต่งงานกับเธอ แม้เธอจะบอกว่าไม่จำเป็น แต่เขาก็ยังคงยืนยันคำเดิม เธอคิดไม่ตกว่าควรจะแต่งงานกับเขาดีหรือไม่ ถ้าเธอรับปากแต่งงานกับเขาจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์อะไรบ้าง แต่ในที่สุดมุกปรินทร์ก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับเขา

              ในเมื่อเขาเคยช่วยเหลือเธอตั้งหลายครั้ง แล้วเหตุใดเมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือจากเธอ มุกปรินทร์จะช่วยเหลือเขาบ้างไม่ได้ อีกอย่างเธอก็ตกเป็นของเขาแล้ว และเขาเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ ฉะนั้นการแต่งงานกับเขาก็เป็นเรื่องที่สมควร

              ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกได้ถึงอ้อมแขนอันอบอุ่นที่โอบกอดเธอจากทางด้านหลัง

              “มายืนตากน้ำค้างนานๆ อยู่ตรงนี้ระวังจะไม่สบายนะ”

              “ฉันแค่ออกมารับลมเพื่อให้สมองมันโล่ง”

              “บอกผมได้ไหมว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่” เขาเอ่ยถามพร้อมกับซุกไซ้ซอกคอของเธอ

              มุกปรินทร์หมุนตัวหันกลับมายืนเผชิญหน้าเขา

              “ฉันกำลังคิดเรื่องการแต่งงานของเรา”

              “แล้วคุณตัดสินใจได้หรือยัง”

              หญิงสาวพยักหน้าแทนคำตอบ

              “ผมกำลังรอคำตอบของคุณอยู่นะมุก”

              “ตกลงค่ะ ฉันจะแต่งงานกับคุณ แม้จะรู้ดีว่าเส้นทางรักของเรามันจะเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนาม”

              ความยินดีฉายชัดในแววตาของการีม เขารัดร่างของเธอไว้ในอ้อมแขนก่อนจะหมุนตัวไปรอบๆ

              “พอแล้วค่ะการีมฉันเวียนหัว” เขายอมปล่อยตัวเธอให้เป็นอิสระตามคำขอ

              “คุณรู้ไหมว่าผมดีใจและมีความสุขมากแค่ไหนที่คุณยอมแต่งงานกับผม”

              การีมพูดพร้อมกับหยิบแหวนเพชรออกมาจากกล่องกำมะหยี่สีดำ เพื่อมาสวมนิ้วลงบนนางด้านซ้ายของเธอ ก่อนจะยกมือข้างนั้นขึ้นจรดริมฝีปากของตัวเอง มุกปรินทร์มองแหวนที่เขาสวมใส่ให้เธอ เพชรที่ประดับอยู่บนแหวนนั้นมันสวยจนไม่อาจละสายตา ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันเป็นเพชรน้ำงามที่ยากจะประเมินมูลค่าได้

              “ขอบคุณที่รับปากแต่งงานกับผม”

              “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำเช่นนั้น เพราะเราแตกต่างกันมาก และก็เพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน”

              “เวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญที่จะทำให้คนสองคนรักกันหรอกมุก”

              “มันเร็วเกินไปที่จะพูดคำนั้น ฉันไม่คิดว่าฉันจะรักใครได้ภายในระยะเวลาสั้นๆ และไม่รู้ว่าความรู้สึกที่ฉันมีต่อคุณมันเรียกว่ารักได้ไหม รู้แต่เพียงว่าเวลาที่มีคุณอยู่ด้วยฉันจะรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยเสมอ”

              “ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้ทำหน้าที่ดูแลคุณ ผมจะคุยกับพี่ชายคุณเรื่องนี้ และก็จะจัดเตรียมเรื่องงานแต่งงานของเรา”

              “ฉันอยากให้คุณรับปากฉันอย่างหนึ่ง”

              “คุณจะให้ผมรับปากคุณเรื่องอะไร!

              “คุณจะไม่เอาเปรียบฉันจนกว่าเราจะแต่งงานกัน”

              การีมโอดครวญ “โอ...ไม่นะ...ทำไมคุณถึงใจร้ายกับผมแบบนี้”

              “ฉันเชื่อใจคุณค่ะ เหมือนที่เคยเชื่อใจคุณมาตลอด และก็มั่นในความเป็นสุภาพบุรุษของคุณว่าคุณจะไม่เอาเปรียบหรือหักหาญน้ำใจฉัน”

              “แต่....”

              “ไม่มีคำว่าแต่ค่ะการีม ฉันไม่ได้ขออะไรที่มันยากเกินกว่าที่คุณจะทำได้”

              สิ่งที่เธอไม่รู้คือมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้ชาย ที่จะต้องอดทนอดกลั้นไม่ให้ตนเองทำในสิ่งที่ใจต้องการ ทั้งที่โอกาสวางอยู่ตรงหน้า ยิ่งเขาเคยได้ลิ้มรสหวานจากตัวเธอมาแล้วก็ยิ่งถวิลหา บ่อยครั้งที่เขาอยากจะร่วมรักกับเธอแต่ก็ต้องอดใจเอาไว้ อยู่ใกล้กันแค่มือเอื้อม แต่กลับเอื้อมไม่ถึงมันจึงเป็นความทรมานที่เธอไม่เคยรู้

              “ผู้หญิงใจร้าย”

              “เรากลับเข้าไปด้านในกันดีกว่าค่ะ ยืนตากน้ำค้างนานๆ มันหนาว”

              “ผมจะช่วยทำให้คุณอบอุ่น”

              “อย่าแม้แต่จะคิด”

              “ห้ามไม่ให้ผมคิดแต่ลงมือทำได้ใช่ไหมมุก”

              การีมอุ้มมุกปรินทร์กลับเข้าไปในห้องและวางเธอลงบนเตียงอย่างทะนุถนอม จากนั้นก็เอื้อมมือไปหยิบผ้าห่มมาคลุมร่างเธอ หญิงสาวมองเขาด้วยแววตาซาบซึ้งที่เขาห่วงใยเธอแม้แต่เรื่องเล็กน้อยเช่นนี้

              “ถ้าคุณไม่อยากให้ผมผิดสัญญาล่ะก็อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนี้”

              เขาเอ่ยพร้อมกับก้าวขึ้นไปนอนบนเตียงเคียงข้างเธอและดึงตัวเธอเข้ามากอด

              “แค่กอด...คุณคงไม่ห้ามผมหรอกใช่ไหมมุก”

              นอกจากไม่ห้ามเธอยังขยับตัวเข้าไปในอ้อมกอดที่อบอุ่นนั้น

              “รู้ตัวไหมว่าคุณดื้อกว่าที่ฉันคิดไว้ซะอีกนะคะการีม”

              ชายหนุ่มจูบที่หน้าผากเธอก่อนจะหลับไปพร้อมกัน 


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×