ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คืนหวามในรอยทราย (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 60




     



              มุกปรินทร์เดินไปถอดเสื้อผ้าโดยใช้โขดหินอีกด้านเป็นที่กำบัง จากนั้นก็เดินลงไปในแอ่งน้ำใสเย็นเพื่อชำระล้างร่างกาย ก่อนจะกลับขึ้นมาแต่งตัวด้วยความรวดเร็ว  

              “หิวหรือเปล่า ผมพอจะมีอาหารติดมามากพอจะให้เราสองคนกินประทังความหิว” การีมเอ่ยถามก่อนจะส่งอาหารให้หญิงสาว

              “ขอบคุณค่ะ”

              สองหนุ่มสาวต่างฝ่ายต่างก็จัดการกับอาหารของตนเอง มุกปรินทร์ทำลายความเงียบโดยการเอ่ยถาม

              “คุณเป็นนักท่องเที่ยวเหมือนกันเหรอคะ”

              “อะไรทำให้คุณคิดแบบนั้น”

              “ก็อุปกรณ์ที่คุณนำติดตัวมาด้วยมันบ่งบอกว่าคุณเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางในทะเลทราย”

              “มันเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า เครื่องบินเล็กที่ผมขับมาเครื่องยนต์เกิดขัดข้อง ผมจึงต้องลงจอดและหลบออกมาก่อนที่มันจะระเบิด คว้าติดมือมาได้แค่เป้ใบนี้เท่านั้น”

              “เราจะทำยังไงกันดีกับสถานการณ์แบบนี้”

              “ก็คงต้องเดินทางต่อจนกว่าผมจะหาทางติดต่อคนของผมได้ ถ้าเจอกองคาราวานก็ถือเป็นโชคดีของเรา”

              “เราจะอาศัยอยู่กับกองคาราวานเหรอคะ”

              “แค่ชั่วคราวเท่านั้น อย่างน้อยก็ดีกว่าเดินทางกันเองตามลำพัง ผมจะพยายามหาทางติดต่อคนของผม ระหว่างที่ยังติดต่อไม่ได้เราคงต้องขอร่วมทางกับกองคาราวานไปก่อน”

              “คนของคุณจะไม่สงสัยเลยเหรอคะว่าคุณหายไปไหน”

              “ประเด็นคือไม่มีใครรู้ว่าผมเดินทางกลับมาที่นี่ก่อนกำหนด และผมก็ห้ามไม่ให้พวกเขารบกวนผม ยกเว้นเสียแต่ว่าจะมีเรื่องด่วนจริงๆ แต่ถึงเขาจะพยายามติดต่อผมตอนนี้ก็คงติดต่อไม่ได้อยู่ดี เพราะเครื่องมือสื่อสารทั้งหมดของผมระเบิดไปพร้อมกับเครื่องบินลำนั้น”

              “คุณดูไม่ทุกข์ร้อนที่ต้องติดอยู่ในวังวนแห่งดินแดนทะเลทรายที่เวิ้งว้างว่างเปล่าแห่งนี้”

              “ผมเป็นคนซามาร์นะคุณ เรื่องรอนแรมในทะเลทรายเป็นเรื่องที่เราเคยทำมาแล้ว ไม่เหมือนคุณที่เพิ่งจะเดินทางมาเที่ยวทะเลทรายเป็นครั้งแรก กลัวไหม”

              “ฉันไม่กลัวถ้ามีคุณอยู่ด้วย เพราะฉันรู้ว่าคุณจะปกป้องฉันในยามที่ฉันมีอันตราย”

              “คุณไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะผู้ชาย”

              “ความรู้สึกของฉันมันบอกว่าคุณเป็นคนดี และจะไม่ทำร้ายฉันเหมือนที่โจรพวกนั้นทำ”

              “คุณไม่ควรไว้ใจผมนะเพราะผมก็เป็นผู้ชาย และยังมีความต้องการในเรื่องอย่างว่าไม่ใช่พระอิฐพระปูน ถึงได้ไม่รู้สึกอะไร เวลาที่ต้องเดินทางรอนแรมกับผู้หญิงสวยแบบคุณสองต่อสอง ฉะนั้นอย่าไว้ใจใครเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณควรทำ”

              ม่านตาของมุกปรินทร์เบิกกว้างเมื่อได้ยินคำพูดของเขา

              “แต่ไม่ต้องกลัวจนเกิดเหตุ คืนนี้คุณรอดเพราะผมเหนื่อย”

              ถ้าคิดว่าคำพูดของเขาจะทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นล่ะก็

              บอกเลยว่า ไม่

              “นอนกันดีกว่า”

              หา!! จู่ๆ ก็มาชวนนอนด้วยเฉยเลย แล้วใครจะนอนหลับลง

              “ฉันยังไม่ง่วง”

              ที่จริงแล้วมุกปรินทร์ทั้งเหนื่อยและเพลีย แต่คำพูดของเขาทำให้เธอเกิดความรู้สึกวิตกจริต และดูเหมือนว่าเขาจะอ่านความคิดของเธอออก เพราะคำพูดของเขายิ่งตอกย้ำ

              “คำเตือนของผมทำให้คุณกลัวจนไม่กล้านอนล่ะสิ ขอแนะนำให้คุณนอนพักเก็บแรงไว้เดินทางในวันพรุ่งนี้ เพราะเราต้องออกเดินทางแต่เช้า”

              เขาพูดพร้อมกับเอนตัวลงนอน มุกปรินทร์ตัดสินใจเอนตัวลงนอนข้างตัวเขา แต่เว้นระยะห่างไว้ประมาณหนึ่ง ความเหนื่อยและความตกใจจากเหตุการณ์ที่พบเจอมาก่อนหน้านี้ ทำให้หญิงสาวหลับไปภายในเวลาอันรวดเร็วโดยไม่รู้เลยว่า ตนเองได้ขยับเข้าไปนอนซุกตัวในอ้อมอกของการีม เพื่อขอความอบอุ่นจากตัวเขามาบรรเทาอาการหนาวเย็นในยามค่ำคืน การีมสัมผัสได้ถึงเนื้อตัวเนียนนุ่มแต่ทว่าเย็นเฉียบที่มานอนซุกอยู่ที่อกของเขา ทำให้เขามอบความอบอุ่นให้เธอด้วยการโอบกอดเธอไว้และหลับไปพร้อมกัน 
     




     

    ทำไมคนวิตกจริตถึงได้เป็นฝ่ายขยับเข้าไปขอไออุ่นจากตัวเขาง่ายๆ

    แบบนั้นล่ะ การีมได้ทีมอบไออุ่นให้สาวสวยข้างกาย แมนมากกกก

    เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในตอนหน้าค่ะ คลิกเข้ามาอ่านแล้ว

    อย่าลืม add favorite นิยายเรื่องนี้กันไว้ด้วยนะคะจะได้ไม่พลาดทุกการ 
    update 
    คืนหวามในรอยทรายมีให้โหลดแล้วนะคะ สามารถไป

    จับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ MEB ค่ะ... 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×