ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คืนหวามในรอยทราย (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 60




     
     

              “ในสถานการณ์ที่เลวร้ายก็ยังมีเรื่องดีดีให้จดจำ”

              “หมายถึงเรื่องอะไร?” คิ้วเข้มขมวดมุ่น

              “ก็ที่ฉันได้พบคนดีมีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่นอย่างคุณไงคะ ถือเป็นความโชคดีอย่างหนึ่งของฉัน และฉันจะไม่มีวันลืมความช่วยเหลือของคุณในครั้งนี้เลยค่ะ ถ้ามีอะไรที่ฉันจะทำเพื่อตอบแทนบุญคุณของคุณได้ก็บอกฉันนะคะ”

              “อย่าถือเป็นบุญคุณเลย ที่ผมทำลงไปไม่เคยหวังสิ่งใดตอบแทน”

              “ฉันยังไม่รู้จักชื่อคุณเลย”

              “เรียกผมว่าการีม แล้วคุณล่ะชื่ออะไร”

              “มุกปรินทร์ค่ะ ถ้าออกเสียงยากเรียกมุกก็ได้นะคะง่ายดี”

              “ทำไมคุณถึงเลือกมาเที่ยวที่ซามาร์”

              “พี่ชายของฉันเขาทำงานอยู่ที่นี่ค่ะ ก็เลยตั้งใจว่าหลังจากเที่ยวเสร็จแล้วจะแวะไปพักอยู่กับพี่เมฆ แต่ก็มาเกิดเรื่องขึ้นซะก่อน เขายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันเดินทางมาซามาร์”

              การีมย้อนถามว่าพี่ชายของเธอทำงานอะไร และต้องแปลกใจเมื่อได้ยินคำตอบ  

              “พี่เมฆเป็นวิศวกรทำงานให้กับบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่งค่ะ อันที่จริงฉันเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องงานของเขาสักเท่าไร รู้แค่ว่าพี่เมฆทำงานในบริษัทน้ำมันของชาลีฟาห์กรุ๊ป”

              “ชาลีฟาห์กรุ๊ป!

              “ใช่แล้วค่ะ คุณรู้จักเหรอคะ”  

              รู้จักสิ...รู้จักดีซะด้วย  

              ก็เขานี่ล่ะที่เป็นผู้บริหารสูงสุดของบริษัททั้งหมดในเครือชาลีฟาห์กรุ๊ปที่เธอเอ่ยถึง

              ไม่น่าเชื่อว่าพี่ชายของเธอจะทำงานอยู่ภายใต้เครือข่ายธุรกิจของเขา การีมยังไม่คิดที่จะบอกเธอถึงเรื่องนี้ บอกแต่เพียงว่าเขาสามารถพาเธอไปพบกับพี่ชายของเธอได้

              “จริงเหรอคะ”  

              “จริงสิ ผมจะโกหกคุณทำไม”  

              “ถ้าเป็นแบบนั้นได้ก็วิเศษไปเลยค่ะ”  

               มุกปรินทร์ตัดสินใจที่จะเดินทางไปพร้อมกับเขาด้วยความเต็มใจ อย่างน้อยก็ยังดีกว่าต้องเดินทางรอนแรมในดินแดนทะเลทรายที่ไม่คุ้นชินแต่เพียงลำพัง  
              “เราคงต้องพักค้างคืนกันที่นี่ เดี๋ยวผมจะก่อไฟส่วนคุณก็ไปล้างตัวที่แหล่งน้ำนั้น”  

              “แต่ฉันมีเสื้อผ้าแค่ชุดเดียว”  

              “จะยากอะไรก็ถอดมันออกสิ”  

              “หา! คุณจะให้ฉันแก้ผ้าอาบน้ำ”

              “แล้วมันมีวิธีอื่นที่ดีกว่าวิธีนี้ไหมล่ะ”  

              “แต่ว่า...”

              “เลือกเอาว่าจะใช้วิธีที่ผมบอก หรืออีกทีก็ไม่ต้องทำทนเหนียวตัวต่อไป”  

              มุกปรินทร์อยากที่จะอาบน้ำชำระล้างคราบเหงื่อไคล แต่อีกใจก็กลัวว่าเขาจะแอบมองหรือทำมิดีมิร้ายเธอ

              “ไม่ต้องกังวลผมไม่ทำอะไรคุณหรอก” การีมพูดราวกับล่วงรู้ความคิดของเธอ

              เขาหันไปสบตาเธอก่อนจะเอ่ยถาม “ตกลงจะอาบไหม”

              “อาบค่ะ แต่คุณห้ามแอบดูฉันนะคะ”  

              “ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น บอกแล้วไงว่าผมจะไม่ทำ คุณอาบเสร็จเมื่อไรผมจะได้ไปล้างตัวบ้าง” 

              มุกปรินทร์เดินไปถอดเสื้อผ้าโดยใช้โขดหินอีกด้านเป็นที่กำบัง จากนั้นก็เดินลงไปในแอ่งน้ำใสเย็นเพื่อชำระล้างร่างกาย








    มุกปรินทร์จะสามารถเชื่อใจบุรุษแปลกหน้าที่ขี่ม้าขาวมาช่วยเธอไว้ได้หรือไม่
    เธอจะฝากความหวังไว้กับเขาได้หรือเปล่าต้องติดตามค่ะ คลิกเข้ามาอ่านแล้ว

    อย่าลืม add favorite นิยายเรื่องนี้กันไว้ด้วยนะคะจะได้ไม่พลาดทุกการ update คืนหวามในรอยทรายมีให้โหลดแล้วนะคะ สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ MEB ค่ะ... 


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×